Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hoài Thư
Thông tin nghề nghiệp
7
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP BĐS Seaholdings
- Lập danh mục và lưu trữ hồ sơ công trình;
- Tham gia và lập các Biên bản cuộc họp tại công trình,…;
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ Ban QLDA đến các phòng ban trong nội bộ công ty và với các đơn vị TVGS, nhà thầu bên ngoài về quá trình thực hiệnệ Hợp đồng, khối lượng, chi phí, thanh toán…;
- Cùng với Chỉ huy trưởng tổ chức tuyển dụng nhân sự khi được yêu cầu;
- Kiểm tra Hợp đồng, Hồ sơ thanh toán trước khi trình ký;
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc dự án;
- Tham gia và lập các Biên bản cuộc họp tại công trình,…;
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ Ban QLDA đến các phòng ban trong nội bộ công ty và với các đơn vị TVGS, nhà thầu bên ngoài về quá trình thực hiệnệ Hợp đồng, khối lượng, chi phí, thanh toán…;
- Cùng với Chỉ huy trưởng tổ chức tuyển dụng nhân sự khi được yêu cầu;
- Kiểm tra Hợp đồng, Hồ sơ thanh toán trước khi trình ký;
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc dự án;
Kỹ năng
TIN HỌC VĂN PHÒNG
Word, Ecxel, Power point, autocad
Word, Ecxel, Power point, autocad
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2011 - 2015 tại Trường Đại học Giao Thông Vận Tải thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghề nghiệp
- Với hơn 07 năm kinh nghiệm làm Thư ký/Trợ lý cho các công ty xây dựng và kinh doanh bất động sản cùng khả năng sắp xếp và quản lý tốt công việc của mình góp phần cho sự thành công của dự án. Tôi mong muốn được tìm kiếm một vị trí giúp tôi phát huy hết những gì mình có, bên cạnh đó trau dồi thêm nhiều kiến thức về chuyên môn
để đóng góp tốt nhất cho công ty.
- Trong dài hạn, tôi sẽ cố gắng để trở thành một chuyên viên không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn là một người có đạo đức, tận tâm trong công việc.
để đóng góp tốt nhất cho công ty.
- Trong dài hạn, tôi sẽ cố gắng để trở thành một chuyên viên không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn là một người có đạo đức, tận tâm trong công việc.