Ảnh đại diện My (ZS0031)
Tô Nguyễn Diễm My
18/04/1986
0938105***
Đồng Tháp
tonguyendiemmy***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn Thái Học, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đồng Tháp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2009 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG TÂM AN
Chức danh: Nhân viên Sales Marketing
Hồ Chí Minh - Việt Nam
* Tóm tắt kinh nghiệm: phụ trách công việc tư vấn tòa soạn, theo dõi dịch vụ và lập báo
cáo...
* Chi tiết công việc:
- Tư vấn tòa soạn và tìm giải pháp để quảng bá hình ảnh của ấn phẩm/tạp chí.
- Theo dõi dịch vụ và lập báo cáo, tư vấn thêm để phát triển hình ảnh của tạp chí.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm khách hàng mới.
- Theo sát định kỳ phát hành của báo/tạp chí để lên kế hoạch dịch vụ hàng tuần và hàng
tháng. Đăng ký doanh số.
- Tăng doanh thu thông qua việc đa dạng hóa dịch vụ, tìm những khách hàng ngoài lĩnh
vực báo chí.
- Đạt doanh số trên 100% trong 2 tháng liên tục.
Hỗ Trợ Sales:
- Cập nhật và bổ sung thông tin vào website của công ty.
- Lập hợp đồng, dự toán và theo dõi tiến độ của hợp đồng và quá trình thanh toán.
- Chấm công phòng Kinh Doanh.
- Đặt hẹn meeting cho sales, tổng hợp thông tin lập Hợp Đồng.
- Những việc phát sinh khác.

Từ 2012 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHƯA ĐƯỜNG (ADCo) & COLAS VIET NAM
1. Trợ lý Kinh Doanh
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục, báo giá và các Thông báo khác của phòng Kinh Doanh
- Chuẩn bị Hồ Sơ Năng Lực và hồ sơ Kỹ thuật cho saleamen dự thầu dự án
- Kiểm tra tất cả các đề xuất giá của saleamen trước khi gửi đến Ban Giám Đốc xin phê
duyệt
- Theo dõi và quản lý tất cả hồ sơ, văn bản đến/ đi của phòng kinh doanh
- Cập nhật hồ sơ Chăm sóc khách hàng bao gồm: đơn hàng thành công/ thất bại, góp ý của
khách hàng.
- Cập nhật giá và Thông tin khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng và các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
- Cập nhật thông tin các dự án xây dựng cầu đường trong cả nước, chuẩn bị hồ sơ dự thầu
cho salesmen.
- Hỗ trợ Giám Đốc Kinh Doanh nhắc nhỡ Salesmen gửi báo cáo hàng tuần với nội dung
đầy đủ vàchính xác.
5
- Nhắc nhỡ nhân viên sales báo cáo công nợ hàng tuần.
- Chuẩn bị hồ sơ và thông tin dữ liệu cho cuộc hợp Phòng Kinh Doanh (hàng tuần).
- Chuẩn bị và lưu hồ sơ kiểm định sản phẩm cho salesmen (mỗi tháng).
- Liên hệ và làm việc với khách hàng về: công nợ, hoá đơn, đơn đặt hàng, hồ sơ dự thầu,...
- Những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc Kinh Doanh toàn quốc.
2. Hành chính
- Quản lý và sắp xếp lịch sử dụng xe hằng ngày để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất và tiết
kiệm chi phí.
- Lên chương trình cho Ban Giám Đốc trong các chuyến công tác.
- Quản lý lái xe văn phòng về thời gian làm việc, thời gian làm việc ngoài giờ, nghỉ phép,...
- Kiểm tra các hồ sơ thanh toán, hồ sơ đề xuất sửa xem của các lái xe trước khi trình
Trưởng phòng Hành Chính phê duyệt.
- Quản lý văn phòng phẩm và chi phí văn phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan đến Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên Colas
Việt Nam, bao gồm: khai báo tăng/giảm nhân sự hoặc mức lương, nghỉ hưu, thai sản,
thanh toán cho bảo hiểm xãhội,...
- Gặp các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề hành chính xảy ra ở miền Nam.
- Sắp xếp và tìm bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhân viên định kỳ hằng năm.
