Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thị Nhân
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đà Nẵng, Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế, (có thể thay đổi nơi làm việc)
15 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Phòng công chứng số 02
- Nghiên cứu hợp đồng thế chấp, chuyển nhượng , mua bán tài sản, hợp đồng uỷ quyền, cầm cố....
Làm người làm chứng trong một số hợp đồng
-Soạn thảo một số hợp đồng cơ bản, thông dụng trong hoạt động công chứng tại Phòng công chứng.
- Hỗ trợ Công chứng viên trong kiểm tra nhân thân khách hàng yêu cầu công chứng, chứng thực, hỡ trợ kế toán viên thu phí dịch vụ, và nhập số liệu, hồ sơ vào hệ thống
Làm người làm chứng trong một số hợp đồng
-Soạn thảo một số hợp đồng cơ bản, thông dụng trong hoạt động công chứng tại Phòng công chứng.
- Hỗ trợ Công chứng viên trong kiểm tra nhân thân khách hàng yêu cầu công chứng, chứng thực, hỡ trợ kế toán viên thu phí dịch vụ, và nhập số liệu, hồ sơ vào hệ thống
Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty luật Đà Nẵng
- Tư vấn pháp luật cho khách hàng về các vấn đề pháp lý khách
hàng đang gặp phải.
- Gặp gỡ khách hàng và giải đáp các vướng mắc của khách hàng, tư
vấn hướng giải quyết.
- Theo dõi hồ sơ pháp lý, nộp hồ sơ, nhận kết quả, lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện soạn thảo các thủ tục doanh nghiệp cho khách hàng
như: làm thẻ Apec, bảo hộ nhãn hiệu, chuyển nhượng cổ phần,
thành lập công ty, thành lập địa điểm, chuyển trụ sở, thành lập
trung tâm ngoại ngữ...
- Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, cơ quan ban ngành trực
tiếp để thực hiện, theo dõi kết quả thực hiện hồ sơ.
hàng đang gặp phải.
- Gặp gỡ khách hàng và giải đáp các vướng mắc của khách hàng, tư
vấn hướng giải quyết.
- Theo dõi hồ sơ pháp lý, nộp hồ sơ, nhận kết quả, lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện soạn thảo các thủ tục doanh nghiệp cho khách hàng
như: làm thẻ Apec, bảo hộ nhãn hiệu, chuyển nhượng cổ phần,
thành lập công ty, thành lập địa điểm, chuyển trụ sở, thành lập
trung tâm ngoại ngữ...
- Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, cơ quan ban ngành trực
tiếp để thực hiện, theo dõi kết quả thực hiện hồ sơ.
Từ 2019 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Phúc Đại Việt (có người hướng dẫn)
- Vị trí Chuyên viên pháp chế kiêm Thư ký Giám đốc
- Soạn thảo hợp đồng, tra soát, rà xét hợp đồng, xác định rủi ro trong Hợp đồng và cách khắc phục/hạn chế.
- Giải quyết tranh chấp mâu thuẫn liên quan đến hợp đồng và các lĩnh vực hoạt động công ty với Khách hàng, Đối tác, Chủ đầu tư, các cá nhân/pháp nhân có liên quan.
- Bảo vệ và đặt quyền lợi cho công ty lên hàng đầu, tư vấn pháp luật cho Ban Giám đốc và các Phòng/ban trong công ty về các vấn đề pháp lý gặp phải.
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp và các thủ tục phát sinh cần thiết trong quá trình hoạt động công ty.
- Xây dựng các quy chế, quy trình nội bộ, phục vụ cho nền tảng hoạt động công ty vững chắc.
- Xây dựng các quy trình và biểu mẫu, chính sách bán hàng công ty trong việc thực hiện các giao dịch với khách hàng
- Chủ động đưa ra ý kiến về các vấn đề pháp lý công ty, tự mình chủ động làm việc, lập kế hoạch giải quyết công việc công ty về các vấn đề pháp lý phát sinh trong tương lai.
- Tra soát hồ sơ trình ký, hồ sơ thanh toán, đề xuất, quản lý chặt chẽ các hồ sơ trình ky, đảm bảo hồ sơ chính xác, tuân thủ quy chế công ty.
- Nhắc lịch làm việc, lịch họp cho Tổng Giám đốc, thông báo và sắp xếp các cuộc họp, tham gia họp và soạn biên bản nội dung cuộc họp.
- Nắm và truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Tổng Giám đốc tới toàn thể nhân viên, giám sát nội dung thực hiện công việc và kết quả công việc của từng nhân viên.
- Soạn thảo hợp đồng, tra soát, rà xét hợp đồng, xác định rủi ro trong Hợp đồng và cách khắc phục/hạn chế.
- Giải quyết tranh chấp mâu thuẫn liên quan đến hợp đồng và các lĩnh vực hoạt động công ty với Khách hàng, Đối tác, Chủ đầu tư, các cá nhân/pháp nhân có liên quan.
