Ảnh đại diện Vân (ZQ7010)
Nguyễn Thị Vân
13/12/1992
0914862***
Nam Định
hongnhungn***@gmail.com
Nữ
*** Tô Hiến Thành, phường Mỹ Xá, Nam Định
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nam Định
7 triệu
Chăm sóc khách hàngMarketing
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Thương mại Vietcen
Nhân viên tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Social Marketing:Cùng các thành viên trong team quản trị và xây dựng fanpage quảng cáo và bán các sản phẩm của công ty, Hệ thống fanpage của blogtamsu có hàng nghìn lượt user follow hàng ngày để kéo traffic cho fanpage chínhĐịnh hướng viết bài mô tả, giới thiệu sản phẩm, đăng sản phẩm lên fanpage, các trang thương mại điện tử
(shopee, lazada, tiki...), seeding để phát triển và kéo traffic cho các sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng:Tư vấn trực tiếp cho các khách hàng về sản phẩm của cty thông qua phần mềm chat hoặc telesale, giải quyết các khiếu nại của khách liên quan tới sản phẩm đã mua, gọi điện chăm sóc khách hàng sau mua hàng (cảm ơn, xin lỗi,...), lên ý tưởng quà tặng cho các dịp sale bán hàng lớn trong năm.
- PR nội bộ: Là thành viên công đoàn công ty, tham gia và hỗ trợ triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ, hỗ trợ tổ chức các event như Year end party, sinh nhật công ty, tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng...

Từ 2014 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Khang Vượng
Nhân viên Content Marketing
- Quản lý website, fanpage, viết nội dung cho sản phẩm
- Hỗ trợ hành chính về giấy tờ, chấm công, lên kế hoạch tổ chức các sựkiện trong công ty như: sinh nhật, hội họp, du lịch,… - Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, sắp xếp lịch tuyển dụng
Kỹ năng

Tin học văn phòng - Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point
Tiếng Anh - Khả năng giao tiếp, nghe hiểu Tiếng Anh
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2010 - 2014 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Chuyên ngành: Quản lý kinh tế
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên marketing, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tệp khách hàng.
Trong vòng 03 năm tới, tôi muốn trau dồi thêm nhiều kiến thức cả trong công việc lẫn trong giao tiếp xã hội, hướng đến một chỗ đứng vững chắc trong công ty và có cơ hội thăng tiến trong tương lai.