Ngành nghề
Nơi làm việc
Hoàng Thị Vân
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Độc thân
Trưởng nhóm / ban
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2008 đến 2010: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Nhân viên tổ chức sự kiện ( part time)
- Tham gia hỗ trợ event, setup sân khấu, chương trình..
- Quản lý khách mời, thực hiện các công việc team nhóm trước trong và sau khi event diễn ra.
- Tham gia hỗ trợ event, setup sân khấu, chương trình..
- Quản lý khách mời, thực hiện các công việc team nhóm trước trong và sau khi event diễn ra.
Từ 2010 đến 2016: Chuyên viên tại CÔNG TY CP NETVIET TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - VTC10
Chuyên viên Kinh doanh Bản quyền
– Thực hiện theo kế hoạch kinh doanh của Phòng, theo kế hoạch phát sóng của Kênh, chủ động tìm kiếm đối tácđểtrao đổi, mua bán bản quyền các chương trình, phimTruyền hình, hợp tác sản xuất khung xã hội hóa đảm bảo nộidung phục vụ phát sóng theo tiêu chí của Kênh. Đề xuất hình thức hợp tác, quyền lợi trao đổi, mức giá mua bán vớilãnh đạo phòng để đàm phán với đối tác.
– Trực tiếp liên hệ và chăm sóc đối tác, khách hàng được phân công phụ trách.
– Thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của phòng, xây dựng kế hoạch cá nhân đảm bảo hoàn thành kế hoạch củabộ phận, lập danh sách nhà cung cấp nội dung, đối tác trao đổi, mua bán bản quyền, hợp tác sản xuất chương trìnhtrong khung xã hội hóa, đưa ra chỉ tiêu hoàn thành cho từng giai đoạn (tháng, quý, năm), dự kiến doanh thu,chi phívà tiến độ chi tiết.
– Soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng, đăng ký phát sóng, chứng nhận phát sóng, thông tin khách hàng, chỉnhsửa báo giá (Tự giới thiệu) để gửi cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.
– Xây dựng kế hoạch cá nhân chi tiết theo tháng có tổng hợp báo cáo tiến độ triển khai tìm kiếm đối tác, nhà cungcấp mua bán trao đổi bản quyền nội dung theo đúng kế hoạch, hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, chi phí theo kế hoạch,gửi báo cáo tuần đúng thời hạn, đảm bảo thời gian làm việc tại Công ty theo quy chế làm việc
– Tham gia các khóa đào tạo, tập huấn kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ của Công ty và phòng tổ chức.
– Thực hiện theo kế hoạch kinh doanh của Phòng, theo kế hoạch phát sóng của Kênh, chủ động tìm kiếm đối tácđểtrao đổi, mua bán bản quyền các chương trình, phimTruyền hình, hợp tác sản xuất khung xã hội hóa đảm bảo nộidung phục vụ phát sóng theo tiêu chí của Kênh. Đề xuất hình thức hợp tác, quyền lợi trao đổi, mức giá mua bán vớilãnh đạo phòng để đàm phán với đối tác.
– Trực tiếp liên hệ và chăm sóc đối tác, khách hàng được phân công phụ trách.
– Thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của phòng, xây dựng kế hoạch cá nhân đảm bảo hoàn thành kế hoạch củabộ phận, lập danh sách nhà cung cấp nội dung, đối tác trao đổi, mua bán bản quyền, hợp tác sản xuất chương trìnhtrong khung xã hội hóa, đưa ra chỉ tiêu hoàn thành cho từng giai đoạn (tháng, quý, năm), dự kiến doanh thu,chi phívà tiến độ chi tiết.
– Soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng, đăng ký phát sóng, chứng nhận phát sóng, thông tin khách hàng, chỉnhsửa báo giá (Tự giới thiệu) để gửi cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.
– Xây dựng kế hoạch cá nhân chi tiết theo tháng có tổng hợp báo cáo tiến độ triển khai tìm kiếm đối tác, nhà cungcấp mua bán trao đổi bản quyền nội dung theo đúng kế hoạch, hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, chi phí theo kế hoạch,gửi báo cáo tuần đúng thời hạn, đảm bảo thời gian làm việc tại Công ty theo quy chế làm việc
– Tham gia các khóa đào tạo, tập huấn kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ của Công ty và phòng tổ chức.
