Ngành nghề
Nơi làm việc
Thạch Liên
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Đã có gia đình
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh
22 triệu
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần TM DV Thiên Nam Hòa
(Hệ thống siêu thị Điện máy Thiên Hòa)
Thời gian: 9/2020 – Hiện tại
Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự - Văn phòng Tổng Công ty
Mô tả:
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự,
bao gồm: Quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công, tính lương hàng tháng, theo dõi
nghỉ phép, thủ tục thai sản, công tác, thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ,
thuế TNCN, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các
chế độ phúc lợi cho người lao động, thực hiện công tác báo cáo liên quan đến lao động
định kỳ cho các cơ quan ban ngành, theo dõi và cập nhật thông tin CBNV, xử lý sai
phạm, kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động.
- Lập kế hoạch và phối hợp thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn
nhân lực định kỳ theo năm, quý, tháng trên cơ sở định hướng phát triển và kinh doanh
của Công ty trong từng giai doanh.
- Lập kế hoạch sử dụng nhân lực tại các đơn vị kinh doanh phù hợp với tình hình kinh
doanh và định hướng phát triển của từng đơn vị trong từng giai đoạn.
- Phối hợp với các Phòng ban, Đơn vị kinh doanh xây dựng và tổ chức các chương trình
đào tạo thườn xuyên cho CBNV tại các Đvi. Thực hiện công tác đánh giá hoạt động
đào tạo và đánh giá nhân viên sau đào tạo.
- Quản lý và theo dõi việc lập báo cáo biến biến động nhân sự hàng tháng.
- Nghiên cứu, tham mưu GĐ Nhân sự và thực hiện công tác cập nhật, sửa đổi các qui
chế, qui trình, qui định cho Công ty.
- Quản lý và thực hiện công tác cấp phát Tài sản, CCDC, đồng phục, CCP cho các Đơn
vị kinh doanh; Giám sát sử dụng tài sản, trang thiết bị của các phòng/ ban tại công ty.
- Lên kế hoạch kiểm tra và thu hồi tài sản, CCDC từ các cửa hàng bị giải thể. Quản lý,
theo dõi và thực hiện công tác thanh lý tài sản của các Đơn vị kinh doanh sau khi giải
thể.
- Phối hợp với Phòng Kế toán tài chính thực hiện chế độ kiểm kê tài sản tại Tổng công
ty và các đơn vị kinh doanh định kỳ theo quy định.
- Phối hợp thực hiện các công tác pháp lý của Công ty: Thay đổi địa điểm kinh doanh
của các Cửa hàng, Trung tâm; Thủ tục giải thể Chi nhánh; Thủ tục liên quan đến đăng
ký nhẫn hiệu, bản quyền,…
- Theo dõi và quản lý việc thanh toán chi phí cho các Chủ mặt bằng, đối tác, nhà cung
cấp trên toàn hệ thống công ty. Thực hiện công tác khai báo và đóng thuế mặt bằng
cho các Chủ nhà.
- Phối hợp việc thực hiện các công tác an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống
cháy nổ tại văn phòng Tổng Công ty.
- Quản lý và theo dõi toàn bộ hệ thống đường truyền Internet tại các Đon vị kinh doanh,
phối hợp với IT và các nhà cung cấp mạng về chất lượng đường truyền và các thủ tục
cắt/ thay đổi/ di dời và thêm mới đường truyền theo yêu cầu thực tế kinh doanh tại các
Đơn vị kinh doanh.
- Theo dõi và quản lý toàn bộ hệ thống sim số (Vina, Viettel, sim 4G) cấp cho các cấp
quản lý và đơn vị kinh doanh theo quy chế và định mức chi phí nội bộ của công ty.
Thực hiện các công tác cấp phát, thu hồi, thanh lý, hủy bỏ sim khi không còn sử dụng.
