Ảnh đại diện Dung (ZN5617)
Bùi Thị Kim Dung
28/11/1987
0908782***
Tp Hồ Chí Minh
Btkd1***@yahoo.com.vn
Nữ
*** Giải Phóng, phường 4, Q. Tân Bình
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

12
Đại học
Đã có gia đình
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến hiện nay: Chuyên viên tại CÔNG TY CP MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM
- Tổ chức và quản lý dữ liệu khách hàng của kênh AFH toàn quốc (bao gồm hàng ngày, Trung
thu, Tết).
- Organize and supervise customers’ information of national AFH channel
- Xây dựng, phân tích, tổng hợp và đánh giá các chỉ số kinh doanh (sell in, sell out, ASO, MSL…
) để giúp cho AFH lead/ đội bán hàng quyết định các chính sách bán hàng.
- Construct, analyze, compile and evaluate business statistics so as to help AFH lead/sale team
determine sale strategies.
- Phối hợp với các BP: sản xuất, vận chuyển, kho vận, kế toán… đảm bảo đơn hàng được thực
hiện đến bước cuối cùng hiệu quả và tiết kiệm nhất.
- Cooperate with other departments: manufacturing, transportation, storage, audit… to ensure
the order gets to the last phase in the most efficient and economical way.
- Quyết định xử lý đơn hàng: đặt hàng, kiểm tra đơn hàng, thanh toán giao hàng (bao gồm hàng
hóa hàng ngày, Trung thu, Tết).
- Take care of order: ordering, checking order, payment.
- Xây dựng baseline tùng sản phẩm của ngành hàng cho từng vùng/ B2B, căn tin, trường học,
khu công nghiệp… toàn quốc.
- Construct the baseline of each product of each type for each region/B2B, national canteens,
schools, industrial zones…
- Quản lý, tổng hợp và lập kế hoạch phân bổ đơn hàng theo tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu của
từng vùng.
- Supervise, compile and set up makes to distribute weekly, monthly order based on regional
demand.
- Phối hợp với bộ phận hỗ trợ bán hàng, trade marketing, kho… trong việc tổ chức các chương
trình bán hàng, giải quyết tồn kho tại NPP/ điểm bán.
- Cooperate with customer service, trade marketing, storage… in organizing sale programs,
stock release at the distributor/sellers
- Phối hợp cùng AFH lead/ RSM/ASM theo dõi, quản lý hàng hóa từng vùng/ điểm bán.
- Cooperate with AFH lead/RSM/ASM to monitor, supervise regional/seller products.
- Xây dựng và nâng cao mối quan hệ với từng khách hàng thông qua dịch vụ bán hàng.
- Establishe and improving relationship with each customer/client via customer service

Từ 2016 đến 2017: Chuyên viên tại CÔNG TY CP MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM / MONDELEZ KINH DO VIETNAM JOINT STOCK COMPANY
CHUYÊN VIÊN TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI CẤP CAO - KÊNH AFH
SENIOR TRADE MARKETING SPECIALIST - AFH CHANEL
- Quản lý toàn bộ ngan sách TMKT kênh AFH (chương trình HTTM, POSM, TOT,…).
- Manage the entire TMKT budget of AFH channel
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh của
sản phẩm tại điểm bán hàng kênh AFH theo năm (AOP), theo tháng (Proposal).
- Make annual, monthly plans to financially assist output value, bolster products’ images at the
sellers according to AFH channel.
- Chịu trách nhiệm thiết lập, duy trì và phát triển các nhóm khách hàng chủ chốt (nhóm khách
hàng chuỗi, khách hàng Key, căn tin, khu công nhiệp… ).
Establish, maintain and expand key customers.
- Phối hợp cùng sale cap cải thiện nền tảng phân phối (MSL, ASO, No. SKU/ outlet…) thông
qua các chương trình khích lệ khách hàng, các chương trình thi đua của sale.
- Cooperate with sale to expand distributor via sale encouragement, sale competitions.
- Lập kế hoạch tung sản phẩm mới (lễ tung hàng, POSM, chương trình HTTM… ).
- Make plans on releasing new products.
- Phối hợp cùng các BP liên quan (MKT, Logistic, Sale …) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và
triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ Công ty đến
NPP và tới các điểm bán kênh AFH.
- Cooperate with related departments to design, plan and implement advertising items, sale
assisting items from the Company to the distributor and AFH channel.
- Hỗ trợ Brand MKT triển khai các chương trình cho người tiêu dùng (VD: khuyến mãi quà tặng
…).
- Assist Brand MKT in implementing customers related programs.
- Kết hợp phân tích số liệu từ DMS và Retail audit cũng như các thông tin từ thị trường để phân
tích 5C (Company, Category, Competitor, Customer, Consumer), làm cơ sở cho các kế hoạch
của MKT.
- Analyze statistics from DMS and Retail audit as well as from the market for 5C analysis
(Company, Category, Competitor, Customer, Consumer).
- Quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ PG activation để thực thi tất cả các hoạt động trên.
- Supervise, train and expand PG activation team to perform all activities mentioned above

