Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hồng Trang
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2020: Chuyên viên tại CHICILON MEDIA
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu được giao.
- Am hiểu thương hiệu và sản phẩm của khách hàng, tích cực duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài cùng khách hàng.
- Tích cực trao đổi với khách hàng, nhằm tìm hiểu suy nghĩ và yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt lại yêu cầu hoàn chỉnh của khách hàng cho công ty.
- Tổng hợp phân tích tình hình sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và các thông tin khác của khách hàng.
- Kiểm tra phương án phát quảng cáo, thời gian phát sóng, rà soát tiến độ thực hiện, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng phương án quảng cáo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất đến khách hàng.
- Am hiểu thương hiệu và sản phẩm của khách hàng, tích cực duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài cùng khách hàng.
- Tích cực trao đổi với khách hàng, nhằm tìm hiểu suy nghĩ và yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt lại yêu cầu hoàn chỉnh của khách hàng cho công ty.
- Tổng hợp phân tích tình hình sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và các thông tin khác của khách hàng.
- Kiểm tra phương án phát quảng cáo, thời gian phát sóng, rà soát tiến độ thực hiện, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng phương án quảng cáo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất đến khách hàng.
Từ 2020 đến hiện nay: Chuyên viên tại BIZMAN MEDIA MEDIA
Triển khai hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty cho một trong các mảng sau:
OOH – Quảng cáo ngoài trời
Media – Truyền thông và tổ chức sự kiện
Digital Marketing - truyền thông trực tuyến
Lập và triển khai kế hoạch Kinh doanh của cá nhân theo định hướng của bộ phận.
Nghiên cứu thị trường và đề xuất sản phẩm, chính sách bán hàng, giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh phù hợp.
Tìm kiếm khách hàng, đối tác. Triển khai các hoạt động bán hàng, quản lý đại lý.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm đối tác, khách hàng …
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh kết quả KPI và mục tiêu bán hàng hàng quý và hàng năm.
OOH – Quảng cáo ngoài trời
Media – Truyền thông và tổ chức sự kiện
Digital Marketing - truyền thông trực tuyến
Lập và triển khai kế hoạch Kinh doanh của cá nhân theo định hướng của bộ phận.
Nghiên cứu thị trường và đề xuất sản phẩm, chính sách bán hàng, giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh phù hợp.
Tìm kiếm khách hàng, đối tác. Triển khai các hoạt động bán hàng, quản lý đại lý.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm đối tác, khách hàng …
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh kết quả KPI và mục tiêu bán hàng hàng quý và hàng năm.
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- CỬ NHÂN từ 2014 - 2018 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật