Ngành nghề
Nơi làm việc
Bùi Thị Phương Thảo
Thông tin nghề nghiệp
3
Trên đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
10 triệu
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Trợ lý
❘ Công chứng viên
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Tháp Láng Hạ
Lĩnh vực: Quản lý vận hành và cho thuê văn phòng "Tòa nhà Văn phòng Thương mại (VPBank Tower 89 Láng Hạ Đống Đa Hà Nội):
- Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp
- Dự thảo các văn bản quy phạm nội bộ (Điều lệ, quy chế lượng thưởng và phúc lợi, nội quy lao động...
- Phối hợp xây dựng quy trình làm việc và hệ thống các biểu mẫu áp dụng cho các bộ phận trong Công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác kiểm tra định kỳ/cấp giấy phép về môi trường và PCCC
- Dự thảo hoặc có ý kiến pháp lý với các HĐ thuê văn phòng, HĐ quản lý vận hành tòa nhà, HĐ dịch vụ, theo dõi quá trình thực hiện (thời hạn, tiến độ, thanh toán) và quản lý, lưu trữ.
- Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban lãnh đạo và các phòng ban về hoạt động của Công ty. Cập nhật sự thay đổi của các VBPL liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Dự thảo các văn bản nội bộ và Công văn theo yêu cầu.
- Lập/ tổng hợp kế hoạch, theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả công việc các bộ phận hàng tháng/năm.
- Ghi chép biên bản họp của các Phòng ban trong Công ty và với đối tác.
*Công việc khác:
- Tổng hợp/kiểm soát báo cáo SLA các bộ phận trong công ty, đánh giá dịch vụ qua kênh khảo sát khách hàng.
- Giám sát nội bộ các hoạt động của bộ phận, phòng ban khác thực hiện đúng quy trình và đạt yêu cầu chất lượng
- Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp
- Dự thảo các văn bản quy phạm nội bộ (Điều lệ, quy chế lượng thưởng và phúc lợi, nội quy lao động...
- Phối hợp xây dựng quy trình làm việc và hệ thống các biểu mẫu áp dụng cho các bộ phận trong Công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác kiểm tra định kỳ/cấp giấy phép về môi trường và PCCC
- Dự thảo hoặc có ý kiến pháp lý với các HĐ thuê văn phòng, HĐ quản lý vận hành tòa nhà, HĐ dịch vụ, theo dõi quá trình thực hiện (thời hạn, tiến độ, thanh toán) và quản lý, lưu trữ.
- Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban lãnh đạo và các phòng ban về hoạt động của Công ty. Cập nhật sự thay đổi của các VBPL liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Dự thảo các văn bản nội bộ và Công văn theo yêu cầu.
- Lập/ tổng hợp kế hoạch, theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả công việc các bộ phận hàng tháng/năm.
- Ghi chép biên bản họp của các Phòng ban trong Công ty và với đối tác.
*Công việc khác:
- Tổng hợp/kiểm soát báo cáo SLA các bộ phận trong công ty, đánh giá dịch vụ qua kênh khảo sát khách hàng.
- Giám sát nội bộ các hoạt động của bộ phận, phòng ban khác thực hiện đúng quy trình và đạt yêu cầu chất lượng
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần dịch vụ Tây Yên Tử
Kỹ năng
Làm việc nhóm/độc lập, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổng hợp báo cáo, Soạn thảo các văn bản
Ngoại ngữ
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Thạc sĩ Luật Kinh Tế từ 2019 - 2022 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định, có cơ hội học hỏi, cống hiến và thăng tiến. Trở thành nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tối ưu các vấn đề pháp lý doanh nghiệp