Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hoa
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Viện Tài chính vi mô và Phát triển Cộng đồng (MACDI)
•Kiểm tra tất cả các mặt hoạt động tài chính vi mô của MACDI (nội bộ văn phòng chính và các chi nhánh);
•Tổ chức kiểm tra định kỳ khách hàng thành viên tại các chi nhánh;
• Tập huấn cho cán bộ Viện, cán bộ chi nhánh và các tổ nhóm tín dụng cấp cơ sở về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng (kiên nhẫn, chú tâm, giao tiếp rõ ràng, kiến thức về sản phẩm/dịch vụ, kỹ năng chủ động, quản lý thời gian, kỹ năng “đọc” khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục);
•Tham gia đánh giá nhu cầu xây dựng năng lực của cán bộ tài chính vi mô và của các tổ chức về các hoạt động tài chính vi mô;
•Kiếm soát và đánh giá các quy trình hoạt động tài chính vi mô của Viện; đánh giá năng lực cán bộ tài chính vi mô ở tất cả các cơ sở;
•Tham gia cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính vi mô cho khách hàng của Viện
•Tổ chức kiểm tra định kỳ khách hàng thành viên tại các chi nhánh;
• Tập huấn cho cán bộ Viện, cán bộ chi nhánh và các tổ nhóm tín dụng cấp cơ sở về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng (kiên nhẫn, chú tâm, giao tiếp rõ ràng, kiến thức về sản phẩm/dịch vụ, kỹ năng chủ động, quản lý thời gian, kỹ năng “đọc” khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục);
•Tham gia đánh giá nhu cầu xây dựng năng lực của cán bộ tài chính vi mô và của các tổ chức về các hoạt động tài chính vi mô;
•Kiếm soát và đánh giá các quy trình hoạt động tài chính vi mô của Viện; đánh giá năng lực cán bộ tài chính vi mô ở tất cả các cơ sở;
•Tham gia cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính vi mô cho khách hàng của Viện
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Viện Tài chính vi mô và Phát triển Cộng đồng (MACDI)
•Trực tiếp chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo về các hoạt động kinh doanh của MACDI.
•Quản lý điều hành giám sát các hoạt động tín dụng, công việc của nhân viên thuộc văn phòng chính và các chi nhánh.
•Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng. Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt với các đối tác nước ngoài, trong nước từ cấp tỉnh, Huyện, xã tốt.
•Nghiên cứu tham mưu cho lãnh đạo về việc triển khai các chương trình kế hoạch kinh doanh của MACDI. Lập báo cáo và tổ chức hội nghị tổng kết hàng năm tại các chi nhánh.
•Trực tiếp tư vấn tài chính vi mô cho nhiều đối tượng khác nhau bao gồm: cán bộ tín dụng vi mô cấp cơ sở, chính quyền địa phương (hội Phụ Nữ), vv..
•Xây dựng tài liệu đào tạo về kỹ năng tư vấn tài chính vi mô, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
•Đánh giá nhu cầu đào tạo về các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
•Tập huấn kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng cho cán bộ chi nhánh, cán bộ cấp cơ sở và khách hàng của MACDI.
•Đánh giá hiệu quả đào tạo, viết báo cáo và đề xuất biện pháp nâng cao hơn nữa hiệu quả của hoạt động tư vấn và tập huấn.
•Cung cấp dịch vụ tư vấn về tài chính vi mô cho khách hàng của Viện
•Quản lý điều hành giám sát các hoạt động tín dụng, công việc của nhân viên thuộc văn phòng chính và các chi nhánh.
•Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng. Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt với các đối tác nước ngoài, trong nước từ cấp tỉnh, Huyện, xã tốt.
•Nghiên cứu tham mưu cho lãnh đạo về việc triển khai các chương trình kế hoạch kinh doanh của MACDI. Lập báo cáo và tổ chức hội nghị tổng kết hàng năm tại các chi nhánh.
•Trực tiếp tư vấn tài chính vi mô cho nhiều đối tượng khác nhau bao gồm: cán bộ tín dụng vi mô cấp cơ sở, chính quyền địa phương (hội Phụ Nữ), vv..
•Xây dựng tài liệu đào tạo về kỹ năng tư vấn tài chính vi mô, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
•Đánh giá nhu cầu đào tạo về các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
•Tập huấn kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng cho cán bộ chi nhánh, cán bộ cấp cơ sở và khách hàng của MACDI.
•Đánh giá hiệu quả đào tạo, viết báo cáo và đề xuất biện pháp nâng cao hơn nữa hiệu quả của hoạt động tư vấn và tập huấn.
•Cung cấp dịch vụ tư vấn về tài chính vi mô cho khách hàng của Viện
Khác tại Quỹ tín dụng nhân dân Xuân Phương
•Thực hiện kế hoạch kinh doanh của HĐQT và điều hành các công việc hàng ngày của QTDND.
•Liên kết và phối hợp chặt chẽ với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và mở rộng mối quan hệ với khách hàng tại cơ sở.
•Lập chương trình, xây dựng kế hoạch hoạt động của HĐQT và phân công cho các thành viên thực hiện nhiệm vụ.
•Đại diện Quỹ tín dụng nhân dân theo pháp luật.
•Chuẩn bị nội dung chương trình, triệu tập và chủ trì các cuộc họp của HĐQT.
•Chịu trách nhiệm trước đại hội thành viên và HĐQT về các công việc được giao.
•Giám sát quá trình tổ chức thực hiện các quyết định của HĐQT.
•Chủ tọa phiên họp đại hội thành viên hàng năm của Quỹ tín dụng nhân dân theo quy định.
•Lập chương trình, kế hoạch kiểm tra giám sát hàng quý, năm và phân công cho các thành viên kiểm tra các mặt hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân theo đúng quy định.
• Tiếp nhận, trả lời đơn thư khiếu nại, tố cáo có liên quan đến hoạt động của Quỹ.
•Chuẩn bị nội dung và triệu tập đại hội thành viên bất thường theo quy định.
•Tổng hợp các báo cáo tài chính của Quỹ tín dụng.
•Tiến hành giảng dậy, nâng cao năng lực cho cán bộ quỹ về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc và thời gian, kỹ năng thuyết phục và đàm phán
•Liên kết và phối hợp chặt chẽ với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và mở rộng mối quan hệ với khách hàng tại cơ sở.
•Lập chương trình, xây dựng kế hoạch hoạt động của HĐQT và phân công cho các thành viên thực hiện nhiệm vụ.
•Đại diện Quỹ tín dụng nhân dân theo pháp luật.
•Chuẩn bị nội dung chương trình, triệu tập và chủ trì các cuộc họp của HĐQT.
•Chịu trách nhiệm trước đại hội thành viên và HĐQT về các công việc được giao.
•Giám sát quá trình tổ chức thực hiện các quyết định của HĐQT.
•Chủ tọa phiên họp đại hội thành viên hàng năm của Quỹ tín dụng nhân dân theo quy định.
•Lập chương trình, kế hoạch kiểm tra giám sát hàng quý, năm và phân công cho các thành viên kiểm tra các mặt hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân theo đúng quy định.
• Tiếp nhận, trả lời đơn thư khiếu nại, tố cáo có liên quan đến hoạt động của Quỹ.
•Chuẩn bị nội dung và triệu tập đại hội thành viên bất thường theo quy định.
•Tổng hợp các báo cáo tài chính của Quỹ tín dụng.
•Tiến hành giảng dậy, nâng cao năng lực cho cán bộ quỹ về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc và thời gian, kỹ năng thuyết phục và đàm phán
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Đại học Tài Chính, Việt Nam
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật