Ảnh đại diện Ngọc (ZO8505)
Nguyễn Thị Hồng Ngọc
09/07/1988
0977977***
hongngoc090***@gmail.com
Nữ
Chung cư Park Residence, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Đã có gia đình
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu
1/CHUYÊN VIÊN GIAO DỊCH:
- Tiếp đón khách hàng và tiềm hiểu nhu cầu, bán chéo sản phẩm, dịch vụ ACB, đảm bảo giao dịch được thực hiện chính xác và nhanh chóng
- Thực hiện kiểm kê tiền mặt đầu và cuối ngày
- Thực hiện thao tác nộp, rút tiền mặt và chuyển khoản cho khách hàng
- Thực hiện giới thiệu khách hàng đến bộ phận bán hàng: thẻ tín dụng, mở Tài khoản thêm và sản phẩm bảo hiểm AIA.
2/ CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ SALE TẠI QUẦY
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, trực tiếp tại quầy và phối hợp các Phòng Ban Hội Sở để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại PGD và toàn hệ thống ACB.
- Thực hiện tư vấn, bán sản phẩm, dịch vụ: ACB online, tiền gửi, tài khoản, thẻ...ngay khi khách hàng chưa có nhu cầu bằng việc tiếp cận hiệu quả và khả năng thuyết phục tối đa hóa quyền lợi khách hàng.
- Phối hợp hiệu quả với các Bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng thắc mắc Khách hàng, cung cấp dữ liệu khách hàng cho Bộ phận liên quan để bán sản phẩm triệt để cho Khách hàng tiềm năng.
- Thiết lập mối quan hệ mới và phục vụ hiệu quả số lượng lớn Khách hàng Ưu tiên.
Kỹ năng

1/Kỹ năng giao tiếp: ngắn gọn, xúc tích, mạch lạc, dẫn chứng cụ thể, trình bày sản phẩm dễ hiểu với từng đối tượng khách hàng khác nhau.
2/ Kỹ năng lắng nghe: bám sát câu chuyện khách hàng, đặt câu hỏi mở để tìm hiểu nhu cầu tiềm năng và bán sản phẩm vượt mong đợi cho khách hàng.
3/ Kỹ năng thuyết phục: Nắm vững đặc tính sản phẩm và quy trình sản phẩm, dịch vụ ACB, từ đó tạo niềm tin thuyết phục khách hàng tin tưởng và chốt hợp đồng với ACB.
4/ Kỹ năng làm việc nhóm: Phối hợp hiệu quả các Phòng ban để đảm bảo quy trình chuẩn xác và nhanh chóng, cùng nhau chăm sóc khách hàng để bán hàng hiệu quả
5/ Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc: Quản lý thời gian phù hợp tính chất quan trọng từng công việc để hoàn thành tốt và vượt mong đợi chỉ tiêu và khối lượng công việc được giao
6/ Kỹ năng hỗ trợ đồng nghiệp: các vị trí liên quan Ngân quỹ, Hành chánh, luân chuyển công tác khi cần thiết.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- CỬ NHÂN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG từ 2006 - 2011 tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)

- TOEIC 735 từ 2007 - 2009 tại Trường khác (ngành học: Khác)

- CHỨNG CHỈ TIN HỌC QUỐC GIA TRÌNH ĐỘ B từ 2011 - 2011 tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH (ngành học: Khác)

- CHỨNG CHỈ ANH VĂN QUỐC GIA TRÌNH ĐỘ C từ 2011 - 2011 tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm bản thân để mang đến cho Khách hàng Quý Doanh nghiệp những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, từ đó gia tăng cơ hội bán hàng tối đa hóa lợi nhuận cho Quý Doanh nghiệp.