Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thư Hoài Thu
Thông tin nghề nghiệp
4
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tập đoàn GMS khách sạn Sherat
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
- Khai thác danh sách khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại và tư vấn về ưu đãi của thẻ hội viên Quốc Tế với ưu đãi về dịch vụ trong hệ thống tập đoàn khách sạn.
- Phát triển hệ thống khách hàng mới
- Giới thiệu và khơi gợi nhu cầu,chốt cuộc gọi bán hàng.
- Khai thác danh sách khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại và tư vấn về ưu đãi của thẻ hội viên Quốc Tế với ưu đãi về dịch vụ trong hệ thống tập đoàn khách sạn.
- Phát triển hệ thống khách hàng mới
- Giới thiệu và khơi gợi nhu cầu,chốt cuộc gọi bán hàng.
Từ 2015 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Hiền Trang
- Giới thiệu cho khách hàng về các mặt hàng của công ty, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp ,theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết cho quản lý.
- Bảo quản hàng hóa
- Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm ,thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem, mua) đối với hàng công ty
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán
- Bảo quản hàng hóa
- Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm ,thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem, mua) đối với hàng công ty
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán
Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Telepro
- Khai thách danh sách khách hàng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Gọi điện thoại giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty( mời tham gia sụ kiện, tư vấn ngành học, giới thiệu sản phẩm ,...)
- Chăm sóc khách hàng củ, hỗ trợ giải đáp nhựng thắc mắc liên quan tới đơn hàng, xác nhận đơn đặt hàng sản phẩm.
- Gọi điện thoại giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty( mời tham gia sụ kiện, tư vấn ngành học, giới thiệu sản phẩm ,...)
- Chăm sóc khách hàng củ, hỗ trợ giải đáp nhựng thắc mắc liên quan tới đơn hàng, xác nhận đơn đặt hàng sản phẩm.
Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Quảng cáo Kantar
- Ghi nhận chương trình phát sóng trên các kênh
- Ghi nhận quảng cáo
- Tìm kiếm, kiểm tra, xác thực quảng cáo
- Giải thích và phân tích vấn đề
- Hỗ trợ và đàm phán với khách hàng
- Ghi nhận quảng cáo
- Tìm kiếm, kiểm tra, xác thực quảng cáo
- Giải thích và phân tích vấn đề
- Hỗ trợ và đàm phán với khách hàng
Kỹ năng
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Có kinh nghiệm trong công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt
- Cư xử lịch sự, tự tin và thân thiện. Mong muốn làm việc với khách hàng và xây dựng các mối quan hệ
- Kiên nhẫn, suy nghĩ tích cực, nhanh nhẹn và mềm dẻo
- Khả năng giao tiếp tốt với mọi người,thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Winword, Excel, Power point).
- Có kinh nghiệm trong công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt
- Cư xử lịch sự, tự tin và thân thiện. Mong muốn làm việc với khách hàng và xây dựng các mối quan hệ
- Kiên nhẫn, suy nghĩ tích cực, nhanh nhẹn và mềm dẻo
- Khả năng giao tiếp tốt với mọi người,thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Winword, Excel, Power point).
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Học hỏi là điều quan trọng để đạt đến thành công vì kiến thức là kho báu vô tận của nhân loại. Do đó, là một người năng động và yêu thích giao tiếp, em luôn lắng nghe, học hỏi và nâng cao bản thân mình tốt hơn để hòan thành tốt công việc, đem lại lợi nhuận cho công ty và sự hài lòng cho khách hàng.
- Mục tiêu trước mắt của em là hoàn thiện kiến thức và kỹ năng đễ làm tốt công việc được giao phó.
- Mục tiêu lâu dài là được trở thành nhân viên ưu tú, gắn bó lâu dài với công ty và hơn hết là niềm vui khi được cùng anh chị em nhân viên thấy được thành quả mà mình đã góp phần đó là xây dựng công ty ngày càng phát triển.
- Vì khi được làm việc cho sự phát triển của công ty và được cố gắng cho công việc mình vươn tới là niềm vui, và làm cho cuộc sống này thêm tươi đẹp, phát triển.
- Mục tiêu trước mắt của em là hoàn thiện kiến thức và kỹ năng đễ làm tốt công việc được giao phó.
- Mục tiêu lâu dài là được trở thành nhân viên ưu tú, gắn bó lâu dài với công ty và hơn hết là niềm vui khi được cùng anh chị em nhân viên thấy được thành quả mà mình đã góp phần đó là xây dựng công ty ngày càng phát triển.
- Vì khi được làm việc cho sự phát triển của công ty và được cố gắng cho công việc mình vươn tới là niềm vui, và làm cho cuộc sống này thêm tươi đẹp, phát triển.