- Chủ trì và phối hợp với các các đơn vị kinh doanh để xây dựng các quy định, định
mưc sử dụng điện, nước, VVP và các chi phí hành chính khác.
- Kiểm tra, quản lý và theo dõi tình hình sử dụng, tiêu thụ các định mức hành chính tại
các đơn vị kinh doanh. Lập báo cáo về tình hình thực hiện chi phí hành chính của các
Đơn vị kinh doanh cho GĐ P. HCNS & Ban Tổng Giám đốc khi có yêu cầu.
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư và công tác lưu trữ và trình ký hồ sơ của toàn
Công ty.
- Quản lý, sử dụng con dấu công ty và con dấu của các công ty con theo đúng quy định.
- Quản lý và Giám sát công tác vệ sinh, đảm bảo chất lượng vệ sinh các khu vực văn
phòng làm việc, khu vực nhà ăn và khu vực sinh hoạt chung.
- Xây dựng và trình duyệt ngân sách hoạt động hàng năm theo chức năng nhiệm vụ của
Phòng.
- Quản lý và giám sát chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp dich vụ: Vệ sinh, Bảo vệ
tại các Đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện Công ty, thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết tại các Văn
phòng; Đón tiếp các đoàn kiểm tra nội bộ, thanh tra nội bộ và các đoàn kiểm tra của
Cơ quan Ban nghành.
- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban ngành, …) và đối tác bên
ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc và GĐ P.
HCNS.
Thời gian: 9/2020 – Hiện tại
Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự - Văn phòng Tổng Công ty
Mô tả:
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự,
bao gồm: Quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công, tính lương hàng tháng, theo dõi
nghỉ phép, thủ tục thai sản, công tác, thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ,
thuế TNCN, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các
chế độ phúc lợi cho người lao động, thực hiện công tác báo cáo liên quan đến lao động
định kỳ cho các cơ quan ban ngành, theo dõi và cập nhật thông tin CBNV, xử lý sai
phạm, kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động.
- Lập kế hoạch và phối hợp thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn
nhân lực định kỳ theo năm, quý, tháng trên cơ sở định hướng phát triển và kinh doanh
của Công ty trong từng giai doanh.
- Lập kế hoạch sử dụng nhân lực tại các đơn vị kinh doanh phù hợp với tình hình kinh
doanh và định hướng phát triển của từng đơn vị trong từng giai đoạn.
- Phối hợp với các Phòng ban, Đơn vị kinh doanh xây dựng và tổ chức các chương trình
đào tạo thườn xuyên cho CBNV tại các Đvi. Thực hiện công tác đánh giá hoạt động
đào tạo và đánh giá nhân viên sau đào tạo.
- Quản lý và theo dõi việc lập báo cáo biến biến động nhân sự hàng tháng.
- Nghiên cứu, tham mưu GĐ Nhân sự và thực hiện công tác cập nhật, sửa đổi các qui
chế, qui trình, qui định cho Công ty.
- Quản lý và thực hiện công tác cấp phát Tài sản, CCDC, đồng phục, CCP cho các Đơn
vị kinh doanh; Giám sát sử dụng tài sản, trang thiết bị của các phòng/ ban tại công ty.
- Lên kế hoạch kiểm tra và thu hồi tài sản, CCDC từ các cửa hàng bị giải thể. Quản lý,
theo dõi và thực hiện công tác thanh lý tài sản của các Đơn vị kinh doanh sau khi giải
thể.
- Phối hợp với Phòng Kế toán tài chính thực hiện chế độ kiểm kê tài sản tại Tổng công
ty và các đơn vị kinh doanh định kỳ theo quy định.
- Phối hợp thực hiện các công tác pháp lý của Công ty: Thay đổi địa điểm kinh doanh
của các Cửa hàng, Trung tâm; Thủ tục giải thể Chi nhánh; Thủ tục liên quan đến đăng
ký nhẫn hiệu, bản quyền,…
- Theo dõi và quản lý việc thanh toán chi phí cho các Chủ mặt bằng, đối tác, nhà cung
cấp trên toàn hệ thống công ty. Thực hiện công tác khai báo và đóng thuế mặt bằng
cho các Chủ nhà.
- Phối hợp việc thực hiện các công tác an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống
cháy nổ tại văn phòng Tổng Công ty.
- Quản lý và theo dõi toàn bộ hệ thống đường truyền Internet tại các Đon vị kinh doanh,
phối hợp với IT và các nhà cung cấp mạng về chất lượng đường truyền và các thủ tục
cắt/ thay đổi/ di dời và thêm mới đường truyền theo yêu cầu thực tế kinh doanh tại các
Đơn vị kinh doanh.
- Theo dõi và quản lý toàn bộ hệ thống sim số (Vina, Viettel, sim 4G) cấp cho các cấp
quản lý và đơn vị kinh doanh theo quy chế và định mức chi phí nội bộ của công ty.
Thực hiện các công tác cấp phát, thu hồi, thanh lý, hủy bỏ sim khi không còn sử dụng.
- Chủ trì và phối hợp với các các đơn vị kinh doanh để xây dựng các quy định, định
mưc sử dụng điện, nước, VVP và các chi phí hành chính khác.
- Kiểm tra, quản lý và theo dõi tình hình sử dụng, tiêu thụ các định mức hành chính tại
các đơn vị kinh doanh. Lập báo cáo về tình hình thực hiện chi phí hành chính của các
Đơn vị kinh doanh cho GĐ P. HCNS & Ban Tổng Giám đốc khi có yêu cầu.
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư và công tác lưu trữ và trình ký hồ sơ của toàn
Công ty.
- Quản lý, sử dụng con dấu công ty và con dấu của các công ty con theo đúng quy định.
- Quản lý và Giám sát công tác vệ sinh, đảm bảo chất lượng vệ sinh các khu vực văn
phòng làm việc, khu vực nhà ăn và khu vực sinh hoạt chung.
- Xây dựng và trình duyệt ngân sách hoạt động hàng năm theo chức năng nhiệm vụ của
Phòng.
- Quản lý và giám sát chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp dich vụ: Vệ sinh, Bảo vệ
tại các Đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện Công ty, thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết tại các Văn
phòng; Đón tiếp các đoàn kiểm tra nội bộ, thanh tra nội bộ và các đoàn kiểm tra của
Cơ quan Ban nghành.
- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban ngành, …) và đối tác bên
ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc và GĐ P.
HCNS.
Từ 2017 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Liên doanh TNHH Vietcombank - Bonday - Benthanh
Thời gian: 8/2017 – 4/2020
Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự - Ban Quản lý Tòa nhà Vietcombank Tower
Mô tả:
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy trình và quy định áp dụng trong Công ty,
đề xuất và xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty. Kiểm tra, rá soát, xây dựng và sửa đổi
hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty trong từng thời kỳ theo đúng
quy định của Pháp luật. Giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng ngân sách và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, năng
lực của đội ngũ CBNV công ty.
- Tham mưu và xây dựng các phương án về tăng lương hàng năm, khen thưởng đột xuât
và xây dựng hệ thống các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Phối hợp Phòng KTTC xây dựng và lập ngân sách tiền lương hàng năm. Đề xuất và
xây dựng chính sách, thang bảng lương cho Công ty.
- Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa
công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và phụ trách thực hiện các hoạt động liên quan đến
nhân sự, bao gồm: Quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công, tính lương hàng tháng,
theo dõi nghỉ phép, thủ tục thai sản, công tác, thực hiện các chế độ BHXH-BHYTBHTN-CĐ, thuế TNCN, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao,
thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động, thực hiện công tác báo cáo liên
quan đến lao động định kỳ cho các cơ quan ban ngành, theo dõi và cập nhật thông tin
CBNV, xử lý sai phạm, kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động.
