Ngành nghề
Nơi làm việc
Thông tin nghề nghiệp
9
Cao đẳng
Đã có gia đình
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Dịch vụ pháp lý
❘ Luật sư
❘ Kế toán - Kiểm toán
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Bất động sản
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Quản trị điều hành
❘ Marketing
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
❘ Lễ tân - Tiếp tân
❘ Công chứng viên
❘ Thẩm định giá
❘ Đấu giá
❘ Thừa phát lại
❘ Quản tài viên
❘ Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2022: Quản lý tại Công ty TNHH Ispeaking Việt Nam
Phó phòng vận hành và đảm bảo chất lượng
1. Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động vận hành và chất lượng Khối Offline và Online, giám sát
và điều hành toàn bộ các trung tâm tiếng anh theo chức năng, nhiệm vụ.
2. Kiểm soát chất lượng khối văn phòng và khối trung tâm: Kiểm soát luồng công việc, Kiểm
soát hoạt động tuân thủ, chất lượng tư vấn hỗ trợ khách hàng đảm bảo thực hiện theo quy
trình.
1. Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động vận hành và chất lượng Khối Offline và Online, giám sát
và điều hành toàn bộ các trung tâm tiếng anh theo chức năng, nhiệm vụ.
2. Kiểm soát chất lượng khối văn phòng và khối trung tâm: Kiểm soát luồng công việc, Kiểm
soát hoạt động tuân thủ, chất lượng tư vấn hỗ trợ khách hàng đảm bảo thực hiện theo quy
trình.
Từ 2007 đến 2019: Chuyên viên tại TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL
Kiểm soát viên khối chi nhánh
1. Chịu trách nhiệm kiểm soát khối chi nhánh, quản lý và đào tạo nhân viên chi nhánh theo
chức năng, nhiệm vụ.
2. Xây dựng Quy trình, Quy định, Quy chế, Hướng dẫn...truyền thông toàn bộ văn bản đã ban
hành đến trong nội bộ chi nhánh đến từng cửa hàng để thực hiện.
3.Triển khai kiểm tra, kiểm soát hoạt động đấu nối hòa mạng di động, cố định, ADSL, PSTN…
phục vụ khách hàng tất cả các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Viettel.
4. Triển khai phối hợp các đơn vị để giải quyết xử lý các bất cập và đưa ra hướng giải quyết phù
hợp.
5. Xây dựng bộ KPI đánh giá hoạt động kiểm soát tại chi nhánh, kiến nghị các biện pháp nhằm
xây dựng, hoàn thiện Quy trình
1. Chịu trách nhiệm kiểm soát khối chi nhánh, quản lý và đào tạo nhân viên chi nhánh theo
chức năng, nhiệm vụ.
2. Xây dựng Quy trình, Quy định, Quy chế, Hướng dẫn...truyền thông toàn bộ văn bản đã ban
hành đến trong nội bộ chi nhánh đến từng cửa hàng để thực hiện.
3.Triển khai kiểm tra, kiểm soát hoạt động đấu nối hòa mạng di động, cố định, ADSL, PSTN…
phục vụ khách hàng tất cả các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Viettel.
4. Triển khai phối hợp các đơn vị để giải quyết xử lý các bất cập và đưa ra hướng giải quyết phù
hợp.
5. Xây dựng bộ KPI đánh giá hoạt động kiểm soát tại chi nhánh, kiến nghị các biện pháp nhằm
xây dựng, hoàn thiện Quy trình
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Chuyên viên Công nghệ thông tin từ 2002 - 2006 tại Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (ngành học: Khác)
- Cử nhân từ 2002 - 2006 tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh
- Chuyên viên QA - QC (đảm bảo và kiểm soát chất lượng).
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn được trở thành thành viên của công ty. Áp dụng kinh nghiệm về kỹ năng Kiểm soát chất lượng, vận hành và chăm sóc khách hàng trong 13 năm sẽ giúp công ty nâng cao chất lượng toàn hệ thống, giá trị tới khách hàng, tăng thêm số lượng và mở rộng khách hàng. Muốn được làm việc gắn bó lâu dài, cống hiến cho sự phát triển và thành công của tổ chức.