Từ 2017 đến 2018: Chuyên viên tại CÔNG TY ĐÀO TẠO THÔNG MINH - SMART TRAIN
Chuyên viên Tư vấn Đào Tạo
– Phát triển, mở rộng tìm kiếm mối quan hệ với các cán hân (người đi làm) và khách hàng tổ chức (cácdoanhnghiệp, trường đại học,các hiệp hội trong nước) thông qua việc gặp gỡ, tham dự các buổi hội thảo, kết nốimạng xã hội để tiếp cận hợp tác các chương trình hội thảo về kế toán kiểm toán, hay bán các sản phẩm đào tạo liênquan đến kế toán kiểm toán cho các cá nhân hoặc Doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nội bộ.
– Phát triển, triển khai thực hiện các ý tưởng kinh doanh và marketing nhằm tăng lượng học viên tuyển
sinh,tăngnhận biết thương hiệu và uy tín của công ty.
– Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học ACCA,CMA, CIA, khoá đào tạo ngắn hạn về Kế toán kiểm toánđến với các học viên cá nhân và khách hàng doanh nghiệp qua hình thức gọi điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
– Thuyết trình, tư vấn các chương trình đào tạo cho học viên và khách hàng qua các buổi gặp trực tiếp, các hội thảo, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn khách hàng tìm chương trình đào tạo phù hợp
– Thực hiện các công việc admin trước trong và sau hội thảo, setup kết nối đầu việc khi có event, chuẩn bị tài liệu,công cụ cần thiết cho hội thảo, soạn thảo hợp đồng,văn bản gửi cho khách hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
– Phát triển, mở rộng tìm kiếm mối quan hệ với các cán hân (người đi làm) và khách hàng tổ chức (cácdoanhnghiệp, trường đại học,các hiệp hội trong nước) thông qua việc gặp gỡ, tham dự các buổi hội thảo, kết nốimạng xã hội để tiếp cận hợp tác các chương trình hội thảo về kế toán kiểm toán, hay bán các sản phẩm đào tạo liênquan đến kế toán kiểm toán cho các cá nhân hoặc Doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nội bộ.
– Phát triển, triển khai thực hiện các ý tưởng kinh doanh và marketing nhằm tăng lượng học viên tuyển
sinh,tăngnhận biết thương hiệu và uy tín của công ty.
– Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học ACCA,CMA, CIA, khoá đào tạo ngắn hạn về Kế toán kiểm toánđến với các học viên cá nhân và khách hàng doanh nghiệp qua hình thức gọi điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
– Thuyết trình, tư vấn các chương trình đào tạo cho học viên và khách hàng qua các buổi gặp trực tiếp, các hội thảo, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn khách hàng tìm chương trình đào tạo phù hợp
– Thực hiện các công việc admin trước trong và sau hội thảo, setup kết nối đầu việc khi có event, chuẩn bị tài liệu,công cụ cần thiết cho hội thảo, soạn thảo hợp đồng,văn bản gửi cho khách hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Từ 2018 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN RSM VIỆT NAM
Chuyên viên Business Development (Marketing &Sales)
+ MARKETING: offline & online :
Offline:
– Xây dựng quy trình tổ chức hội thảo ( lên nội dung chương trình, setup, form mẫu sử dụng..)
– Lên kế hoạch, ngân sách tổ chức hội thảo. Checklist phân chia công việc cho team.
– Làm việc với các đối tác (Bộ, ban ngành, Ban quản lý KCN, Hiệp hội..), khách mời tham dự hội thảo
(doanhnghiệp FDI, doanh nghiệp niêm yết, doanh nghiệp việt Nam..) tham dự hội thảo.
– Chịu trách nhiệm quản lý, setup Hội thảo ( chọn địa điểm, checkin, teabreak, support khách mời..)
– Tổng kết, thống kê, phân loại.. kết quả sau hội thảo, data khách hàng tham dự, khai thác data khách
hàng.
Online:
– Viết content PR theo chủ đề, yêu cầu của công ty (Fanpage, website, linkedin, báo mạng, seeding trên
cácdiễnđàn..)
– Quản lý viết các bài tin tức cho fanpage, website,linkedin của công ty.
– Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.
