Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Thị Hải Yến
Thông tin nghề nghiệp
7
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng nhóm / ban
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tổng công ty vận tải Hà Nội
• Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng đi xe buýt của TCT
• Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, phản hồi thông tin của khách hàng theo quy trình .
• Khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ xe buýt của TCT, nhắc hẹn với hành khách dán tem vé tháng tập thể, hành khách mua tem vé tháng theo quý…
• Phối hợp với các đơn vị vận hành buýt của TCT trong công tác đào tạo, tiếp nhận xử lý thông tin khách hàng.
• Xây dựng quy trình tiếp nhận xử lý thông tin, hệ thống Call – Center, xây dựng nội dung, thực hiện ghi âm hệ thống tổng đài tự động.
• Lập báo cáo tỷ lệ hài lòng của khách hàng, báo cáo lãnh đạo, đề xuất giải pháp cải tiến.
• Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, phản hồi thông tin của khách hàng theo quy trình .
• Khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ xe buýt của TCT, nhắc hẹn với hành khách dán tem vé tháng tập thể, hành khách mua tem vé tháng theo quý…
• Phối hợp với các đơn vị vận hành buýt của TCT trong công tác đào tạo, tiếp nhận xử lý thông tin khách hàng.
• Xây dựng quy trình tiếp nhận xử lý thông tin, hệ thống Call – Center, xây dựng nội dung, thực hiện ghi âm hệ thống tổng đài tự động.
• Lập báo cáo tỷ lệ hài lòng của khách hàng, báo cáo lãnh đạo, đề xuất giải pháp cải tiến.
Từ 2012 đến 2014: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP TĐ Thành Hưng.
• Tuyển dụng, đào tạo trực tiếp nhân sự của phòng Khách hàng
• Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của Phòng khách hàng trước Ban TGĐ
• Hỗ trợ thực hiện các chương trình Marketing và PR của Công ty.
• Lập kế hoạch, tổng hợp báo cáo, đề xuất giải pháp để thúc đẩy công tác CSKH nhằm nâng cao doanh thu cả hai miền
• Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của Phòng khách hàng trước Ban TGĐ
• Hỗ trợ thực hiện các chương trình Marketing và PR của Công ty.
• Lập kế hoạch, tổng hợp báo cáo, đề xuất giải pháp để thúc đẩy công tác CSKH nhằm nâng cao doanh thu cả hai miền
Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương
Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự mới – Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, phân loại ứng viên đầu vào.
• Đào tạo kỹ năng cho nhân sự mới – Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp qua điện thoại
• Hoàn tất hồ sơ ứng viên, bàn giao cho đối tác Viettel.
• Thực hiện công tác hành chính của Phòng
• Đào tạo kỹ năng cho nhân sự mới – Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp qua điện thoại
• Hoàn tất hồ sơ ứng viên, bàn giao cho đối tác Viettel.
• Thực hiện công tác hành chính của Phòng
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ với những công việc khẩn cấp.
- Sử dụng thành thạo Words, Excel, PowerPoint
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ với những công việc khẩn cấp.
- Sử dụng thành thạo Words, Excel, PowerPoint
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Ths Quản lý kinh tế từ 2014 - 2016 tại Đại học Nông nghiệp Hà Nội (ngành học: Khác)
- Cử nhân Quản trị kinh doanh – chuyên ngành QTKD Khách sạn – Du lịch, Viện ĐH Mở HN
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn trở thành một leader CSKH chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có nhiều cơ hội để cống hiến cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp