Ảnh đại diện Quyên (ZQ0172)
Thái Tuyết Quyên
09/01/1989
0909721***
Tp Hồ Chí Minh
tuyetquyen.t***@gmail.com
Nữ
*** Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Đã có gia đình
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh
20 triệu
Marketing
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Khác tại CÔNG TY CP QUỐC TẾ GỐM SỨ VIỆT
Chức vụ: Senior Digital Marketing, Truyền thông (PR)
PR
- Lập kế hoạch PR trên các kênh truyền thông báo chí (VnExpress, CafeF, Tuoitre, thanhnien, …) theo mỗi sự kiện.
- Theo dõi các hợp đồng quảng cáo chiến lược trong việc đăng bài PR trên các báo Online, tạp chí Heritage.
- danh sách báo chí/các đơn vị truyền thông.
Digital Marketing
- Lập kế hoạch xây dựng và thực hiện chiến dịch phát triển hình ảnh thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông Digital theo mục đích kinh doanh của Công ty dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai chiến dịch quảng cáo Sản phẩm, thương hiệu của công ty lên các kênh: Fanpage, Instagram, Pinterest, Zalo, Google, Youtube, Email Marketing, .. và một số công cụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để chạy đồng loạt các chiến dịch quảng bá thương hiệu giữa Online và sự kiện truyền thông Offline.
- Trực tiếp báo cáo với trưởng phòng Marketing và Ban Lãnh đạo công ty về kết quả thực hiện chiến dịch định kỳ vào mỗi tháng, mỗi quý và đề xuất những kênh quảng cáo phù hợp với định hướng của Công ty.
- Phát triển và định hướng nội dung content để phát triển Fanpage Vietceramics với lượng thành viên từ lúc quản trị page 20.000 phát triển lên đến 25.000 thành viên trong 1 năm, sau 2 năm với nhiều chương trình triển khai lượng thành viên lên gần 30.000.
- Đề xuất nhiều chương trình Sale/Năm, để tìm lượng khách hàng tìm năng về cho kênh Offline tại Showroom
- Đưa vào vận hành thành công phần mềm quản lý đa kênh Omnichanel đảm bảo sự hài lòng và tăng sự gắn kết của khách hàng, từ đó sale có thể tiếp cận và tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng.
Fanpage
- Lập kế hoạch nội dung hàng tháng cho những trang fanpage team đang phụ trách.
 Vietceramics
 Superstone
- Sản xuất & duy trì nội dung kênh digital khác: Youtube, Instagram, Pinterest, Zalo, …
Website
- Lên kế hoạch cập nhật sản phẩm, tin tức, hình ảnh, dự án hằng tháng lên website chính của Vietceramics
- Trưởng nhóm xây dựng thành công Website Sale Gạch (Launch T1/2020) và Website SuperStones (Launch T9/2020)


Từ 2016 đến 2018: Chuyên viên tại CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HOA SEN
Chức vụ: Chuyên Viên truyền thông & Digital Marketing
Digital Marketing
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch Marketing Online theo mục đích kinh doanh của Tập đoàn dưới sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc Tập đoàn.
- Chịu trách nhiệm chính về trong việc triển khai chiến dịch quảng cáo Sản phẩm của công ty lên các kênh: Fanpage, Facebook Ads, GDN, Skype, Zalo, PPC, Youtube, .. và một số công cụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm đăng tải thông tin thường xuyên lên fanpage Tập đoàn Hoa Sen với lượng thành viên từ lúc quản trị page 5.000 phát triển lên đến 21.000 thành viên.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để chạy các chiến dịch quảng bá thương hiệu và sự kiện truyền thông.
- Trực tiếp báo cáo với Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc Khối Marketing và Ban Lãnh đạo Tập đoàn về kết quả thực hiện chiến dịch định kỳ vào mỗi tuần, mỗi tháng và đề xuất những kênh quảng cáo phù hợp với định hướng của Tập đoàn.
- Phản hồi những ý kiến, thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông Online của công ty và chuyển thông tin đến Phòng kinh doanh Miền của Tập đoàn để liên hệ bán hàng.
PR
- Lập kế hoạch PR trên các kênh truyền thông báo, báo chí theo mỗi sự kiện.
- Quản lý danh sách báo chí/các đơn vị truyền thông.
- Viết bài PR về sản phẩm, nhà máy, giải thưởng, tin truyền thông nội bộ nhằm tăng độ nhận diện các thương hiệu Tôn, Kẽm, Nhựa của Tập đoàn.
- Gửi thư mời các đơn vị báo, đài, tham dự sự kiện của Tập đoàn.
- Cập nhật thông tin và hình ảnh cung cấp cho phóng viên các báo đài sau sự kiện hoặc những thông tin cần thiết cần truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch truyền thông phục vụ cho hoạt động công bố thông tin truyền thông thương hiệu của các công ty thành viên niêm yết.
- Cập nhật liên tục các tin bài liên quan đến dự án/Công ty trên các phương tiện truyền thông nội bộ.
- Theo dõi các hợp đồng quảng cáo chiến lược trong việc đăng quảng cáo, bài PR trên các báo Online, báo giấy, tạo chí.
Website
- Cập nhập sản phẩm, tin bài thường xuyên lên website http://www.hoasengroup.vn/
- Trưởng nhóm xây dựng thành công Website đặt hàng trực tuyến của Tập đoàn Hoa Sen và đưa vào vận hành.
Fanpage
- Lên plan hàng tuần, hàng tháng cho những trang fanpage đang phụ trách.
- Lên nội dung bài, viết content, phát triển và chạy Quảng cáo trên trang Fanpage Tập đoàn Hoa Sen
- Tạo nội dung và chăm sóc các trang con khác
• Tỏa sáng Hoa Sen
• Tôn thật Tôn giả
• Câu lạc bộ lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen
• Thể Thao Việt Nam – Tôn Hoa Sen