- Bảo vệ và đặt quyền lợi cho công ty lên hàng đầu, tư vấn pháp luật cho Ban Giám đốc và các Phòng/ban trong công ty về các vấn đề pháp lý gặp phải.
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp và các thủ tục phát sinh cần thiết trong quá trình hoạt động công ty.
- Xây dựng các quy chế, quy trình nội bộ, phục vụ cho nền tảng hoạt động công ty vững chắc.
- Xây dựng các quy trình và biểu mẫu, chính sách bán hàng công ty trong việc thực hiện các giao dịch với khách hàng
- Chủ động đưa ra ý kiến về các vấn đề pháp lý công ty, tự mình chủ động làm việc, lập kế hoạch giải quyết công việc công ty về các vấn đề pháp lý phát sinh trong tương lai.
- Tra soát hồ sơ trình ký, hồ sơ thanh toán, đề xuất, quản lý chặt chẽ các hồ sơ trình ky, đảm bảo hồ sơ chính xác, tuân thủ quy chế công ty.
- Nhắc lịch làm việc, lịch họp cho Tổng Giám đốc, thông báo và sắp xếp các cuộc họp, tham gia họp và soạn biên bản nội dung cuộc họp.
- Nắm và truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Tổng Giám đốc tới toàn thể nhân viên, giám sát nội dung thực hiện công việc và kết quả công việc của từng nhân viên.
Từ 2021 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển đô thị 379
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp phát sinh trong hoạt động công ty
- Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, cơ quan ban ngành trực tiếp để thực hiện, theo dõi kết quả thực hiện hồ sơ.
- Trực tiếp làm việc cơ quan nhà nước về các thủ tục pháp lý.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề vướng mắc pháp lý.
- Bám sát, theo dõi và phản ánh kịp thời các vấn đề thời gian, trình tự, thủ tục hồ sơ.
- Soạn thảo các loại Hợp đồng phát sinh trong hoạt động công ty. Tra soát Hợp đồng chặt chẽ.
- Chủ động đưa ra ý kiến về các vấn đề pháp lý công ty, tự mình chủ động làm việc, lập kế hoạch giải quyết công việc công ty về các vấn đề pháp lý phát sinh trong tương lai.
- Xây dựng các quy chế, quy trình nội bộ, phục vụ cho nền tảng hoạt động công ty vững chắc.
- Xây dựng các quy trình và biểu mẫu, chính sách bán hàng công ty trong việc thực hiện các giao dịch với khách hàng.
Soạn thảo, rà soát các loại Hợp đồng như: Hợp đồng chuyển nhượng /mua bán, cho thuê... (căn hộ/quyền sử dụng đất, nhà và đất..), Hợp đồng thi công, tư vấn xây dựng .. các loại Hợp đồng liên quan đến Dự án.
Tra cứu thông tin, nhạy bén nắm bắt vấn đề
Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước
Phản biện, tư duy, giải quyết vấn đề
Soạn thảo hồ sơ thủ tục pháp lý theo yêu cầu.
Một số dự án đã tham gia:
Dự án Khu phức hợp đô thị thương mại cao tầng Phương Trang - Phân Khu E (Shophouse Kim Long city)
Dự án Khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp - Làng Điện Nam, Điện Ngọc (Điện Nam Village)
Dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp bên bờ Sông Hàn - Athena Luxury
Dự án đất nền Sunshine Luxury
Dự án căn hộ chung cư The First 1 Quantum....
- Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, cơ quan ban ngành trực tiếp để thực hiện, theo dõi kết quả thực hiện hồ sơ.
- Trực tiếp làm việc cơ quan nhà nước về các thủ tục pháp lý.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề vướng mắc pháp lý.
- Bám sát, theo dõi và phản ánh kịp thời các vấn đề thời gian, trình tự, thủ tục hồ sơ.
- Soạn thảo các loại Hợp đồng phát sinh trong hoạt động công ty. Tra soát Hợp đồng chặt chẽ.
- Chủ động đưa ra ý kiến về các vấn đề pháp lý công ty, tự mình chủ động làm việc, lập kế hoạch giải quyết công việc công ty về các vấn đề pháp lý phát sinh trong tương lai.
- Xây dựng các quy chế, quy trình nội bộ, phục vụ cho nền tảng hoạt động công ty vững chắc.
- Xây dựng các quy trình và biểu mẫu, chính sách bán hàng công ty trong việc thực hiện các giao dịch với khách hàng.
Soạn thảo, rà soát các loại Hợp đồng như: Hợp đồng chuyển nhượng /mua bán, cho thuê... (căn hộ/quyền sử dụng đất, nhà và đất..), Hợp đồng thi công, tư vấn xây dựng .. các loại Hợp đồng liên quan đến Dự án.
Tra cứu thông tin, nhạy bén nắm bắt vấn đề
Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước
Phản biện, tư duy, giải quyết vấn đề
Soạn thảo hồ sơ thủ tục pháp lý theo yêu cầu.