- Hỗ trợ phòng nhân sự ở Hà Nội về các việc: sắp xếp phỏng vấn ứng viên, đón ứng viên,
giám sát ứng viên làm bài kiểm tra đầu vào, thanh toán các chi phí phát sinh,...
- Sắp xếp và trang bị trang thiết bị cần thiết cho công việc của các nhân viên như: điện
thoại bàn, văn phòng phẩm, bàn làm việc,...
- Những việc khác theo sự chỉ định của Trưởng phòng nhân sự.
3. Tiếp Tân
- Nhận điện thoại công ty và trả lời một cách chuyên nghiệp và thân thiện
- Gửi email/ thông tin thông báo đến toàn thể nhân viên ở TP. HCM.
- Chào đón khách, sắp xếp phòng hợp và nước uống.
- Quản lý các vật dụng, trang thiết bị máy móc trong văn phòng và liên hệ bảo trì sửa chữa.
- Quản lý tạp vụ.
- Chăm sóc văn phòng luôn sạch sẽ, nhắc nhở nhân viên giữ vệ sinh chung.
- Quản lý và thường xuyên kiểm tra cửa, các thiết bị điện, tiết kiệm năng lượng để đảm
bảo an toàn của văn phòng theo tiêu chuẩn tập đoàn.
6
- Sắp xếp các công văn đến/đi, bản fax, email, hồ sơ của văn phòng.

Từ 2015 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Vị trí: Tổ Chức Hành Chánh Nhân sự - Co.opmart Sa Đéc
Thành tích nổi bật:
+ Đạt thành tích Cá nhân xuất sắc năm 2018.
+ Lao động tiên tiến năm 2016, 2017 & 2018
Chi tiết công việc:
Tổ Chức nhân sự:
1. Tuyển dụng & Tổ chức Cán bộ:
- Căn cứ vào doanh số được giao của từng ngành hàng, và năng suất lao động được giao,
thực hiện tham mưu với Ban giám đốc số lượng nhân sự phù hợp cho từng bộ phận.
- Tiến hành thông báo tuyển dụng khi có chỉ đạo của Giám Đốc.
- Tổ chức phỏng vấn.
- Hướng dẫn nhân sự mới về nội qui, đăng ký các khóa huấn luyện chuyên môn phù hợp
với chức danh của nhân sự mới.
- Kiểm tra tiêu chuẩn hóa chức danh của từng vị trí, đảm bảo nhân sự luân chuyển vẫn đủ
tiêu chuẩn hóa chức danh.
- Tham mưu với BGĐ khi Điều đồng hoặc Phân công nhân sự.
3
- Tổ chức đánh giá Cán bộ định kỳ mỗi năm. Từ kết quả đánh giá, đề xuất Qui hoạch cán
bộ nguồn mỗi năm.
2. Đào tạo:
- Liên hệ Trung tâm huấn luyện, đăng ký đào tạo cho nhân sự mới
- Theo dõi và cập nhật lịch học, thông báo đến các bộ phận liên quan.
- Thông báo kết quả đào tạo và kết quả sau đào tạo.
3. Hợp đồng lao động, chế độ, thuế TNCN & BHXH:
- Căn cứ vào định mức lao động được giao, tiến hành ký hợp đồng lao động.
- Tham gia Bảo hiểm bắt buộc cho người lao động.
- Giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động .
- Điều chỉnh tăng/ giảm lao động kịp thời khi có phát sinh.
- Gửi báo cáo theo định kỳ đến cơ quan ban ngành.
- Quản lý hồ sơ nhân viên tiếp thị: cập nhật thông tin lên hệ thống, theo dõi tình trạng và
các lỗi vi phạm.
- Cấp mã và cấp thẻ cho nhân viên mới, xin MSTCN cho Nhân viên mới
- Tính lương, thưởng mỗi tháng.
- Báo cáo Thuế thu nhập cá nhân mỗi quí.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động mõi tháng với Ban giám đốc và Phòng LĐTBXH.
- Tổng hợp phép bù và báo cáo với Ban Giám Đốc mỗi tháng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu số liệu với BHXH mỗi tháng.
4. Thi Đua:
- Kiểm tra giờ giấc đi làm của nhân viên.