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư và công tác lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định.
- Quản lý và kiểm soát công tác nhập xuất kho thiết bị, dụng cụ, tài sản. Quản lý hoạt
động pantry Công ty.
- Xây dựng và trình duyệt ngân sách hoạt động hàng năm theo chức năng nhiệm vụ của
Phòng, theo dõi và quản lý chi phí hành chính quản trị của Công ty, thường xuyên báo
cáo Ban Giam đốc về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh năm và kế hoạch thực
hiện chi phí được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch chi phí và thực hiện công tác mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng
và trang thiết bị văn phòng, mua sắm tài sản, tham gia quá trình cải tạo, mở rộng và
làm mới văn phòng theo quy trình & quy định công ty.
- Thực hiện và giám sát việc cung cấp các dịch vụ tiện ích cho Khách thuê trong Tòa
nhà như: Dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây xanh văn phòng và dịch vụ diệt côn trùng.
- Đề xuất và tổ chức các sự kiện Công ty, thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết tại các
Văn phòng; Đón tiếp các đoàn kiểm tra nội bộ, thanh tra nội bộ và các đoàn kiểm tra
của Cơ quan Ban nghành.
- Phối hợp với các Phòng liên quan giải quyết công việc trong Công ty và các nhiệm vụ
khác do Ban Điều hành giao.
- Thường xuyên báo cáo cho Ban Điều hành và GĐ QLTN về kết quả thực hiện các
công việc được giao của Phòng.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, tổ chức việc thực hiện các hoạt động về an ninh trật tư,
an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, diễn tập PCCC định kỳ,
báo cáo quan trắc môi trường định kỳ, thu gom chất thải nguy hại và xử lý nước thải
tại Tòa nhà.
- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban ngành, …) và đối tác bên
ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Điều hành Công ty và GĐ
QLTN.
Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự - Ban Quản lý Tòa nhà Vietcombank Tower
Mô tả:
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy trình và quy định áp dụng trong Công ty,
đề xuất và xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty. Kiểm tra, rá soát, xây dựng và sửa đổi
hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty trong từng thời kỳ theo đúng
quy định của Pháp luật. Giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng ngân sách và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, năng
lực của đội ngũ CBNV công ty.
- Tham mưu và xây dựng các phương án về tăng lương hàng năm, khen thưởng đột xuât
và xây dựng hệ thống các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Phối hợp Phòng KTTC xây dựng và lập ngân sách tiền lương hàng năm. Đề xuất và
xây dựng chính sách, thang bảng lương cho Công ty.
- Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa
công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và phụ trách thực hiện các hoạt động liên quan đến
nhân sự, bao gồm: Quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công, tính lương hàng tháng,
theo dõi nghỉ phép, thủ tục thai sản, công tác, thực hiện các chế độ BHXH-BHYTBHTN-CĐ, thuế TNCN, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao,
thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động, thực hiện công tác báo cáo liên
quan đến lao động định kỳ cho các cơ quan ban ngành, theo dõi và cập nhật thông tin
CBNV, xử lý sai phạm, kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động.
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư và công tác lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định.
- Quản lý và kiểm soát công tác nhập xuất kho thiết bị, dụng cụ, tài sản. Quản lý hoạt
động pantry Công ty.
- Xây dựng và trình duyệt ngân sách hoạt động hàng năm theo chức năng nhiệm vụ của
Phòng, theo dõi và quản lý chi phí hành chính quản trị của Công ty, thường xuyên báo
cáo Ban Giam đốc về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh năm và kế hoạch thực
hiện chi phí được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch chi phí và thực hiện công tác mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng
và trang thiết bị văn phòng, mua sắm tài sản, tham gia quá trình cải tạo, mở rộng và
làm mới văn phòng theo quy trình & quy định công ty.
