Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Thanh Thư
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại APS
Thông qua hệ thống, tìm hiểu tình trạng và kiểm duyệt thông tin của khách hàng quá hạn.
- Dùng điện thoại, tin nhắn và các công cụ mạng xã hội… nhắc nhở khách hàng quá hạn.
- Tìm hiểu và nắm vững các luật và quy định liên quan để tích cực, chủ động hướng dẫn khách hàng, xử lý kịp thời các tài khoản quá hạn.
- Tìm cách liên lạc những khách hàng bị mất liên lạc, tăng tỷ lệ thu hồi và giảm tổn thất nợ xấu.
- Mỗi tuần thống kê và tổng kết về tình hình thu hồi nợ, đặc điểm của khách hàng, lý do không thanh toán và các phương án giải quyết.vv..
- Hỗ trợ trưởng nhóm hoàn thành chỉ tiêu của nhóm, kịp thời phát hiện vấn đề và đưa ra các đề xuất, ý kiến hợp lý.
- Dùng điện thoại, tin nhắn và các công cụ mạng xã hội… nhắc nhở khách hàng quá hạn.
- Tìm hiểu và nắm vững các luật và quy định liên quan để tích cực, chủ động hướng dẫn khách hàng, xử lý kịp thời các tài khoản quá hạn.
- Tìm cách liên lạc những khách hàng bị mất liên lạc, tăng tỷ lệ thu hồi và giảm tổn thất nợ xấu.
- Mỗi tuần thống kê và tổng kết về tình hình thu hồi nợ, đặc điểm của khách hàng, lý do không thanh toán và các phương án giải quyết.vv..
- Hỗ trợ trưởng nhóm hoàn thành chỉ tiêu của nhóm, kịp thời phát hiện vấn đề và đưa ra các đề xuất, ý kiến hợp lý.
Kỹ năng
- Thuyết phục tốt
- Giải quyết tình huống nhanh
- Giải quyết tình huống nhanh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Tốt nghiệp THPT từ 2008 - 2012 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Tốt nghiệp THPT
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong tìm được chỗ làm để cùng phát triển lâu dài cùng Công ty và có thu nhập ổn định.