Ngành nghề
Nơi làm việc
Huỳnh Thị Ngọc Nhiều
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty TNHH TMDV CSSĐ và Sức Khoẻ Venesa
tháng 1/2017 - Hiện tại
Công Ty CSSĐ & Sức Khoẻ Venesa
Trưởng Phòng CSKH
* Nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan đến khối CSKH
- Đào tạo đội ngũ các kĩ năng bán hàng, kĩ năng CSKH
- Đảm bảo tính kỉ luật nhân sự, quản lý TT luôn trong trạng thái sạch sẽ, chuyên nghiệp
- Kiểm tra, tái đào tào tay nghề nhân viên
- Giám sát nhân viên nhằm đảm bảo thực hiện trị liệu đúng quy trình được đào tạo.
- Cùng đội ngũ Bác Sĩ lên các chương trình đạo tạo thêm về chuyên môn, các kiến thức làm đẹp cho đội ngũ nhân viên
- Họp hàng ngày nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh và tạo động lực cho nhân viên bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả.
- Phát triển doanh số bán hàng toàn khối
- Xây dựng mục tiêu ngày, tuần, tháng nhằm đảm bảo hoàn thành target Công ty đề ra.
- Trực tiếp thăm, gặp gỡ khách hàng VIP nhằm duy trì mối quan hệ mật thiết.
- Đảm bảo TT đạt CLDV
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các khiếu nại nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng với dv đang sử dụng
- Tham mưu cho BLĐ các chiến lược nhằm giữ chân khách hàng và phát triển các dịch vụ tại trung tâm
- Training nhân viên cách bảo quản mỹ phẩm, máy móc.
- Thiết lập quy trình sử dụng máy móc nhằm đảm bảo việc vận hành máy được hiệu quả, tiết kiệm chi phí sữa chữa do hư hao.
- Trực tiếp tuyển dụng nhân sự cho trung tâm.
- Chịu trách nhiệm đào tạo TP CSKH kh mới vào nhận việc
- Thực hiện các yêu cầu khác của BGĐ
Công Ty CSSĐ & Sức Khoẻ Venesa
Trưởng Phòng CSKH
* Nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan đến khối CSKH
- Đào tạo đội ngũ các kĩ năng bán hàng, kĩ năng CSKH
- Đảm bảo tính kỉ luật nhân sự, quản lý TT luôn trong trạng thái sạch sẽ, chuyên nghiệp
- Kiểm tra, tái đào tào tay nghề nhân viên
- Giám sát nhân viên nhằm đảm bảo thực hiện trị liệu đúng quy trình được đào tạo.
- Cùng đội ngũ Bác Sĩ lên các chương trình đạo tạo thêm về chuyên môn, các kiến thức làm đẹp cho đội ngũ nhân viên
- Họp hàng ngày nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh và tạo động lực cho nhân viên bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả.
- Phát triển doanh số bán hàng toàn khối
- Xây dựng mục tiêu ngày, tuần, tháng nhằm đảm bảo hoàn thành target Công ty đề ra.
- Trực tiếp thăm, gặp gỡ khách hàng VIP nhằm duy trì mối quan hệ mật thiết.
- Đảm bảo TT đạt CLDV
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các khiếu nại nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng với dv đang sử dụng
- Tham mưu cho BLĐ các chiến lược nhằm giữ chân khách hàng và phát triển các dịch vụ tại trung tâm
- Training nhân viên cách bảo quản mỹ phẩm, máy móc.
- Thiết lập quy trình sử dụng máy móc nhằm đảm bảo việc vận hành máy được hiệu quả, tiết kiệm chi phí sữa chữa do hư hao.
- Trực tiếp tuyển dụng nhân sự cho trung tâm.
- Chịu trách nhiệm đào tạo TP CSKH kh mới vào nhận việc
- Thực hiện các yêu cầu khác của BGĐ
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giải quyết và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giải quyết và thuyết phục khách hàng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2008 - 2012 tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (ngành học: Khác)
Liên thông
Mục tiêu nghề nghiệp
- Nơi làm việc có cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
-Chế độ phúc lợi tốt
- Thể hiện được năng lực bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
-Chế độ phúc lợi tốt
- Thể hiện được năng lực bản thân