Từ 2015 đến 2016: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH LYNH FARMA
Chức vụ: Chuyên Viên Digital Marketing
Digital Marketing
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch Marketing theo mục đích kinh doanh của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm chính về Marketing Online của công ty về: Website, Fanpage, Seeding, và một số công cụ khác.
- Phản hồi những ý kiến, thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông online của công ty.
- Phối hợp với trưởng nhãn hàng triển khai chương trình cho kênh Online và chuỗi cửa hàng nhằm chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng hiện có.
- Hỗ trợ các hoạt động cho bán hàng Online: tiếp nhận đơn hàng online, hỗ trợ thúc đẩy, giám sát tiến trình giao hàng…
- Lên chiến dịch và thực thi các sự kiện bán hàng online như: giới thiệu sản phẩm mới, khai trương cửa hàng, khuyến mãi…
PR
- Lập kế hoạch PR trên các kênh truyền thông báo, tạp chí: Eva
- Phối hợp và làm việc với team Marketing trong việc nhận diện thương hiệu.
Website
- Quản trị web, cập nhập sản phẩm lên website http://www.lynhfarma.com/
- Cập nhập thường xuyên những chương trình khuyến mãi lên web.
- Quản trị website, cập nhập sản phẩm lên website.
Fanpage
- Phát triển trang fanpage Lynh Farma, DR.OBERON-Mom's & Baby's Care System
- Lên plan hàng tuần, hàng tháng cho những trang fanpage đang phụ trách.
- Lên nội dung bài, viết content, ...
Seeding Forum
- Tạo nội dung và seeding sản phẩm của công ty lên các diễn đàn, các trang mạng xã hội về “Dược phẩm”
Sale Online
- Phụ trách kênh bán hàng qua mạng (Khách lẻ & Sỉ)
- Duy trì những khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.

Từ 2014 đến 2015: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP BỀN VỮNG
Chức vụ: Chuyên Viên Digital Marketing
Digital Marketing
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch Marketing theo mục đích kinh doanh của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm chính về Marketing Online của công ty về: Website, Fanpage, Seeding, và một số công cụ khác.
- Phản hồi những ý kiến, thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông online của công ty.
- Phối hợp với trưởng nhãn hàng triển khai chương trình cho kênh Online và chuỗi cửa hàng nhằm chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng hiện có.
- Hỗ trợ các hoạt động cho bán hàng Online: tiếp nhận đơn hàng online, hỗ trợ thúc đẩy, giám sát tiến trình giao hàng…
- Lên chiến dịch và thực thi các sự kiện bán hàng online như: giới thiệu sản phẩm mới, khai trương cửa hàng, khuyến mãi…
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing online như: SEO, Google Adword, Facebook Ads, G+, Google analytics, Email Marketing, SMS marketing.
PR
- Lập kế hoạch PR trên các kênh truyền thông báo, tạp chí: Đẹp, ELLE, Zing.vn, ngoisao.net, ...
- Phối hợp và làm việc với team Marketing trong việc nhận diện thương hiệu.
Website
- Quản trị web, cập nhập sản phẩm lên website www.pandemos.vn
- Cập nhập những xu hướng, chương trình khuyến mãi lên web.
- Quản trị website, cập nhập sản phẩm lên website.
Fanpage
- Phát triển trang fanpage Shop Noi Y Pandemos, Guy Laroche Lingerie VN, ELLE Lingerie VN.
- Lên plan hàng tuần, hàng tháng cho những trang fanpage đang phụ trách.
- Lên nội dung bài, viết content, ...
Seeding Forum
- Tạo nội dung và seeding sản phẩm của công ty lên các diễn đàn, các trang mạng xã hội về “Thời trang”
Sale Online
- Phụ trách kênh bán hàng qua mạng (Khách lẻ)
- Duy trì những khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.