- Thực hiện và giám sát việc cung cấp các dịch vụ tiện ích cho Khách thuê trong Tòa
nhà như: Dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây xanh văn phòng và dịch vụ diệt côn trùng.
- Đề xuất và tổ chức các sự kiện Công ty, thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết tại các
Văn phòng; Đón tiếp các đoàn kiểm tra nội bộ, thanh tra nội bộ và các đoàn kiểm tra
của Cơ quan Ban nghành.
- Phối hợp với các Phòng liên quan giải quyết công việc trong Công ty và các nhiệm vụ
khác do Ban Điều hành giao.
- Thường xuyên báo cáo cho Ban Điều hành và GĐ QLTN về kết quả thực hiện các
công việc được giao của Phòng.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, tổ chức việc thực hiện các hoạt động về an ninh trật tư,
an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, diễn tập PCCC định kỳ,
báo cáo quan trắc môi trường định kỳ, thu gom chất thải nguy hại và xử lý nước thải
tại Tòa nhà.
- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban ngành, …) và đối tác bên
ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Điều hành Công ty và GĐ
QLTN.
Từ 2015 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Liên doanh TNHH Vietcombank - Bonday - Bethanh
Thời gian: 07/2015 - 08/2017
Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp
Mô tả:
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính của Công ty.
- Xây dựng chi phí, quản lý và theo dõi việc thực hiện các công tác: hành chính, quản
trị, xây dựng cơ bản và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động,....
- Xây dựng các quy trình, quy chế và tổ chức thực hiện các hoạt động có liên quan đến
công tác: an ninh, an toàn lao động, văn hóa DN, môi trường làm việc, vệ sinh và an
toàn PCCC tại Tòa nhà
- Quản lý và theo dõi chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ và nhà thầu
trong Tòa nhà.
- Quản lý và thực hiện công tác cung cấp dịch vụ tiện ích cho các Khach thuê trong Tòa
nhà như: Dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây xanh văn phòng và dịch vụ diệt côn trùng.
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư và công tác lưu trữ.
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định.
- Thực hiện mua sắm công cụ dụng cụ liên quan đến công tác bảo trì Tòa nhà, tổ chức
thực hiện công tác kiểm định thiết bị & hệ thống máy móc phục vụ vận hành Tòa nhà;
Theo dõi và quản lý tài sản của công ty.
- Quản lý, chỉ đạo công tác văn thư; quản lý chi tiêu, tài chính văn phòng.
- Thực hiện và tổ chức các việc liên quan đến đối nội, đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu
cần, ... của Công ty.
- Trợ giúp Ban lãnh đạo thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ, các giao dịch với
cơ quan, tổ chức cá nhân bên ngoài.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công
tác tuyển dụng và đào tạo, các chính sách về lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi
cho người lao động.
- Đề xuất và xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế liên quan đến quản lý
nhân sự áp dụng trong Công ty.
- Quản lý, cập nhật, theo dõi hồ sơ nhân sự và thực hiện các thủ tục nhân sự theo Luật
lao động và theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty
Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp
Mô tả:
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính của Công ty.
- Xây dựng chi phí, quản lý và theo dõi việc thực hiện các công tác: hành chính, quản
trị, xây dựng cơ bản và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động,....
- Xây dựng các quy trình, quy chế và tổ chức thực hiện các hoạt động có liên quan đến
công tác: an ninh, an toàn lao động, văn hóa DN, môi trường làm việc, vệ sinh và an
toàn PCCC tại Tòa nhà
- Quản lý và theo dõi chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ và nhà thầu
trong Tòa nhà.
- Quản lý và thực hiện công tác cung cấp dịch vụ tiện ích cho các Khach thuê trong Tòa
nhà như: Dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây xanh văn phòng và dịch vụ diệt côn trùng.
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư và công tác lưu trữ.
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định.
- Thực hiện mua sắm công cụ dụng cụ liên quan đến công tác bảo trì Tòa nhà, tổ chức
thực hiện công tác kiểm định thiết bị & hệ thống máy móc phục vụ vận hành Tòa nhà;
Theo dõi và quản lý tài sản của công ty.
- Quản lý, chỉ đạo công tác văn thư; quản lý chi tiêu, tài chính văn phòng.
- Thực hiện và tổ chức các việc liên quan đến đối nội, đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu
cần, ... của Công ty.
- Trợ giúp Ban lãnh đạo thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ, các giao dịch với
cơ quan, tổ chức cá nhân bên ngoài.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công
tác tuyển dụng và đào tạo, các chính sách về lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi
cho người lao động.
- Đề xuất và xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế liên quan đến quản lý
nhân sự áp dụng trong Công ty.
- Quản lý, cập nhật, theo dõi hồ sơ nhân sự và thực hiện các thủ tục nhân sự theo Luật
lao động và theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty
Từ 2011 đến 2015: Thư ký tại Công ty Liên doanh TNHH Vietcombank - Bonday - Benthanh
Thời gian: 07/2011 - 07/2015
Vị trí: Thư ký Dự án – Chủ Đầu tư Dự án Vietcombank Tower
Mô tả:
- Quản lý các công việc liên quan đến hồ sơ dự án, sắp xếp và quản lý toàn bộ hồ sơ
nghiệm thu chất lượng thi công, hồ sơ nghiệm thu vật tư, thiết bị, hồ sơ nghiệm thu
hoàn thành dự án ...
- Kiểm tra và trình ký thanh toán cho Nhà thầu/ nhà cung cấp. Đánh giá và báo cáo,
trình ký các hồ sơ khối lượng phát sinh. Theo dõi tiến độ thanh toán, thanh lý HĐ với
đơn vị cung cấp dịch vụ/đơn vị thầu.
- Thường xuyên tổng hợp, cập nhật số liệu thanh toán, phát sinh & báo cáo tiến độ dự
án theo từng giai đoạn/yêu cầu.
- Hỗ trợ công tác điều phối dự án, kết nối, liên hệ, phối hợp với đơn vị nhà thầu/cung
cấp dịch vụ và với các bộ phận để nhận, truyền đạt thông tin và yêu cầu từ Ban Giám
đốc.
- Tiếp nhận và phân loại hồ sơ liên quan đén dự án trình Ban Giám đốc phê duyệt.
- Tham gia các cuộc họp giao ban với các nhà thầu và soạn thảo các biên bản họp khi
được yêu cầu.
- Biên dịch văn bản đi-đến, các tài liệu và hồ sơ liên quan đến dự án theo yêu cầu.
- Tham gia quá trình đàm phán giá với đơn vị cung cấp/nhà thầu theo chỉ đạo.
- Tham gia quá trình soạn thảo và thực hiện phát hành hồ sơ đấu thầu cho các nhà thầu,
nhà cung cấp.
- Hỗ trợ Lãnh đạo kiểm soát chi phí, đề xuất mua sắm, đầu tư cơ sở vật chất tại văn
phòng công ty.
- Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp lịch làm việc cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Vị trí: Thư ký Dự án – Chủ Đầu tư Dự án Vietcombank Tower
Mô tả:
- Quản lý các công việc liên quan đến hồ sơ dự án, sắp xếp và quản lý toàn bộ hồ sơ
nghiệm thu chất lượng thi công, hồ sơ nghiệm thu vật tư, thiết bị, hồ sơ nghiệm thu
hoàn thành dự án ...
- Kiểm tra và trình ký thanh toán cho Nhà thầu/ nhà cung cấp. Đánh giá và báo cáo,
trình ký các hồ sơ khối lượng phát sinh. Theo dõi tiến độ thanh toán, thanh lý HĐ với
đơn vị cung cấp dịch vụ/đơn vị thầu.
- Thường xuyên tổng hợp, cập nhật số liệu thanh toán, phát sinh & báo cáo tiến độ dự
án theo từng giai đoạn/yêu cầu.