Một số dự án đã tham gia:
Dự án Khu phức hợp đô thị thương mại cao tầng Phương Trang - Phân Khu E (Shophouse Kim Long city)
Dự án Khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp - Làng Điện Nam, Điện Ngọc (Điện Nam Village)
Dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp bên bờ Sông Hàn - Athena Luxury
Dự án đất nền Sunshine Luxury
Dự án căn hộ chung cư The First 1 Quantum....
Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cpđt Công Nghệ Cao Hà Sơn Nam
Thực hiện các thủ tục, làm việc với các cơ quan nhà nước, cơ quan ban ngành về các hồ sơ thủ tục doanh nghiệp, thủ tục phát triển dự án khi phát sinh.
Soạn thảo, rà xét hợp đồng, xác định rủi ro trong Hợp đồng và các vấn đề rủi ro Hợp đồng. Thực hiện thanh lý Hợp đồng.
Soạn thảo các bộ hợp đồng mẫu, bộ quy trình, quy chế hoạt động công ty, xử lý vi phạm kỷ luật lao động. Kiểm soát hoạt động tuân thủ quy định công ty.
Tham gia phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến phát triển dự án, đề xuất chủ trương đầu tư, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng dự án.
Tham gia các cuộc họp và soạn hồ sơ liên quan đến chuyển nhượng cổ phần, biên bản họp, nghị quyết của Đại Hội đồng cổ đông, Hội đồng Quản trị, bổ nhiệm/miễn nhiệm các chức danh liên quan.
Tra soát hồ sơ trình ký, hồ sơ thanh toán, đề xuất, quản lý chặt chẽ các hồ sơ trình ky, đảm bảo hồ sơ chính xác, tuân thủ quy chế công ty.
Trao đổi, làm việc, báo cáo và cập nhật thông tin với các bộ phận phòng ban có liên quan về nhóm công việc xử lý.
Quản lý tài khoản đấu thầu, chuẩn bị hồ sơ, tổng hợp hồ sơ tham gia đấu thầu qua hệ thống mạng quốc gia.
Thu thập, tổng hợp, cập nhật thường xuyên các thay đổi của pháp luật và các quy định mới ban hành có liên quan đến các hoạt động của công ty.
Lưu trữ toàn bộ hồ sơ Pháp lý công ty, Hồ sơ Phát triển dự án, Hồ sơ BT, GPMB
Soạn thảo, rà xét hợp đồng, xác định rủi ro trong Hợp đồng và các vấn đề rủi ro Hợp đồng. Thực hiện thanh lý Hợp đồng.
Soạn thảo các bộ hợp đồng mẫu, bộ quy trình, quy chế hoạt động công ty, xử lý vi phạm kỷ luật lao động. Kiểm soát hoạt động tuân thủ quy định công ty.
Tham gia phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến phát triển dự án, đề xuất chủ trương đầu tư, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng dự án.
Tham gia các cuộc họp và soạn hồ sơ liên quan đến chuyển nhượng cổ phần, biên bản họp, nghị quyết của Đại Hội đồng cổ đông, Hội đồng Quản trị, bổ nhiệm/miễn nhiệm các chức danh liên quan.
Tra soát hồ sơ trình ký, hồ sơ thanh toán, đề xuất, quản lý chặt chẽ các hồ sơ trình ky, đảm bảo hồ sơ chính xác, tuân thủ quy chế công ty.
Trao đổi, làm việc, báo cáo và cập nhật thông tin với các bộ phận phòng ban có liên quan về nhóm công việc xử lý.
Quản lý tài khoản đấu thầu, chuẩn bị hồ sơ, tổng hợp hồ sơ tham gia đấu thầu qua hệ thống mạng quốc gia.
Thu thập, tổng hợp, cập nhật thường xuyên các thay đổi của pháp luật và các quy định mới ban hành có liên quan đến các hoạt động của công ty.
Lưu trữ toàn bộ hồ sơ Pháp lý công ty, Hồ sơ Phát triển dự án, Hồ sơ BT, GPMB
Kỹ năng
Soạn thảo các loại Hợp đồng như: Hợp đồng chuyển nhượng /mua bán, cho thuê... (căn hộ/quyền sử dụng đất, nhà và đất..), Hợp đồng xây dựng với các bên trong dự án.
Tra cứu thông tin, nhạy bén nắm bắt vấn đề
Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước
Phản biện, tư duy, giải quyết vấn đề
Soạn thảo hồ sơ thủ tục pháp lý theo yêu cầu.
Tra cứu thông tin, nhạy bén nắm bắt vấn đề
Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước
Phản biện, tư duy, giải quyết vấn đề
Soạn thảo hồ sơ thủ tục pháp lý theo yêu cầu.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- CỬ NHÂN LUẬT KINH TẾ từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Luật - Đại học Huế (ngành học: Luật Kinh tế)
Tốt nghiệp loại Giỏi
- CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN QUA HỆ THỐNG MẠNG QUỐC GIA từ 2023 - 2023 tại Trường khác (ngành học: Luật Đầu tư)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Luật sư có Tâm và có Tầm