- Kiểm tra việc chấp hành nội qui và qui định của Siêu thị.
- Tổng kết các lỗi vi phạm và báo cáo về Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với Công Đoàn, tổ chức Hội nghị người lao động định kỳ mỗi Quý.
5. An toàn vệ sinh lao động:
- Kiểm tra, theo dõi và cấp phát các dụng cụ bảo hộ lao động của CBNV, đồng phục cho
CBNV.
- Phối hợp với Cơ quan ban ngành tập huấn ATVSLĐ tối thiểu 1 lần/năm .
- Kiểm tra định kỳ các công cụ & bảo hộ lao động.
- Kiểm tra định kỳ môi trường làm việc.

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP GIÁO DỤC VIỆT MỸ VATC ĐỒNG THÁP
Chức danh: Trợ lý Giám Đốc
Chi tiết công việc:
1. Xây dựng, phát triển mối quan hệ - chăm sóc khách hàng. Tư vấn khách hàng:
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ, quảng bá và giới thiệu chương trình học với các
Trường Phổ Thông, các Trung tâm Giáo Dục.
- Chủ động giải quyết các tình huống phát sinh ngoài thị trường và tại Trung tâm.
- Theo dõi tình hình Học Viên tại Trung tâm, đề xuất chiến dịch makerting phù hợp.
- Bám sát thực hiện mục tiêu chiến lược - phát triển, cải thiện và nâng cao vị thế của
Trung tâm.
- Nắm rõ tất cả các sản phẩm của hệ thống.
- Trao đổi, tiếp xúc, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, thân thiện giữa học viên và phụ huynh.
2. Lập kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo và hoạch tính doanh thu: Kiểm tra và báo cáo đối chiếu doanh thu học phí trong
tháng cân đối chi phí trong chi nhánh (Lương giáo viên, lương nhân viên, TA, chi phí
điện , nước, ....).
- Lập kế hoạch chiến lược:
+ Lập kế hoạch chi tiết, chiến lược cụ thể cho từng tháng, từng dạng đối tượng muốn phát
triển cho từng khu vực. Phân tích dựa trên thực lực, hiện trạng học viên và đối tượng
khách hàng trong khu vực.
+ Trình bày và thuyết phục BGD với kế hoạch của mình đề ra.
+ Đảm bảo doanh số của trung tâm theo chỉ tiêu đã thống nhất.
2
- Trách nhiệm: Bao quát , lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động đào tạo tại Trung tâm,
chịu trách nhiệm đảm bảo Chất lượng đào tạo theo mục tiêu của Trung tâm.
- Quản lý quá trình thực hiện mục tiêu thông qua các công cụ quản lý, báo cáo tuần, tháng
và các cuộc họp. Đề xuất giải pháp và có những điều chỉnh phù hợp trong quá trình thực
thi để đạt được mục tiêu đề ra.
3. Các công việc khác:
- Duy trì cơ sở vật chất: kiểm tra định kỳ, trang tríTrung tâm, đề xuất mua mới vật dụng
giảng dạy và cơ sở vật chất.
- Kiểm tra công việc của Trợ giảng.
- Đề xuất các khoá học mới theo nhu cầu của khách hàng. Phát triển sản phẩm mới để thu
hút học viên.
- Tổ chức các hoạt động ngoại khoá, các buổi giao lưu tiếng Anh để tăng nhận diện
thương hiệu và thu hút khách hàng.
- Tổ chức các sự kiện trao chứng chỉ Quốc Tế.
- Tổ chức các sự kiện trong và ngoài Trung tâm để thu hút học viên mới.
- Quản lý nội dung Fanpage. Kiểm duyệt bài viết của IT, duyệt hình ảnh trước khi đăng.
- Theo dõi thực hiện và thời hạn họp đồng với các đối tác.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại Trung tâm ngoại ngữ.
Kỹ năng

- Kỹ năng quản lý nhân sự: khá
- Kỹ năng sử dụng Exel & Word: Giỏi
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý tình huống: khá.
- Kỹ năng giao tiếp: tốt.
- Kỹ năng tổ chức: tốt.
- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh (4 kỹ năng): khá.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Vật Liệu Hóa tại Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật