Ảnh đại diện Tiên (ZP3188)
Phan Thị Thủy Tiên
11/09/2001
0767577***
Tp Hồ Chí Minh
phanthuytien1***@gmail.com
Nữ
*** Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

Mới tốt nghiệp
Đại học
Độc thân
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Tp Hồ Chí Minh
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2021 đến 2022: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Trung tâm Tư vấn Phát triển Thương hiệu Việt Nam
- Phụ trách quản lý hành chính nhân sự tại văn phòng;
- Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân viên, hẹn lịch ứng viên đến phỏng vấn;
- Phụ trách chuyên môn, tổ chức thực hiện các dự án Sở hữu trí tuệ (Các dự án như OCOP Ninh Thuận, Quýt đường Long Trị Hậu Giang, Nho Ninh Thuận...);
- Tư vấn khách hàng đăng ký, gia hạn nhãn hiệu;
- Hỗ trợ tổ chức hội thảo, tập huấn với các đơn vị liên quan.

Từ 2022 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Zena
- Phụ trách tuyển dụng: tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn sơ khảo và lên lịch phỏng vấn;
- Phụ trách hành chính: soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên;
- Quản lý vật tư, mua văn phòng phẩm, kiểm kê kho;
- Giải quyết yêu cầu khiếu nại của người lao động;
- Hỗ trợ thực hiện công việc của C&B.

Từ 2023 đến 2024: Khác tại Viện Khoa học pháp lý Trọng tà
Tổng thư ký
- Soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ thành lập, đăng ký hoạt động Viện: đề án, điều lệ,...;
- Tham gia và ghi biên bản các cuộc họp sáng lập viên;
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện công việc của các Ban chuyên môn, chuyên gia;
- Làm việc trực tiếp với cơ quan có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục thành lập.

Từ 2023 đến 2024: Thư ký tại Trung tâm Trọng tài thương mại Thành phố Hồ Chí Minh
Công tác hành chính - Văn thư:
- Quản lý và lưu trữ văn thư: Tiếp nhận văn thư đến, vào sổ, xử lý hoặc chuyển cho người có thẩm quyền xử lý; Cho số, đóng dấu, ghi số văn thư đi;
- Soạn thảo và kiểm tra văn bản nhân danh Chủ tịch, trình Chủ tịch duyệt ký;
- Quản lý, kiểm tra cơ sở vật chất của Trung tâm, đề xuất sửa chữa, bổ sung khi cần thiết.
Công tác thư ký Hội đồng Trọng tài:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến Trung tâm tìm hiểu/ nộp hồ sơ khởi kiện phù hợp với quy định của Pháp luật và Quy tắc tố tụng của Trung tâm;
- Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của hồ sơ khởi kiện, hồ sơ/ tài liệu tố tụng khác do các bên gửi;
- Thực hiện quá trình tố tụng trọng tài: soạn thông báo phí, thông báo khởi kiện, các quyết định HĐTT; tống đạt tài liệu tố tụng cho các bên và cho HĐTT đảm bảo hình thức và thời hạn theo Quy tắc tố tụng của Trung tâm và Luật TTTM;
- Nghiên cứu hồ sơ tranh chấp và báo cáo với HĐTT/Chủ tịch Trung tâm về những nội dung xét thấy cần thiết hoặc có dấu hiệu bất thường;
- Nhắc nhờ các HĐTT về thời hạn tố tụng;
- Chuẩn bị cơ sở vật chất cho phiên họp giải quyết tranh chấp;
- Tham gia tố tụng trọng tài với vai trò thư ký vụ việc: ghi biên bản phiên họp giải quyết, biên bản hoà giải thành, quyết định của Hội đồng trọng tài.
- Tạo và quản lý Fanpage, đăng bài truyền thông;
- Tham dự các sự kiện để kết nối, tìm kiếm khách hàng;
Công tác tài chính:
- Giữ, thanh toán các khoản chi và quản lý quỹ tiền mặt;
- Lập và lưu trữ sổ sách, chứng từ tài chính;
- Tính toán thù lao HĐTT phù hợp với Quy chế thù lao của Trung tâm;
- Lập và trình người có thẩm quyền ký duyệt các khoản thanh toán phát sinh từ hoạt động của Trung tâm thông qua các UNC và phiếu chi tiền mặt; trực tiếp làm việc với ngân hàng thực hiện các giao dịch phát sinh của Trung tâm;
- Trực tiếp làm việc với dịch vụ kế toán để đảm bảo công tác báo cáo tài chính, báo cáo và nộp thuế kịp thời.
- Các công tác khác theo yêu của Chủ tịch và Ban điều hành của Trung tâm.
Kỹ năng

- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2019 - 2022 tại Đại học Ngân hàng (ngành học: Luật Kinh tế)
Sinh viên năm 3, điểm trung bình tích lũy: 8.24
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội học hỏi, cải thiện kĩ năng và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm