Ảnh đại diện Ngọc (ZS1397)
Nguyễn Ái Ngọc
16/11/1983
0903176***
Tp Hồ Chí Minh
nguyenaingoc1***@gmail.com
Nữ
CC Phạm Viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

12
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2005 đến 2008: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty BHNT ACE Life
Vị trí:Trợ lý Marketing
Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn tài chính, bảo hiểm nhân thọ

Từ 2018 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại công ty CP Đông Thiên Phú
Vị trí: Trưởng phòng hành chánh nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh vận tải biển
Chi tiết công việc:
 Nhân sự:
• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc: bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân sự; xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách quản lý nhân sự, lao động tiền lương theo các giai đoạn ngắn hạn, trung hạn và dài hạn; các phương pháp tuyển dụng, phương án dự nguồn nhân sự cho các bộ phận theo kế hoạch mở rộng, phát triển của Công ty; chính sách liên quan đến người lao động được phù hợp và hiệu quả;
• Nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển đội ngũ nhân sự, các chương trình đào tạo nội bộ nhằm phát triển nguồn nhân lực;
• Nghiên cứu xây dựng các chính sách phúc lợi (lương, thưởng), chính sách thu hút nguồn nhân lực, …
• Nghiên cứu, đề xuất, định biên nhân sự cho Công ty một cách phù hợp và hiệu quả;
• Soạn thảo các văn bản về quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm và điều chuyển nhân sự;
• Quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận phụ trách;
• Thực hiện tổng hợp đánh giá hiệu quả công việc (KPIs), chấm công, tính lương và cấp phát lương hàng tháng cho CB-CNV;
• Tổng hợp và báo cáo số liệu về lao động: Lương, thưởng, bảo hiểm, … của Công ty. Theo dõi và quản lý tình hình biến động nhân sự tại Công ty;
• Quản lý định biên nhân sự, quỹ lương;
• Phối hợp với các Cấp quản lý phòng ban, bộ phận theo dõi, đánh giá kết quả thử việc, đề xuất ký Hợp đồng lao động đối với CB-CNV;
• Đảm bảo các chế độ chính sách liên quan đến nhân sự được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật lao động;
• Xây dựng và tổ chức triển khai áp dụng các chính sách, quy trình, quy chế quản lý nhân sự của Công ty như: Phúc lợi, BHXH, BHYT, … và các chính sách nhân sự khác;
• Công việc khác theo phân công của GĐ.
 Hành chánh:
• Quản lý, điều hành và phân công công việc của nhân viên trong bộ phận Hành chính nhân sự: lễ tân, NV nhân sự, IT, tài xế, tạp vụ, bảo vệ;
• Quản lý, điều hành, kiểm tra các công tác vệ sinh, an toàn lao động, PCCC, hỗ trợ hậu cần; công tác bảo vệ - an ninh;
• Quản lý thực hiện thống kê, kiểm kê tài sản định kỳ hằng năm;
• Tổ chức và thực hiện các sự kiện (hội nghị, hội thảo, tiệc cuối năm, du lịch, khám sức khỏe hằng năm,…); hỗ trợ các hoạt động của Công Đoàn (sinh nhật, đám tang, đám cưới,), văn nghệ, thể thao;
• Thực hiện mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, phương tiện vận chuyển, văn phòng phẩm, … theo ngân sách và qui định;

Từ 2020 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại công ty TNHH Kỹ thuật xây dựng BSE
Vị trí:Trưởng phòng hành chánh nhân sự
Lĩnh vực hoạt động:nhà thầu thi công cơ điện lạnh
Chi tiết công việc:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc và nhân viên thuộc bộ phận HCNS
- Quản lý, phân công công việc, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên dưới quyền.
- Quản lý ngân sách của bộ phận HCNS hiệu quả.
 Nhân sự:
• Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu theo từng thời kỳ.
• Xây dựng chức năng nhiệm vụ, bảng mô tả công việc của từng Phòng Ban và các vị trí công việc.
• Xây dựng các tiêu chí & quy trình đánh giá KPIs.
• Theo dõi và tiến hành đánh giá năng lực nhân viên định kì tháng/ quý/ năm.
• Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo toàn Công ty.
• Quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, lương thưởng và xây dựng các chế độ phúc lợi cho NLĐ, thang lương bảng lương.
• Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các quy trình, quy chế, chính sách, nội quy, theo dõi áp dụng triển khai thực hiện.
• Xây dựng định biên nhân sự, báo cáo biến động nhân sự, tìm cách giải quyết.
• Tham mưu choBGĐ các vấn đề liên quan đến tổ chức, bộ máy hoạt động, chế độ phúc lợi, BHXH, trợ cấp và mức lương, thưởng cho từng cán bộ nhân viên Công ty.
• Giải quyết các mâu thuẫn trong quan hệ lao động, xử lý vi phạm kỷ luật.
 Hành chính:
• Quản lý bộ phận hành chính: lễ tân, nhân viên nhân sự, …
• Kiểm soát chi phí hành chính, nhân sự cho công ty, đảm bảo sử dụng tiết kiệm và hiệu quả.
• Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định.
• Tổ chức các sự kiện nội bộ, văn nghệ, hội thao, hoạt động công đoàn, tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật công ty, du lịch, …
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng đánh giá con người chính xác và khách quan.
- Giao tiếp: khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đồng nghiệp, cấp trên tốt.
- Làm việc độc lập tốt.
- Giải quyết vấn đề, tình huống tốt.
- Lập kế hoạch, quản lý công việc/thời gian tốt.
- Chịu áp lực công việc tốt.
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiên ngắn hạn: Có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm, làm việc cống hiến trong doanh nghiệp/công ty lớn.
- Mục tiêu dài hạn: Có cơ hội thăng tiến và cống hiến hết sức mình vì công ty. Đồng thời muốn được gắn bó lâu dài với Công ty để vận dụng kiến thức, kỹ năng để phát triển bản thân và giúp công ty hoàn thành mục tiêu, sứ mệnh đề ra.