Ngành nghề
Nơi làm việc
Đặng Thị Ngọc Cẩm
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh
18 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH
- Soạn thảo quy trình.
- Quản lý hằng ngày hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo tất cả hoạt động của tất cả khu vực của Phòng Chăm sóc khách hàng một cách suôn sẻ.
- Đảm bảo nhân sự đầy đủ để cung cấp các dịch vụ hiệu quả cho khách hàng nội bộ và bên ngoài.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo bộ phận nghiêm túc thực hiện theo các chính sách và quy trình mà bệnh viện đề ra.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên mới.
- Đánh giá và giám sát việc thực hiện của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại.
- Thực hiện đánh giá và áp dụng hình thức khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên nếu cần thiết, đồng thời triển khai huấn luyện/hướng dẫn nhân viên.
- Cung cấp các khóa đào tạo để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho toàn bộ phận.
- Kết hợp với bộ phận phát triển kinh doanh thúc đẩy thông tin và hình ảnh của bệnh viện.
- Quản lý hằng ngày hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo tất cả hoạt động của tất cả khu vực của Phòng Chăm sóc khách hàng một cách suôn sẻ.
- Đảm bảo nhân sự đầy đủ để cung cấp các dịch vụ hiệu quả cho khách hàng nội bộ và bên ngoài.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo bộ phận nghiêm túc thực hiện theo các chính sách và quy trình mà bệnh viện đề ra.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên mới.
- Đánh giá và giám sát việc thực hiện của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại.
- Thực hiện đánh giá và áp dụng hình thức khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên nếu cần thiết, đồng thời triển khai huấn luyện/hướng dẫn nhân viên.
- Cung cấp các khóa đào tạo để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho toàn bộ phận.
- Kết hợp với bộ phận phát triển kinh doanh thúc đẩy thông tin và hình ảnh của bệnh viện.
Kỹ năng
- Quản lý
- Chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc
- Làm việc, kết nối đội nhóm
- Lên kế hoach và giám sát tiến độ hoàn thành công việc
- Chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc
- Làm việc, kết nối đội nhóm
- Lên kế hoach và giám sát tiến độ hoàn thành công việc
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Nâng cao năng lực phát triển bản thân