Từ 2014 đến 2016: Chuyên viên tại CÔNG TY CP KINH ĐÔ / KINH DO JOINT STOCK COMPANY
CHUYÊN VIÊN KẾ HOẠCH - KÊNH MT
SALE PLANNING SPECIALIST - MT CHANEL
- Xây dựng baseline từng sản phẩm của ngành hàng phụ trách cho từng vùng/siêu thị.
- Construct the baseline of each product of each type for each region/supermarkets.
- Quản lý, tổng hợp và lập kế hoạch phân bổ đơn hàng theo tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu của
từng siêu thị.
- Manage, compile and set up plans to distribute weekly, monthly order based on each
supermarket’s target.
- Phối hợp với các bộ phận: kế hoạch, sản xuất, kho, vận chuyển... để lên kế hoạch đặt hàng
đảm bảo cho việc sản xuất & tồn kho.
- Cooperate with different sectors: planning, manufacturing, storage, transporting… to plan the
order ensuring manufacturing and stocking.
- Phối hợp với bộ phận hỗ trợ bán hàng, trade marketing, kho trong việc tổ chức các chương
trình bán hàng, giải quyết tồn kho.
- Cooperate with customer service, trade marketing, storage while organizing sale programs,
stocking release.
- Phối hợp cùng siêu thị/giám sát để theo dõi, quản lý hàng hoá xì xẹp, date hàng hoá tại siêu
thị.
- Cooperate with the supermarkets to monitor, take care of deflated, out dated products at the
premises.
- Xây dựng và nâng cao mối quan hệ với từng siêu thị thông qua dịch vụ bán hàng.
- Establish and improve relationship with each supermarket via sale services

Từ 2011 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP KINH ĐÔ / KINH DO JOINT STOCK COMPANY
NHÂN VIÊN TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI - KÊNH MT
TRADE MARKETING - MT CHANEL
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân bổ, kiểm tra giám sát kế hoạch, chương trình
chăm sóc khách hàng.
- Set up plans, implement, distribute personnel, inspect implementation of customer service.
- Xây dựng kế hoạch và các chương trình Trade marketing co các nhãn hàng.
- Set up plans and Trade marketing programs for different types of products.
- Phối hợp công tác marketing và bán hàng.
- Combine marketing and selling.
- Đi thị trường thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đối thủ: bao
phủ, phân phối, khuyến mại, thông tin phản hồi của khách hàng và người tiêu dùng tại siêu thị.
- Collect market information on the Company’s products, services and those of the competitors:
cover, distribute, sale, customers and client’s feedback.
- Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường tiềm năng.
- Conduct research on potential market.

Từ 2008 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP KINH ĐÔ / KINH DO JOINT STOCK COMPANY
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - KÊNH MT
CUSTOMER SERVICE - MT CHANNEL
- Duy trì ổn định và phát triển mối quan hệ với các siêu thị đang hợp tác với Công ty.
- Maintain stability and improve relationship with supermarkets currently cooperating with the
Company.
- Đảm bảo độ bao phủ sản phẩm trên các siêu thị, trung tâm thương mại…
- Ensure product coverage in supermarkets, malls…
- Kiểm tra hàng trên quầy kệ tại điểm bán, tạo mối quan hệ với ngành hàng, nhân viên quầy của
siêu thị để có vị trí trung bày đẹp mang về doanh số tốt nhất.
- Examine displayed goods at the premises, create a close relationship with customers, and
supermarkets’ employees to earn the best spot on the shelves and boost the income.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa: thu, đổi, trả hàng cận date, hàng hóa trưng bày
của Công ty tại siêu thị.
- Inspect goods’ status: recall, change, return goods close to expiration date and products of the
Company that are currently on display at the supermarkets.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của Công Ty
- Set up and develop a network of the Company’s potential customers.
Kỹ năng

• Hiểu biết tốt về hệ thống quản lý SAP và DSM.
• Hiểu biết tốt về hệ thống bán hàng tiêu dùng.
• Kiến thức tốt về Chuỗi cung ứng và Quy trình sản xuất.
• Khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
• Khả năng xử lý tình huống phức tạp.
• Khả năng thu thập, phân tích thông tin tốt.
• Tốt về MS Office (Excel, Word).
• Tốt trong giao tiếp, tinh thần đồng đội, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- MARKETING tại Trường Đại Học Tài Chính Marketing
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bám sát, thu thập, phân tích khách hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một chuyên viên tiếp thị thương mại nòng cốt, mang đến nhiều giá trị cho Công ty, từ đó giúp Công ty mở rộng khách hàng trên nền tảng hiện hữu.
- Dài hạn: có được vị trí và thu nhập cao hơn, nâng cao kỹ năng lãnh đạo để trở thành nhân
viên cấp cao của Công ty