- Hỗ trợ công tác điều phối dự án, kết nối, liên hệ, phối hợp với đơn vị nhà thầu/cung
cấp dịch vụ và với các bộ phận để nhận, truyền đạt thông tin và yêu cầu từ Ban Giám
đốc.
- Tiếp nhận và phân loại hồ sơ liên quan đén dự án trình Ban Giám đốc phê duyệt.
- Tham gia các cuộc họp giao ban với các nhà thầu và soạn thảo các biên bản họp khi
được yêu cầu.
- Biên dịch văn bản đi-đến, các tài liệu và hồ sơ liên quan đến dự án theo yêu cầu.
- Tham gia quá trình đàm phán giá với đơn vị cung cấp/nhà thầu theo chỉ đạo.
- Tham gia quá trình soạn thảo và thực hiện phát hành hồ sơ đấu thầu cho các nhà thầu,
nhà cung cấp.
- Hỗ trợ Lãnh đạo kiểm soát chi phí, đề xuất mua sắm, đầu tư cơ sở vật chất tại văn
phòng công ty.
- Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp lịch làm việc cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Từ 2009 đến 2011: Thư ký tại Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Liên Minh
Thời gian: 10/2009 - 06/2011
Vị trí: Thư ký dự án
Mô tả:
- Đôn đốc, nhắc nhở Bộ phận giám sát thực hiện đúng quy trình nghiệm thu, đảm bảo
công tác nghiệm thu đúng tiến độ theo hợp đồng.
- Kiểm tra, theo dõi và đối chiếu danh sách vật tư đã cung cấp đối với biên bản nghiệm
thu đã ký với chủ đầu tư/ nhà thầu chính.
- Soạn thảo Thương thảo, Hợp đồng kinh tế; soạn thảo công văn, văn bản.
- Kiểm tra và trình ký thanh toán cho Nhà thầu/ nhà cung cấp. Trình ký các hồ sơ khối
lượng phát sinh.
- Phát hành hồ sơ thanh toán với Chủ đầu tư theo tiến độ Hợp đồng và theo dõi công nợ.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo Lãnh đạo Dự án theo Quy trình của Công ty.
- Phối hợp, tiếp nhận, xử lý thông tin với các đơn vị có liên quan trong quá trình khảo
sát, thực hiện và nghiệm thu công trình.
- Đàm phán, giao dịch công việc với các đối tác của Công ty khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán, hồ sơ hoàn công, bàn giao khi kết thúc dự án.
- Lập và báo cáo kế hoạch, tiến độ thi công chung của dự án.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Vị trí: Thư ký dự án
Mô tả:
- Đôn đốc, nhắc nhở Bộ phận giám sát thực hiện đúng quy trình nghiệm thu, đảm bảo
công tác nghiệm thu đúng tiến độ theo hợp đồng.
- Kiểm tra, theo dõi và đối chiếu danh sách vật tư đã cung cấp đối với biên bản nghiệm
thu đã ký với chủ đầu tư/ nhà thầu chính.
- Soạn thảo Thương thảo, Hợp đồng kinh tế; soạn thảo công văn, văn bản.
- Kiểm tra và trình ký thanh toán cho Nhà thầu/ nhà cung cấp. Trình ký các hồ sơ khối
lượng phát sinh.
- Phát hành hồ sơ thanh toán với Chủ đầu tư theo tiến độ Hợp đồng và theo dõi công nợ.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo Lãnh đạo Dự án theo Quy trình của Công ty.
- Phối hợp, tiếp nhận, xử lý thông tin với các đơn vị có liên quan trong quá trình khảo
sát, thực hiện và nghiệm thu công trình.
- Đàm phán, giao dịch công việc với các đối tác của Công ty khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán, hồ sơ hoàn công, bàn giao khi kết thúc dự án.
