Ảnh đại diện Hương (ZQ6820)
Nguyễn Thị Hương
13/04/1995
0973830***
Thanh Hóa
huongnguyen130***@gmail.com
Nữ
Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Thanh Hóa
5 triệu
Chuyên viên pháp lý
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Quản lý tại Công ty Thời trang Ladolce Vita (Hà Nội )
Công việc đảm trách: Cửa hàng trưởng
- Kiểm soát toàn bộ lượng hàng hóa nhập vào bán ra của Công ty.
- Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng.
- Theo dõi ngày công và hạch toán tính lương cho nhân viên.
- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình tri ân khách hàng để nâng cao doanh số.
- Thường xuyên chăm sóc các khách hàng tiềm năng của Công ty.

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng Công chứng Thuận Thiên (Tp Thanh Hóa)
Công việc đảm trách: Nhân viên Pháp lý
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận hồ sơ, hỗ trợ tư vấn pháp lý.
- Soạn thảo các văn bản, Hợp đồng và hướng dẫn ký kết.
- Nhận, trả hồ sơ Công chứng theo yêu cầu.
- Các công việc văn phòng khác.

Từ 2017 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ phần TM & XNK thực phẩm Sao Mai (Tp Thanh Hóa)
Công việc đảm trách: Nhân viên Hành chính – Pháp chế
3.1. Nhân viên pháp chế
- Tiếp xúc khách hàng, tham gia đàm phán Hợp đồng, soạn thảo Hợp đồng Kinh tế và tiến hành ký kết.
- Cập nhật, phổ biến thông tin Văn bản pháp luật trong Công ty.
- Tư vấn về mặt pháp luật đối với các phát sinh trong công việc của đơn vị; Có ý kiến về khía cạnh pháp lý đối với các hợp đồng của đơn vị theo yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý, các giấy tờ giao dịch với cơ quan hành chính bên ngoài.
- Soạn thảo các loại Hợp đồng ký kết giữa NLĐ và NSDLĐ.
3.2. Nhân viên hành chinh – nhân sự
- Chấm công cho nhân viên, hỗ trợ kế toán làm lương. Thực hiện các thủ tục về nhân sự cho công ty như: nghỉ việc, nghỉ việc riêng, ốm đau, thai sản...
- Theo dõi biến động nhân sự trong công ty để lên kế hoạch tuyển dụng, trực tiếp tham gia tuyển dụng, phỏng vấn và lên phương án đào tạo nhân sự mới. Hướng dẫn, theo dõi quá trình làm việc trong thời gian thử việc nhân viên mới và đánh giá kết quả.
- Cập nhật những thay đổi của luật lao động, luật bảo hiểm xã hội...để báo cáo với giám đốc, qua đó có sự điều chỉnh trong nội bộ công ty.
- Theo dõi, hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm cho nhân viên bao gồm: tăng, giảm bảo hiểm xã hội, chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...
- Theo dõi công văn đi, đến; Quản lý, mua bán các văn phòng phẩm của công ty
Kỹ năng

Phẩm chất:
- Có khả năng học hỏi nhanh, tư duy logic.
- Là người nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; có khả năng làm việc trong các môi trường có
nhiều nhiệm vụ khác nhau.
- Suy nghĩ nghiêm túc, ham hiểu biết và kiên nhẫn, chăm chỉ; tỉ mỉ cẩn thận
- Thẳng thắn, trung thực.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng đàm phán và soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, HĐ nguyên tắc…
- Khả năng soạn thảo văn bản và xử lý các lỗi thường gặp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, excel.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp

- Vận dụng những kiến thức đã học được và kinh nghiệm bản thân để hoàn thanh tốt công việc của mình và mang lại lợi ích cho phía Công ty.
- Cố gắng trau dồi kinh nghiệm và phấn đấu trong sự nghiệp thăng tiến trong Công ty