Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Khánh Hương
Thông tin nghề nghiệp
11
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khánh Hòa
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Dịch vụ pháp lý
❘ Công chức, Viên chức
❘ Công chứng viên
❘ Thừa phát lại
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trung tâm thương mại Nha Trang Center
I. Phần Hành chính:
1. Soạn thảo văn bản, tờ trình, Quyết định, Báo cáo hàng tháng.
2. Theo dõi hạn hợp đồng, gia hạn hợp đồng với đối tác, tìm kiếm đối tác báo giá để ký hợp đồng mới khi có yêu cầu cấp trên.
3. Theo dõi cấp phát đồng phục nhân viên, VPP, thanh toán chi phí cố định như: rác, điện -nước, tiền điện
thoại,hội họp của BLĐ, và chi phí đi công tác..., tham gia tổ chức Tiệc meeting, Tiệc cuối năm, tham gia tổ chức các khóa học như PCCC, ATVSLĐ, Khám sức khỏe nhân viên.
4. Quản lý hồ sơ hành chính: PCCC, Môi trường, An ninh trật tự, an toàn vệ sinh lao động, khám sức khoẻ, ..
5. Liên hệ công việc với Sở ban ngành khi cần.
II. Phần Pháp lý:
1. Đăng ký Giấy phép đăng ký kinh doanh,mẫu con dấu, biên bản họp hội đồng, Quyết định bổ nhiệm,...vv
2. Con dấu: Được phép đóng dấu VB công văn đi, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ kinh tế, biên bản
nghiệm thu, các hồ sơ về kế toán..vv..
III. Phần Tiền lương - chế độ ( ít kinh nghiệm)
1. Chấm công
2. Lên file Lương
3. Thực hiện chế độ trên phần mềm BHXH
4. Thuế thu nhập cá nhân
1. Soạn thảo văn bản, tờ trình, Quyết định, Báo cáo hàng tháng.
2. Theo dõi hạn hợp đồng, gia hạn hợp đồng với đối tác, tìm kiếm đối tác báo giá để ký hợp đồng mới khi có yêu cầu cấp trên.
3. Theo dõi cấp phát đồng phục nhân viên, VPP, thanh toán chi phí cố định như: rác, điện -nước, tiền điện
thoại,hội họp của BLĐ, và chi phí đi công tác..., tham gia tổ chức Tiệc meeting, Tiệc cuối năm, tham gia tổ chức các khóa học như PCCC, ATVSLĐ, Khám sức khỏe nhân viên.
4. Quản lý hồ sơ hành chính: PCCC, Môi trường, An ninh trật tự, an toàn vệ sinh lao động, khám sức khoẻ, ..
5. Liên hệ công việc với Sở ban ngành khi cần.
II. Phần Pháp lý:
1. Đăng ký Giấy phép đăng ký kinh doanh,mẫu con dấu, biên bản họp hội đồng, Quyết định bổ nhiệm,...vv
2. Con dấu: Được phép đóng dấu VB công văn đi, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ kinh tế, biên bản
nghiệm thu, các hồ sơ về kế toán..vv..
III. Phần Tiền lương - chế độ ( ít kinh nghiệm)
1. Chấm công
2. Lên file Lương
3. Thực hiện chế độ trên phần mềm BHXH
4. Thuế thu nhập cá nhân
Kỹ năng
Tin học văn phòng trình A: - Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point
Tiếng Anh: - giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Tiếng Anh: - giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật từ 2012 - 2017 tại Đại học đà lạt
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật