Ảnh đại diện Ly (ZN6390)
Vũ Phương Ly
30/05/1983
0978007***
Hà Nội
lyvp***@gmail.com
Nữ
*** K11 Phụ Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
20 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN MHA – THỜI TRANG SEVEN.AM
•Thực hiện công việc theo 4 bước: Tiếp nhận – Thực hiện – Giám sát – Báo cáo tất cả các công việc liên quan đến hoạt động của Showroom
•Triển khai các chỉ đạo của công ty đưa xuống Showroom
•Quản lý về tài sản, hàng hóa, nhân sự, hình ảnh Showroom…
•Khảo sát thị trường: Đối thủ cạnh tranh, ngoại giao…
•Đề xuất các phương án khắc phục điểm yếu của từng Showroom trong khu vực phụ trách
•Phối hợp cùng GĐKD thực hiện các phương án kích cầu doanh số
•Bám sát hoạt động của Showroom để có sự hỗ trợ kịp thời

Từ 2016 đến 2019: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN M2 VIỆT NAM – THỜI TRANG DỆT MAY XUẤT KHẨU M2
•Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu được giao, theo dõi thực hiện kế hoạch đã đề ra tại các Cửa hàng
•Đảm bảo thực hiện đúng chương trình marketing tại các điểm bán phụ trách.
•Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của các Cửa hàng trực thuộc
•Giám sát cách thức trưng bày tại các Cửa hàng
•Giám sát hình ảnh về thương hiệu (nhân viên, không gian chung, hàng hóa, các vật dụng...)
•Đào tạo các kiến thức về thương hiệu, sản phẩm, kỹ năng bán hàng, nội quy quy chế... cho hệ thống
•Tìm kiếm mặt bằng, setup các điểm bán mới, sửa chữa, nâng cấp các điểm bán hiện có...
•Nhắc nhở, đánh giá, lập biên bản làm viêc nhân sự khối cửa hàng theo cấp độ thẩm quyền.
•Đảm bảo việc sử dụng nhân sự đúng định biên nhân sự tại các điểm bán phụ trách.
•Đảm bảo thực hiện nội quy, quy định, quy trình đối với nhân viên tại các điểm bán phụ trách
•Yêu cầu và đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ tại các điểm bán phụ trách.
•Xử lý các vấn đề công quyền, đối ngoại, các tình huống phát sinh...
•Lập và triển khai các kế hoạch được giao, thực hiện các báo cáo định kì

Từ 2015 đến 2016: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN TM&DV MẶT TRỜI VÀNG – THỜI TRANG BARISHIDI PARIS
•Đề xuất chỉ tiêu kinh doanh cho các Cửa hàng theo tháng
•Đảm bảo thực hiện đúng chương trình marketing tại các điểm bán phụ trách.
•Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng và tổ chức thực hiện
•Cập nhật thông tin mã bán tốt và mã bán chậm 1 lần/tuần. Cảnh báo sản xuất thêm đối với các mã bán chạy và giải quyết hàng tồn đối với các mã hàng bán chậm, hàng số lượng nhiều
•Theo dõi, báo cáo tình hình bán hàng các mẫu hàng mới kinh doanh trong tuần, số lượng, tốc độ bán hàng, đề xuất sản xuất lại. Ý kiến phản hồi từ khách hàng
•Giám sát cách thức trưng bày tại các Cửa hàng
•Giám sát hình ảnh về thương hiệu (nhân viên, không gian chung, hàng hóa, các vật dụng...)
•Đào tạo các kiến thức về thương hiệu, sản phẩm, kỹ năng bán hàng, nội quy quy chế... cho hệ thống
•Kiểm tra, rà soát kiến thức của nhân viên sau khi đào tạo
•Tham gia tuyển dụng nhân viên cho khối cửa hàng
•Tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường kinh doanh
•Xây dựng, thiết lập mối quan hệ, hỗ trợ đối tác trong phát triển kinh doanh
•Tìm kiếm, xây dựng và triển khai kế hoạch với các đối tác liên kết chéo để thúc đẩy kinh doanh …
•Tìm kiếm mặt bằng, setup các điểm bán mới, sửa chữa, nâng cấp các điểm bán hiện có...
•Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho Hệ thống Cửa hàng: quản lý; thu ngân; trưng treo, sắp xếp hàng hóa, POSM; nghiệp vụ kho và các nghiệp vụ chuyên môn khác.
•Đảm bảo thực hiện nội quy, quy định, quy trình đối với nhân viên tại các điểm bán phụ trách
•Yêu cầu việc điều phối, luân chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình tiêu thụ của các điểm bán phụ trách
•Yêu cầu và đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ tại các điểm bán phụ trách.
•Lập và triển khai các kế hoạch được giao, thực hiện các báo cáo định kì

Từ 2013 đến 2015: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY Ý LINH – THỜI TRANG CHARMING LYS
•Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và duy trì hình ảnh, trưng bày hàng hoá, sản phẩm tại showroom
•Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số được giao
•Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
•Quản lý tài sản và hàng hoá tại cửa hàng: hàng xuất bán buôn, bán lẻ, hàng tồn kho, hàng nhập…
•Quản lý nhân sự tại cửa hàng bao gồm:
+ Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định công ty của nhân viên cửa hàng; quản lý quy cách bán hàng, ý thức làm việc của nhân viên, giải quyết các sự vụ trong cửa hàng…
+ Thúc đẩy nhân viên hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
+ Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới thực hiện công việc
•Thực hiện tổng hợp báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng bán lẻ, kế toán, nhân sự

Từ 2009 đến 2012: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN DƯ KIM – THỜI TRANG IVY MODA
•Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản, hàng hóa thuộc cửa hàng của mình quản lý.
•Kiểm soát báo cáo hàng ngày
•Thực hiện các báo cáo tuần báo cáo TGĐ và các bộ phận liên quan.
• Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
• Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
•Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
•Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
•Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình
•Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
•Tìm hiểu doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
•Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
•Báo cáo thường xuyên và định kỳ các vấn đề và nội dung liên quan đến các nhiệm vụ đang thực hiện cho Ban giám đốc
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Là một người năng động, tự tin, ham học hỏi và tràn đầy nhiệt huyết, tôi mong muốn trở thành một Nhà Quản Lý thành công, được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện và có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công việc