- Lập và báo cáo kế hoạch, tiến độ thi công chung của dự án.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Từ 2007 đến 2009: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH TM DV Cơ Điện Lạnh P&M
Thời gian: 11/2007 - 05/2009
Vị trí: Kế toán công trình
Mô tả:
- Nhập xuất kho hàng ngày, thường xuyên đối chiếu số liệu với Thủ kho.
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ
nội bộ (tạm ứng) và công nợ khách hàng thuộc các công trình, dự án mình theo dõi.
- Nhập liệu vào hệ thống, xử lý, theo dõi, quản lý và báo cáo mọi phát sinh, biến động
về số liệu kế toán tại công trình, cung cấp kịp thời các thông tin chi tiết về công tác kế
toán tại dự án cho Giám đốc dự án..
- Theo dõi, đôn đốc, lập kế hoạch và thực hiện công tác thu hồi công nợ thuộc công
trình, dự án mình đảm nhận.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, đề xuất và thực hiện thanh quyết toán đối
với nhà cung cấp tại dự án.
- Theo dõi quản lý chặt chẽ vật tư, trang thiết bị phục vụ công trình, lập kế hoạch thu
hồi hoặc thanh lý sau khi công trình hoàn thành.
- Định kỳ thực hiện công tác giám sát, kiểm kê vật tư, chi tiêu tài chính tại công trình và
báo cáo Giám đốc dự án.
- Chịu sự phân công, phân nhiệm trực tiếp của Giám đốc dự án.
- Phối hợp, hỗ trợ chặt chẽ với các phòng ban, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ
- Thường xuyên thu thập thông tin kinh tế, chính trị, các văn bản pháp quy, giá cả thị
trường, thông tin về đối tác theo yêu cầu của Giám đốc dự án.
Vị trí: Kế toán công trình
Mô tả:
- Nhập xuất kho hàng ngày, thường xuyên đối chiếu số liệu với Thủ kho.
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ
nội bộ (tạm ứng) và công nợ khách hàng thuộc các công trình, dự án mình theo dõi.
- Nhập liệu vào hệ thống, xử lý, theo dõi, quản lý và báo cáo mọi phát sinh, biến động
về số liệu kế toán tại công trình, cung cấp kịp thời các thông tin chi tiết về công tác kế
toán tại dự án cho Giám đốc dự án..
- Theo dõi, đôn đốc, lập kế hoạch và thực hiện công tác thu hồi công nợ thuộc công
trình, dự án mình đảm nhận.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, đề xuất và thực hiện thanh quyết toán đối
với nhà cung cấp tại dự án.
- Theo dõi quản lý chặt chẽ vật tư, trang thiết bị phục vụ công trình, lập kế hoạch thu
hồi hoặc thanh lý sau khi công trình hoàn thành.
- Định kỳ thực hiện công tác giám sát, kiểm kê vật tư, chi tiêu tài chính tại công trình và
báo cáo Giám đốc dự án.
- Chịu sự phân công, phân nhiệm trực tiếp của Giám đốc dự án.
- Phối hợp, hỗ trợ chặt chẽ với các phòng ban, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ
- Thường xuyên thu thập thông tin kinh tế, chính trị, các văn bản pháp quy, giá cả thị
trường, thông tin về đối tác theo yêu cầu của Giám đốc dự án.
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp
- Dễ dàng thích nghi
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Lập kế hoạch Giải quyết vấn đề
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp
- Dễ dàng thích nghi
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Lập kế hoạch Giải quyết vấn đề
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài.
- Mong muốn tìm được chỗ làm có môi trường làm việc năng động với chế độ phúc lợi tốt.
- Mong muốn có cơ hội cống hiến kinh nghiệm và khả năng bản thân.
- Mong muốn tìm được chỗ làm có môi trường làm việc năng động với chế độ phúc lợi tốt.
- Mong muốn có cơ hội cống hiến kinh nghiệm và khả năng bản thân.