Từ 2013 đến 2014: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH TM DV XNK QC KIỀU THỊ
Chức vụ: Chuyên Viên Digital Marketing
Digital Marketing
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch Marketing theo mục đích kinh doanh của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm chính về Marketing Online của công ty về: Website, Fanpage, Seeding, và một số công cụ khác.
- Phối hợp với các phòng ban chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện có.
Event
- Lên kế hoạch chương trình cho từng dòng sản phẩm trong từng thời điểm (Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Ngày Hiến Chương Nhà Giáo 20/11, Dịp Giáng Sinh,… luôn đẩy mạnh lượng hàng ra để tăng doanh thu cho showroom và kênh thị trường.
- Lập dự trù chi phí, phát sinh trong thời gian chạy chương trình. Đề xuất với ban lãnh đạo.
PR
- PR lên các kênh truyền thông báo, tạp chí: F-Style, Đẹp, ….
- Phối hợp và làm việc với nhóm trong việc nhận diện thương hiệu.
Website
- Trực tiếp làm việc với đối tác để tạo trang website bán hàng theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Xây dựng và duy trì trang web cho việc kinh doanh Mỹ Phẩm.
- Cập nhập những xu hướng, chương trình khuyến mãi lên web.
- Quản trị website, cập nhập sản phẩm lên website.
Fanpage
- Phát triển trang fanpage K- Tri Beauty, Natural Herbal, KCT Trading Corp, ….
- Lên plan hàng tuần, hàng tháng cho những trang fanpage đang phụ trách.
- Lên nội dung bài, viết content, ...
Seeding Forum
- Tạo nội dung và seeding sản phẩm của công ty lên các diễn đàn, các trang mạng xã hội về “Mỹ Phẩm & Làm đẹp”
Sale Online
- Phụ trách kênh bán hàng qua mạng (Khách sỉ & lẻ)
- Duy trì những khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
- Tìm kiếm các đối tác uy tín chuyên bán mỹ phẩm Online.

Từ 2012 đến 2013: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN GIẢI TRÍ TƯƠNG TÁC
Chức vụ: Chuyên Viên Sự kiện & Digital Marketing
Event
- Xây dựng nội dung Proposal cho chương trình.
- Viết kịch bản cho chương trình MC Scripe
- Lập bảng chi phí, dự trù phát sinh cho dự án
- Làm việc với đối tác và nhà cung cấp
- Soạn thảo công văn, Hợp đồng kinh tế cho khách hàng và nhà cung cấp
- Theo dõi và trực tiếp giám sát tiến độ thi công khi chạy chương trình.
- Điều phối và phân chia nguồn lực cho từng dự án
- Report cho khách hàng nghiệm thu.
Các EVENT đã thực hiện: Event VTA, Lễ khánh thành cầu HimLam Reverside, Activation Qmobile,…
Digital Marketing
Fanpage
- Phát triển trang fanpage Yêu Ẩm Thực, Hòa Nhạc Đường Phố, MMA Forum Viet Nam.
- Lên plan hàng tuần, hàng tháng cho những trang fanpage đang phụ trách.
- Lên nội dung bài, viết content, ...
Seeding
- Tạo Story Board cho khách hàng.
- Trực tiếp seeding trên những trang forum hay những kênh mà khách hàng yêu cầu
- Lên nội dung plan mỗi tuần, mỗi tháng, và trực tiếp Seeding trên những trang forum.
Những khách hàng đã từng phụ trách: VTA (Viễn Thông A), ACET (Trung Tâm Anh Ngữ Úc), Sữa Fiso Mom, Tranh Cát Quỳnh Vy,…

Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing Online như: Facebook Ads, SEO, Google Adword, Google analytics, Email Marketing, SMS marketing.
- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Photoshop, AI).
- Khả năng giao tiếp tốt với mọi người, thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Nhiệt tình, siêng năng, không ngại khó, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
- Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc về giờ giấc.
- Có khả năng tiếp thu nhanh các kiến thức, kỹ năng mới.
- Có khả năng xử lý sự cố và tình huống phát sinh.
- Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2008 - 2012 tại Trường Đại học Mở TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật