Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hoàng Mai
Thông tin nghề nghiệp
3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh
7 triệu
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Dịch vụ pháp lý
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Quản trị điều hành
❘ Marketing
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
❘ Công chứng viên
❘ Thẩm định giá
❘ Đấu giá
❘ Thừa phát lại
❘ Quản tài viên
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH BCI ASIA VIỆT NAM
Parttimer Reasearch
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống, gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra thông tin của các dự án giao phó.
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ của đội dự án.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống, gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra thông tin của các dự án giao phó.
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ của đội dự án.
Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN CẦU GIẤY (có người hướng dẫn)
Thực tập sinh
- Hỗ trợ thẩm phán soạn thảo văn bản, giấy tờ, tổng hợp hồ sơ tài liệu.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước.
- Hỗ trợ thẩm phán soạn thảo văn bản, giấy tờ, tổng hợp hồ sơ tài liệu.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước.
Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Quản lý bưu cục
Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;
– Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;– Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;
– Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;
– Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.
Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;
– Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;– Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;
– Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;
– Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.
Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY LUẬT TNHH SAO SÁNG
Nghiên cứu, cho ý kiến pháp lý về vụ việc theo yêu cầu của luật sư chính;
Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng và các văn bản pháp lý khác;
Tiếp xúc và làm việc với các cơ quan Nhà nước, các cơ quan có liên quan khác để thực hiện công việc của Công ty;
Tiếp xúc và làm việc với khách hàng để thực hiện công việc của Công ty;
Hỗ trợ và tư vấn các công ty đối tác mọi vấn đề liên quan đến pháp luật;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Luật sư.
Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng và các văn bản pháp lý khác;
Tiếp xúc và làm việc với các cơ quan Nhà nước, các cơ quan có liên quan khác để thực hiện công việc của Công ty;
Tiếp xúc và làm việc với khách hàng để thực hiện công việc của Công ty;
Hỗ trợ và tư vấn các công ty đối tác mọi vấn đề liên quan đến pháp luật;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Luật sư.
Kỹ năng
- Kỹ năng tư duy phản biện.
- Kỹ năng sắp xếp, lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Ham học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tính trung thực, thân thiện, hòa đồng, năng động.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng sắp xếp, lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Ham học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tính trung thực, thân thiện, hòa đồng, năng động.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng cử nhân từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài, được hưởng các chế độ theo Luật Lao động.
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt.
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt.
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt.
- Tích lũy nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả nhanh chóng.
- Đóng góp cho công ty và rèn luyện kĩ năng cho bản thân.
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt.
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt.
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt.
- Tích lũy nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả nhanh chóng.
- Đóng góp cho công ty và rèn luyện kĩ năng cho bản thân.