Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Ngọc Hoàng Anh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2009 đến 2017: Chuyên viên tại CTY TNHH MINH PHÚC
Chức vụ: Chuyênviênđàotạovàgiámsát
Nhiệm vụ chính:
• Đào tạonhânviênchămsóc KH qua điệnthoạikỹnăngvànghiệpvụtiếpnhậncuộcgọicủaKháchHàng,tưvấncácsảnphẩm,dịchvụcủamạng di độngMobifone
• GiảiđápcácthắcmắccủaKháchHàngkhisửdụngdịchvụ
• TiếpnhậncáckhiếunạicủaKháchHàngkhisửdụngdịchvụ
• Xâydựngkếhoạchcácchươngtrìnhđàotạo, táiđàotạohàngtháng,quý
• Lênkếhoạchdựtrùnhânsựvàkinhphíđápứnglưulượngcuộcgọilêntổngđài
• Hỗ trợ xử ký khiếu nại cũa khách hàng về dịch vụ
• Giám sát , đánh giá cuộc gọi của Điện thoại viên
• Coaching/huấn luyện Điện thoại viên (mới/nghiệp vụ yếu)
Nhiệm vụ chính:
• Đào tạonhânviênchămsóc KH qua điệnthoạikỹnăngvànghiệpvụtiếpnhậncuộcgọicủaKháchHàng,tưvấncácsảnphẩm,dịchvụcủamạng di độngMobifone
• GiảiđápcácthắcmắccủaKháchHàngkhisửdụngdịchvụ
• TiếpnhậncáckhiếunạicủaKháchHàngkhisửdụngdịchvụ
• Xâydựngkếhoạchcácchươngtrìnhđàotạo, táiđàotạohàngtháng,quý
• Lênkếhoạchdựtrùnhânsựvàkinhphíđápứnglưulượngcuộcgọilêntổngđài
• Hỗ trợ xử ký khiếu nại cũa khách hàng về dịch vụ
• Giám sát , đánh giá cuộc gọi của Điện thoại viên
• Coaching/huấn luyện Điện thoại viên (mới/nghiệp vụ yếu)
Từ 2017 đến 2020: Quản lý tại Công Ty Tài ChínhHeadfinance
Chứcvụ: Quảnlýđiềuhànhbộphậntruythunợ
Nhiệm vụ chính:
• Quảnlý, giámsátnhóm thuhồinợcáckhoảnnợtrướcvànợquáhạn
• Lậpkếhoạch (tháng/quý/năm)chonhómthựchiệntốtcácchỉtiêuđặtra
• Theo dõivàgiámsátchặtchẽviệcthựchiệncác cam kếtthanhtoán/ phươngánthuhồinợđãđượcphêduyệtcủacáckháchhàngtrongphạm vi danhmụcđangquảnlý
• Tham giađónggóp ý kiến cho các Phòng/Bộ phận liên quan để xây dựng chính sách, quy định quy trình liên quan đến thu hồi nợ theo mục tiêu cấp trên yêu cầu
•Tổ chức và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi
• Quảnlý, kiểmsoáthiệuquả chi phícủabộphậnthuhồinợcủacác chi nhánhđangquảnlýkhôngvượtquámụctiêuchophép
• Thiếtlập KPI choteamleadvànhânviênhàngthángvàxâydựngcácchươngtrình contest nhằmthúcđẩynhânviênthuhồihiệuquả
• Quảnlýchấmcôngvàchấm KPI chocác chi nhánhthuhồinợđangquảnlý
• Tổchứcthựchiệncôngviệc, huấnluyệnvàgiámsátviệcthựchiệncủanhânviêncấpdướiđểđảmbảohoànthànhkếhoạchcôngviệcđượcgiao
Nhiệm vụ chính:
• Quảnlý, giámsátnhóm thuhồinợcáckhoảnnợtrướcvànợquáhạn
• Lậpkếhoạch (tháng/quý/năm)chonhómthựchiệntốtcácchỉtiêuđặtra
• Theo dõivàgiámsátchặtchẽviệcthựchiệncác cam kếtthanhtoán/ phươngánthuhồinợđãđượcphêduyệtcủacáckháchhàngtrongphạm vi danhmụcđangquảnlý
• Tham giađónggóp ý kiến cho các Phòng/Bộ phận liên quan để xây dựng chính sách, quy định quy trình liên quan đến thu hồi nợ theo mục tiêu cấp trên yêu cầu
•Tổ chức và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi
• Quảnlý, kiểmsoáthiệuquả chi phícủabộphậnthuhồinợcủacác chi nhánhđangquảnlýkhôngvượtquámụctiêuchophép
• Thiếtlập KPI choteamleadvànhânviênhàngthángvàxâydựngcácchươngtrình contest nhằmthúcđẩynhânviênthuhồihiệuquả
• Quảnlýchấmcôngvàchấm KPI chocác chi nhánhthuhồinợđangquảnlý
• Tổchứcthựchiệncôngviệc, huấnluyệnvàgiámsátviệcthựchiệncủanhânviêncấpdướiđểđảmbảohoànthànhkếhoạchcôngviệcđượcgiao
Kỹ năng
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng bán hàng
• Kỹ năng quản lý nhân viên
• Kỹ năng coaching/huấn luyện nhân viên
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Kỹ năng bán hàng
• Kỹ năng quản lý nhân viên
• Kỹ năng coaching/huấn luyện nhân viên
• Kỹ năng làm việc nhóm
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật