Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Phương Anh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2019: Quản lý tại CÔNG TY GIẢI KHÁT BIA VÀ NƯỚC NGỌT THÁI NGUYÊN- NO.1 COFFEE
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
- Quản lý nhân viên hàng ngày, theo dõi tình hình tài chính và báo cáo tới cấp trên.
- Soạn thảo và phổ biến các quy định, quy trình nghiệp vụ tới từng nhân viên.
- Quản lý nhân viên hàng ngày, theo dõi tình hình tài chính và báo cáo tới cấp trên.
- Soạn thảo và phổ biến các quy định, quy trình nghiệp vụ tới từng nhân viên.
Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á-SEABANK
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu đang phát sinh giao dịch.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua telesale và mối quan hệ
bản thân
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh như giải ngân, phát hành bảo lãnh
- Xử lý nợ quá hạn cùng với đội quản lý nợ.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua telesale và mối quan hệ
bản thân
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh như giải ngân, phát hành bảo lãnh
- Xử lý nợ quá hạn cùng với đội quản lý nợ.
Kỹ năng
- khi làm quản lý tại Công ty giải khát bia và nước ngọt
Thái Nguyên- No.1 rèn luyện được kỹ năng làm việc
độc lập, cộng thêm kỹ năng làm việc nhóm khi công
tác tại SeABank.
- Thành thạo các kỹ năng về word, exel.
- Thích ứng nhanh chóng với môi trường mới
- Chăm chỉ và chịu được áp lực cao trong công việc
- Giao tiếp tốt, kỹ năng telesale hiệu quả cao.
- Thuyết trình tốt trước đám đông.
Thái Nguyên- No.1 rèn luyện được kỹ năng làm việc
độc lập, cộng thêm kỹ năng làm việc nhóm khi công
tác tại SeABank.
- Thành thạo các kỹ năng về word, exel.
- Thích ứng nhanh chóng với môi trường mới
- Chăm chỉ và chịu được áp lực cao trong công việc
- Giao tiếp tốt, kỹ năng telesale hiệu quả cao.
- Thuyết trình tốt trước đám đông.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mục tiêu ngắn hạn: Nâng cao kỹ năng giao tiếp và nghiệp vụ để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có một công việc ổn định tạo thu nhập cho bản thân.
- Mục tiêu dài hạn:
+ Trở thành chuyên viên cấp cao với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cao để cống hiến tốt
cho sự phát triển chung của Ngân Hàng.
+ Xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng, quan hệ đối tác vững chắc và có được sự tín nhiệm của cấp
trên, đồng nghiệp cũng như khách hàng
- Mục tiêu dài hạn:
+ Trở thành chuyên viên cấp cao với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cao để cống hiến tốt
cho sự phát triển chung của Ngân Hàng.
+ Xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng, quan hệ đối tác vững chắc và có được sự tín nhiệm của cấp
trên, đồng nghiệp cũng như khách hàng