– Viết bài, biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR,nội dung website của công ty phối hợp sản xuất tàiliệu,viết, biên tập tin/ bài, ấn phẩm tạp chí nội bộ nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.
– Lên kế hoạch nội dung liên quan đến các chiến dịch marketing như kịch bản video, tài liệu hướng dẫn
truyềnthông.
– Biên soạn và thiết kế hệ thống email Marketing gửi cho khách hàng.
+ SALES:
– Phân bổ kế hoạch kinh doanh của phòng cho team theo từng năm (kinh doanh dịch vụ kiểm toán, thuế, tư
vấn,đào tạo.. cho các doanh nghiệp).
– Quản lý các đầu việc của phòng, tiến độ thực hiện và kết quả của từng cá nhân trong phòng.
– Xây dựng quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.
– Tham vấn chính sách / chương trình bán hàng.
+ MARKETING: offline & online :
Offline:
– Xây dựng quy trình tổ chức hội thảo ( lên nội dung chương trình, setup, form mẫu sử dụng..)
– Lên kế hoạch, ngân sách tổ chức hội thảo. Checklist phân chia công việc cho team.
– Làm việc với các đối tác (Bộ, ban ngành, Ban quản lý KCN, Hiệp hội..), khách mời tham dự hội thảo
(doanhnghiệp FDI, doanh nghiệp niêm yết, doanh nghiệp việt Nam..) tham dự hội thảo.
– Chịu trách nhiệm quản lý, setup Hội thảo ( chọn địa điểm, checkin, teabreak, support khách mời..)
– Tổng kết, thống kê, phân loại.. kết quả sau hội thảo, data khách hàng tham dự, khai thác data khách
hàng.
Online:
– Viết content PR theo chủ đề, yêu cầu của công ty (Fanpage, website, linkedin, báo mạng, seeding trên
cácdiễnđàn..)
– Quản lý viết các bài tin tức cho fanpage, website,linkedin của công ty.
– Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.
– Viết bài, biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR,nội dung website của công ty phối hợp sản xuất tàiliệu,viết, biên tập tin/ bài, ấn phẩm tạp chí nội bộ nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.
– Lên kế hoạch nội dung liên quan đến các chiến dịch marketing như kịch bản video, tài liệu hướng dẫn
truyềnthông.
– Biên soạn và thiết kế hệ thống email Marketing gửi cho khách hàng.
+ SALES:
– Phân bổ kế hoạch kinh doanh của phòng cho team theo từng năm (kinh doanh dịch vụ kiểm toán, thuế, tư
vấn,đào tạo.. cho các doanh nghiệp).
– Quản lý các đầu việc của phòng, tiến độ thực hiện và kết quả của từng cá nhân trong phòng.
– Xây dựng quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.
– Tham vấn chính sách / chương trình bán hàng.
Kỹ năng
- Office - Sử dụng Word; Excel, Power Point,Paint.. tốt
- Thiết kế, chỉnh sửa - Lightroom,Premiere, Fotojetdesigner.. khá
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch Khá
- Nắm bắt tình huống, giải quyết vấn đề Tốt
- Quản lý thời gian hiệu quả Tốt
- Kỹ năng giao tiếp Tốt
- Kỹ năng thuyết trình Khá
- Tư duy sáng tạo Tốt
- Thiết kế, chỉnh sửa - Lightroom,Premiere, Fotojetdesigner.. khá
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch Khá
- Nắm bắt tình huống, giải quyết vấn đề Tốt
- Quản lý thời gian hiệu quả Tốt
- Kỹ năng giao tiếp Tốt
- Kỹ năng thuyết trình Khá
- Tư duy sáng tạo Tốt
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
. Trở thành trưởng phòng Marketing - Sales, dẫn dắt đội nhóm trong một môi trường năng động chuyên nghiệp.
. Có thể phát huy được khả năng của bản thân và học hỏi được nhiều kinh nghiệm cũng như trau dồi các kỹ năngtrong công việc.
. Cơ hội thăng tiến tốt.
. Nâng cao thu nhập.
. Mở rộng thêm những mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực.
. Có thể phát huy được khả năng của bản thân và học hỏi được nhiều kinh nghiệm cũng như trau dồi các kỹ năngtrong công việc.
. Cơ hội thăng tiến tốt.
. Nâng cao thu nhập.
. Mở rộng thêm những mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực.