Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Thu Thảo
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
25 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2022 đến 2023: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY NHỰA VINH PHÁT
Hành Trình Làm Việc, Gắn Bó, Trải Nghiệm cùng Kết Nối yêu thương
Tháng 05/2022 – tháng 09/2023 : Trưởng phòng HCNS – CÔNG TY NHỰA VINH PHÁT
Tháng 04/2021 – Tháng 04/2022 : Trưởng phòng HCNS - CÔNG TY PFT (Part time)
Tháng 10/2019 – Tháng 05/2021 : Trưởng phòng HCNS - Thẩm Mỹ Viện - PK chuyên khoa
Tháng 05/2015 – Tháng 09/2019: Trưởng phòng HCNS - CÔNG TY BĐS AN PHƯỚC - GIA PHÁT
Tháng 05/2014 – Tháng 05/2015 : Trưởng phòng HCNS - Công Ty Gia Tân
Tháng 01/2014 – Tháng 06/2014 : Giám Đốc Kinh Doanh - Công Ty PFT
Tháng 01/2010 – Tháng 10/2013 : Quản Lý Điều Hành Kinh Doanh - DNTN Minh Khuê
Tháng 02/2001 – Tháng 10/2010 : Quản Lý IT - Công Ty Hợp Nhất – SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY WONDERBUY
Tháng 05/2022 – tháng 09/2023 : Trưởng phòng HCNS – CÔNG TY NHỰA VINH PHÁT
Tháng 04/2021 – Tháng 04/2022 : Trưởng phòng HCNS - CÔNG TY PFT (Part time)
Tháng 10/2019 – Tháng 05/2021 : Trưởng phòng HCNS - Thẩm Mỹ Viện - PK chuyên khoa
Tháng 05/2015 – Tháng 09/2019: Trưởng phòng HCNS - CÔNG TY BĐS AN PHƯỚC - GIA PHÁT
Tháng 05/2014 – Tháng 05/2015 : Trưởng phòng HCNS - Công Ty Gia Tân
Tháng 01/2014 – Tháng 06/2014 : Giám Đốc Kinh Doanh - Công Ty PFT
Tháng 01/2010 – Tháng 10/2013 : Quản Lý Điều Hành Kinh Doanh - DNTN Minh Khuê
Tháng 02/2001 – Tháng 10/2010 : Quản Lý IT - Công Ty Hợp Nhất – SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY WONDERBUY
Kỹ năng
• Hội nhập nhanh, Giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
• Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, tư duy logic, có trách nhiệm trong công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc
• Quản lý điều hành và tổ chức tốt, tư duy tích cực và năng lực giải quyết vấn đề.
• Kiên nhẫn trong việc lắng nghe, đặt câu hỏi, giải thích và đưa ra phản hồi.
• Tinh thần làm việc nhóm.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề
• Quản lý thời gian tốt.
• Kiến thức về Luật, Luật lao động, chính sách của nhà nước.
• Tinh thần học hỏi, nâng cao kiến thức và rèn luyện kỹ năng.
• Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, tư duy logic, có trách nhiệm trong công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc
• Quản lý điều hành và tổ chức tốt, tư duy tích cực và năng lực giải quyết vấn đề.
• Kiên nhẫn trong việc lắng nghe, đặt câu hỏi, giải thích và đưa ra phản hồi.
• Tinh thần làm việc nhóm.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề
• Quản lý thời gian tốt.
• Kiến thức về Luật, Luật lao động, chính sách của nhà nước.
• Tinh thần học hỏi, nâng cao kiến thức và rèn luyện kỹ năng.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- ĐH Kinh Tế TP.HCM – Cử nhân Khoa Ngoại Thương từ 2001 - 2006 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
- ĐẠI HỌC MARKETING – Cử nhân Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin
- ĐH Kinh Tế TP.HCM – Cử nhân Khoa Ngoại Thương
- Chứng Chỉ CEO - ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Tham gia các kháo đào tạo Luật Doanh Nghiệp, Luật Lao Động, Nghiệp Vụ C&B, Nghiệp Vụ ATVSLD – PCCC – Y Tế ..., Nghiệp vụ Pháp Lý sản phẩm, Thương Hiệu – Bản Quyền Tác Giả ,...
- ĐH Kinh Tế TP.HCM – Cử nhân Khoa Ngoại Thương
- Chứng Chỉ CEO - ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Tham gia các kháo đào tạo Luật Doanh Nghiệp, Luật Lao Động, Nghiệp Vụ C&B, Nghiệp Vụ ATVSLD – PCCC – Y Tế ..., Nghiệp vụ Pháp Lý sản phẩm, Thương Hiệu – Bản Quyền Tác Giả ,...
Mục tiêu nghề nghiệp
- Phát triển bản thân, trao dồi kiến thức để học hỏi kinh nghiệm, trải nghiệm mới trong nhiều lĩnh vực. Nâng cao kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, Luật doanh nghiệp, Luật lao động, ... Chính sách pháp luật / pháp lý hiện hành để giúp việc cho doanh nghiệp và là cầu nối cho Người lao động và doanh nghiệp.
- Tìm kiếm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có Văn Hóa xem con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
- Tìm kiếm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có Văn Hóa xem con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.