Ngành nghề
Nơi làm việc
Ngô Phương Uyên
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Chưa cập nhật
Kỹ năng
Ngoài các kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống, thì việc được bổ nhiệm ở nhiều vị trí trong suốt 4 năm vừa qua đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều kỹ năng về đàm phán, diễn giải, làm việc nhóm và làm tôi trở nên đa nhiệm hơn, không còn ngại khi tiếp thu/cập nhật những kiến thức, thông tin mới
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân tại Đại học Bách Khoa TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật