Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Ngọc Hà
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Thời trang Hải Đăng
- Chăm sóc khách hàng
- Thu ngân
- Thu ngân
Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Khách sạn Pink Hotel
- Đón khách
- Làm thủ tục check in
- Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú
- Làm thủ tục check out
- Kiểm tra đảm bảo dịch vụ từ lúc khách đến và rời khỏi khách sạn
đúng quy định
- Làm thủ tục check in
- Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú
- Làm thủ tục check out
- Kiểm tra đảm bảo dịch vụ từ lúc khách đến và rời khỏi khách sạn
đúng quy định
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Dich vụ và du lịch Âu Á
- Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook,...
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn thủ tục (Visa Du lịch Đài Loạn),
- Giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và
email.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn thủ tục (Visa Du lịch Đài Loạn),
- Giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và
email.
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Dich vụ và Công Nghệ Đất Việt
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm tour du lịch và điều hành tour
( theo dõi tour, kiểm tra, đặt và xác nhận các dịch vụ vé máy bay,
khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ du lịch khác..).
- Lập kế hoạch marketing và sản phẩm bán theo từng mùa vụ.
- Tìm kiếm, khai thác, mở rộng thị trường khách hàng qua các hình
thức bán hàng (online, Offline, telesale)…
- Xử lí các vấn đề phát sinh liên quan tới chất lượng dịch vụ
( theo dõi tour, kiểm tra, đặt và xác nhận các dịch vụ vé máy bay,
khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ du lịch khác..).
- Lập kế hoạch marketing và sản phẩm bán theo từng mùa vụ.
- Tìm kiếm, khai thác, mở rộng thị trường khách hàng qua các hình
thức bán hàng (online, Offline, telesale)…
- Xử lí các vấn đề phát sinh liên quan tới chất lượng dịch vụ
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần giải pháp Thanh toán Việt Nam -VNPAY
- Tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn khách hàng thông tin:
đường bay, giá vé, điều kiện giá vé, hướng dẫn cách đặt và thanh
toán vé máy bay trên các kênh VNPAY
- Đặt giữ chỗ hành trình nội địa trên hệ thống của hãng hàng không
theo yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn huỷ thay đổi vé.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ cho trưởng bộ phận.
đường bay, giá vé, điều kiện giá vé, hướng dẫn cách đặt và thanh
toán vé máy bay trên các kênh VNPAY
- Đặt giữ chỗ hành trình nội địa trên hệ thống của hãng hàng không
theo yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn huỷ thay đổi vé.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ cho trưởng bộ phận.
Kỹ năng
- Kỹ năng tư duy và sáng tạo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân tại Trường đại học Văn hóa Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh công bằng khẳng định bản thân
- Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
- Mong muốn t8̀m được chỗlàm ổn định lâu dài
- Mong muốn t8̀m được công việc có cơhội thăng tiến tốt.
- Mong muốn t8̀m được công việc có mức lương ổn định
- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh công bằng khẳng định bản thân
- Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
- Mong muốn t8̀m được chỗlàm ổn định lâu dài
- Mong muốn t8̀m được công việc có cơhội thăng tiến tốt.
- Mong muốn t8̀m được công việc có mức lương ổn định