Ngành nghề
Nơi làm việc
Trương Đình Bảo Ngọc
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tòa án nhân dân thành phố Nha Trang
- Xem xét điều kiện thụ lý của các đơn khởi kiện và đề xuất hướng thụ lý các đơn kiện, xác định quan hệ tranh chấp.
- Giúp thẩm phán soạn thảo các văn bản tố tụng, soạn thảo Quyết định tố tụng, Bản án.
- Làm việc, xác minh, thu thập chứng cứ tại các cơ quan, tổ chức để làm cơ sở giải quyết vụ án.
- Nghiên cứu hồ sơ, nghiên cứu các quy định pháp luật để đề xuất hướng giải quyết.
- Tiếp xúc, làm việc với đương sự, hòa giải vụ án theo sự chỉ đạo của thẩm phán.
- Chuẩn bị phiên tòa xét xử, tham gia phiên tòa, làm thư ký phiên tòa.
4. Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác hành chính, thực hiện thủ tục pháp lý, làm việc tại các cơ quan nhà nước.
5. Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, soạn thảo hợp đồng.
6. Có khả năng thích ứng và chịu áp lực công việc lớn, kỹ năng làm việc nhóm.
7. Sử dụng tốt tin học văn phòng, thuyết trình tốt.
8. Nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh khá.
- Giúp thẩm phán soạn thảo các văn bản tố tụng, soạn thảo Quyết định tố tụng, Bản án.
- Làm việc, xác minh, thu thập chứng cứ tại các cơ quan, tổ chức để làm cơ sở giải quyết vụ án.
- Nghiên cứu hồ sơ, nghiên cứu các quy định pháp luật để đề xuất hướng giải quyết.
- Tiếp xúc, làm việc với đương sự, hòa giải vụ án theo sự chỉ đạo của thẩm phán.
- Chuẩn bị phiên tòa xét xử, tham gia phiên tòa, làm thư ký phiên tòa.
4. Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác hành chính, thực hiện thủ tục pháp lý, làm việc tại các cơ quan nhà nước.
5. Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, soạn thảo hợp đồng.
6. Có khả năng thích ứng và chịu áp lực công việc lớn, kỹ năng làm việc nhóm.
7. Sử dụng tốt tin học văn phòng, thuyết trình tốt.
8. Nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh khá.
Kỹ năng
1. Am hiểu nguyên tắc cơ bản, kiến thức pháp lý ở các lĩnh vực khác nhau.
2. Kỹ năng tra cứu và áp dụng pháp luật, nghiên cứu, tư duy pháp lý sâu sắc các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, đặc biệt về hợp đồng, giao dịch dân sự.
3. Kỹ năng, kinh nghiệm đánh giá, phân tích cơ hội, rủi ro về mặt pháp lý, đưa ra các giải pháp đối với các vấn đề cần áp dụng pháp luật.
4. Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác hành chính, thực hiện thủ tục pháp lý, làm việc tại các cơ quan nhà nước.
5. Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, soạn thảo hợp đồng.
6. Có khả năng thích ứng và chịu áp lực công việc lớn, kỹ năng làm việc nhóm.
7. Sử dụng tốt tin học văn phòng, thuyết trình tốt.
8. Nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh khá.
2. Kỹ năng tra cứu và áp dụng pháp luật, nghiên cứu, tư duy pháp lý sâu sắc các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, đặc biệt về hợp đồng, giao dịch dân sự.
3. Kỹ năng, kinh nghiệm đánh giá, phân tích cơ hội, rủi ro về mặt pháp lý, đưa ra các giải pháp đối với các vấn đề cần áp dụng pháp luật.
4. Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác hành chính, thực hiện thủ tục pháp lý, làm việc tại các cơ quan nhà nước.
5. Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, soạn thảo hợp đồng.
6. Có khả năng thích ứng và chịu áp lực công việc lớn, kỹ năng làm việc nhóm.
7. Sử dụng tốt tin học văn phòng, thuyết trình tốt.
8. Nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh khá.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2010 - 2015 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Dân sự)
- Chứng chỉ tốt nghiệp khóa đào tạo luật sư từ 2018 - 2019 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mông muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt