Ngành nghề
Nơi làm việc
Minh Châu Võ
Thông tin nghề nghiệp
4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khánh Hòa
9 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Phát Triển Hoạt Chất Sinh Học Việt Nam
Nhân viên Hành chính tổng hợp - Công ty TNHH Phát Triển Hoạt Chất Sinh Học Việt Nam
- Theo dõi chấm công, tính lương, theo dõi nghỉ phép của NLĐ. Thực hiện chế độ BHXH, BHYT cho NLĐ (tăng giảm , thai sản, nghỉ ốm, covid …)
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự (đăng tuyển, lọc hồ sơ...)
- Lưu trữ, soạn thảo các loại công văn, văn bản nội bộ, hợp đồng kinh tế, hồ sơ dự án, các biểu mẫu quản lý khác.......
- Cập nhật, tư vấn cho lãnh đạo và NLĐ các quy định pháp lý mới: Luật, Nghị định, Thông tư về pháp luật doanh nghiệp, chế độ BHXH
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về đăng ký doanh nghiệp cho công ty (thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, bổ sung ngành nghề kinh doanh, tăng/giảm vốn, thay đổi người đại diện) theo chỉ đạo
- Tổng hợp đề xuất mua vật tư, thiết bị từ các phòng ban, trình lãnh đạo phê duyệt
- Thay lãnh đạo điều phối nhân sự, tổng hợp báo cáo, quản lý tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban
- Thực hiện các công việc Thủ quỹ, thu mua các thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, tài liệu, các chi phí hành chính cho các phòng ban
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến. Đón tiếp khách đến liên hệ công việc
- Thực hiện nhiệm vụ công việc khác khi được yêu cầu
- Theo dõi chấm công, tính lương, theo dõi nghỉ phép của NLĐ. Thực hiện chế độ BHXH, BHYT cho NLĐ (tăng giảm , thai sản, nghỉ ốm, covid …)
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự (đăng tuyển, lọc hồ sơ...)
- Lưu trữ, soạn thảo các loại công văn, văn bản nội bộ, hợp đồng kinh tế, hồ sơ dự án, các biểu mẫu quản lý khác.......
- Cập nhật, tư vấn cho lãnh đạo và NLĐ các quy định pháp lý mới: Luật, Nghị định, Thông tư về pháp luật doanh nghiệp, chế độ BHXH
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về đăng ký doanh nghiệp cho công ty (thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, bổ sung ngành nghề kinh doanh, tăng/giảm vốn, thay đổi người đại diện) theo chỉ đạo
- Tổng hợp đề xuất mua vật tư, thiết bị từ các phòng ban, trình lãnh đạo phê duyệt
- Thay lãnh đạo điều phối nhân sự, tổng hợp báo cáo, quản lý tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban
- Thực hiện các công việc Thủ quỹ, thu mua các thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, tài liệu, các chi phí hành chính cho các phòng ban
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến. Đón tiếp khách đến liên hệ công việc
- Thực hiện nhiệm vụ công việc khác khi được yêu cầu
Từ 2022 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Linen Supply
Sales admin – Công ty CP Linen Supply (chuyên giặt ủi công nghiệp cho các Khách sạn /Resort, khách lẻ)
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ BP Kinh doanh. Soạn hợp đồng và đã thành công ký kết hợp đồng với nhiều khách hàng quy mô lớn 4 5 sao & nhỏ (KS Annova, Resort Amiana, Resort Alibu, Resort Boma, Diamond Bay vv..), lên đơn hàng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng . Tiếp nhận, xử lý những phản hồi, sự cố của khách hàng đang sử dụng dịch vụ
- Giữ hotline CKSH của công ty. Tiếp nhận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi của công ty cho những khách hàng liên hệ đến
- Chăm sóc lại các khách hàng cũ, KH hiện hữu, KH đã sử dụng dịch vụ để tìm kiếm cơ hội tái đơn mới
- Tổng hợp, quản lý dữ liệu thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm của công ty (Phần mềm Acumatica)
- Thực hiện báo cáo tổng hợp tình hình hoạt động của BP Kinh doanh
- Thực hiện tất cả các công việc giấy tờ của BP Kinh doanh, các công việc Hành chính – văn phòng (chấm công, in ấn hồ sơ, tài liệu, mua VPP, …), Thu mua (vật tư, thiết bị phục vụ văn phòng & sản xuất…). Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ BP Kinh doanh. Soạn hợp đồng và đã thành công ký kết hợp đồng với nhiều khách hàng quy mô lớn 4 5 sao & nhỏ (KS Annova, Resort Amiana, Resort Alibu, Resort Boma, Diamond Bay vv..), lên đơn hàng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng . Tiếp nhận, xử lý những phản hồi, sự cố của khách hàng đang sử dụng dịch vụ
- Giữ hotline CKSH của công ty. Tiếp nhận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi của công ty cho những khách hàng liên hệ đến
- Chăm sóc lại các khách hàng cũ, KH hiện hữu, KH đã sử dụng dịch vụ để tìm kiếm cơ hội tái đơn mới
- Tổng hợp, quản lý dữ liệu thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm của công ty (Phần mềm Acumatica)
- Thực hiện báo cáo tổng hợp tình hình hoạt động của BP Kinh doanh
- Thực hiện tất cả các công việc giấy tờ của BP Kinh doanh, các công việc Hành chính – văn phòng (chấm công, in ấn hồ sơ, tài liệu, mua VPP, …), Thu mua (vật tư, thiết bị phục vụ văn phòng & sản xuất…). Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
Từ 2023 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Nông nghiệp sinh thái Ecovi
Nhân viên pháp chế - Công ty CP Nông nghiệp sinh thái Ecovi
- Tham gia xây dựng, kiểm tra, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;
- Soạn thảo, tiếp nhận, xử lý, nộp hồ sơ và nhận kết quả các thủ tục pháp lý về đất, thành lập doanh nghiệp, Hợp tác xã, Đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, Giấy chứng nhận liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc về pháp luật;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,...liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xây dựng, kiểm tra, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;
- Soạn thảo, tiếp nhận, xử lý, nộp hồ sơ và nhận kết quả các thủ tục pháp lý về đất, thành lập doanh nghiệp, Hợp tác xã, Đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, Giấy chứng nhận liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc về pháp luật;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,...liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc độc lập, ứng biến xử lý công việc
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Kỹ năng làm việc độc lập, ứng biến xử lý công việc
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật học từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Đà Lạt (ngành học: Luật Doanh nghiệp)
Chuyên ngành Luật tổng hợp
Mục tiêu nghề nghiệp
- Không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm việc, nâng cao giá trị bản thân tại đơn vị làm việc
- Được làm việc, gắn bó lâu dài tại đơn vị lãnh đạo, đồng nghiệp thân thiện, chế độ lương thưởng, đãi ngộ tốt , ghi nhận năng lực, sự cống hiến của NLĐ
- Được làm việc, gắn bó lâu dài tại đơn vị lãnh đạo, đồng nghiệp thân thiện, chế độ lương thưởng, đãi ngộ tốt , ghi nhận năng lực, sự cống hiến của NLĐ