Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Thương
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần công nghệ và dược phẩm Trí Tâm
* Nhân viên telesale
+ Bán các sản phẩm về y tế qua phần mềm tổng đài của công ty , giải đáp thắc mắc của khách hàng trước - trong sau khi kết thúc quá trình mua bán sản phẩm. Công việc hỗ trợ thêm cho khả năng giao tiếp , tính kiên trì cũng như khả năng chịu áp lực cao, tính trách nhiệm trong việc đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
+ Bán các sản phẩm về y tế qua phần mềm tổng đài của công ty , giải đáp thắc mắc của khách hàng trước - trong sau khi kết thúc quá trình mua bán sản phẩm. Công việc hỗ trợ thêm cho khả năng giao tiếp , tính kiên trì cũng như khả năng chịu áp lực cao, tính trách nhiệm trong việc đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần SFE Việt Nam
* Nhân viên sale
+ Hỗ trợ giới thiệu tư vấn về sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc mail về lĩnh vực giáo dục.Yếu tố đầu tiền cần có đối với người tư vấn là sự kiên nhẫn,nhẹ nhàng với các câu hỏi cũng như thái độ của khách hàng cộng với kiến thức về lĩnh vực chuyên môn. Để từ đó thuyết phục họ tham gia vào dịch vụ mà công ty cung cấp nhằm mang lại lợi ích cũng như số lượng khách hàng thân thiết về sau cho công ty.Công việc đã mang lại tinh thần trách nhiệm cũng như khả năng thuyết phục khách hàng,tinh thần làm việc tập thể cộng với tính kiên nhẫn để tôi có thể nâng cao một phần của kĩ năng mềm cần có để ứng tuyển vào vị trí mới đúng chuyên môn nghề nghiệp tương lai.
+ Hỗ trợ giới thiệu tư vấn về sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc mail về lĩnh vực giáo dục.Yếu tố đầu tiền cần có đối với người tư vấn là sự kiên nhẫn,nhẹ nhàng với các câu hỏi cũng như thái độ của khách hàng cộng với kiến thức về lĩnh vực chuyên môn. Để từ đó thuyết phục họ tham gia vào dịch vụ mà công ty cung cấp nhằm mang lại lợi ích cũng như số lượng khách hàng thân thiết về sau cho công ty.Công việc đã mang lại tinh thần trách nhiệm cũng như khả năng thuyết phục khách hàng,tinh thần làm việc tập thể cộng với tính kiên nhẫn để tôi có thể nâng cao một phần của kĩ năng mềm cần có để ứng tuyển vào vị trí mới đúng chuyên môn nghề nghiệp tương lai.
Từ 2016 đến 2016: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Văn phòng Luật sư số VI của Đoàn Luật Sư Thành Phố Hà Nội
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản và sắp xếp tài liệu dưới sự hướng dẫn của luật sư.
- Tóm tắt nội dung các văn bản, đơn khởi kiện kháng cáo theo yêu cầu của luật sư.
- Học hỏi cách phân tích vụ việc và hướng giải quyết có lợi nhất cho thân chủ cũng như tuân thủ đạo đức nghề .
- Tóm tắt nội dung các văn bản, đơn khởi kiện kháng cáo theo yêu cầu của luật sư.
- Học hỏi cách phân tích vụ việc và hướng giải quyết có lợi nhất cho thân chủ cũng như tuân thủ đạo đức nghề .
Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Nhà hàng Hải sản 5 Cua
* Nhân viên phục vụ
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm của nhà hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý các sự cố có thể xảy ra trong quá trình làm việc để làm hài lòng khách hàng.
- Kinh nghiệm học được : khả năng quan sát cao, tinh thần làm việc tập thể, rèn được khả năng thuyết phục khách hàng, tính tự giác độc lập và tinh thần trách nhiệm phải cao,biết lắng nghe và học hỏi kiên trì với công việc.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm của nhà hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý các sự cố có thể xảy ra trong quá trình làm việc để làm hài lòng khách hàng.
- Kinh nghiệm học được : khả năng quan sát cao, tinh thần làm việc tập thể, rèn được khả năng thuyết phục khách hàng, tính tự giác độc lập và tinh thần trách nhiệm phải cao,biết lắng nghe và học hỏi kiên trì với công việc.
Kỹ năng
- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh cơ bản
- Tiếng Anh cơ bản
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật từ 2013 - 2017 tại Trường khác
Điểm trung bình 7,02
Mục tiêu nghề nghiệp
- Áp dụng những kinh nghiệm cũng như hiểu biết về kiến thức pháp lý để trở thành một nhân viên pháp lý chuyên nghiệp cũng như mang đến nhiều sự hỗ trợ và bảo đảm được quyền lợi tối đa cho khách hàng .Từ đó tăng số lượng khách hàng và mở rộng lợi ích cho công ty.