Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Huyền Trang
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Quản trị điều hành
❘ Marketing
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại ICOMIFY (E-COMMERCE)
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
▪ Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua làm rõ yêu cầu của khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, phân tích và lựa chọn giải pháp tốt nhất để theo dõi, khắc phục và giải quyết vấn đề
▪ Thuyết phục khách xem xét lại yêu cầu hủy đơn hàng; Hỗ trợ khách về vấn đề đổi trả hàng, hoàn tiền
▪ Đề xuất cho khách các sản phẩm hoặc dịch vụ mới thông qua phân tích nhu cầu của khách
▪ Thông báo với khách các vấn đề liên quan đến quá trình vận chuyển đơn hàng.
▪ Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua làm rõ yêu cầu của khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, phân tích và lựa chọn giải pháp tốt nhất để theo dõi, khắc phục và giải quyết vấn đề
▪ Thuyết phục khách xem xét lại yêu cầu hủy đơn hàng; Hỗ trợ khách về vấn đề đổi trả hàng, hoàn tiền
▪ Đề xuất cho khách các sản phẩm hoặc dịch vụ mới thông qua phân tích nhu cầu của khách
▪ Thông báo với khách các vấn đề liên quan đến quá trình vận chuyển đơn hàng.
Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại CÔNG TY DU LỊCH NỐI VÒNG TAY
THỰC TẬP SINH PHÒNG SẢN PHẨM VÀ HỢP ĐỒNG
▪ Nghiên cứu và đánh giá sản phẩm hiện tại, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh
▪ Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú, ăn uống, vận chuyển… để đàm phán, ký kết hợp đồng với những điều kiện và mức giá cạnh tranh
▪ Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng của công ty với nhà cung cấp và lưu trữ hợp đồng
▪ Cập nhật dữ liệu về hợp đồng với các nhà cung cấp, các chương trình ưu đãi, thay đổi mới nhất lên hệ thống công ty khi có thông báo từ nhà cung cấp.
▪ Nghiên cứu và đánh giá sản phẩm hiện tại, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh
▪ Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú, ăn uống, vận chuyển… để đàm phán, ký kết hợp đồng với những điều kiện và mức giá cạnh tranh
▪ Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng của công ty với nhà cung cấp và lưu trữ hợp đồng
▪ Cập nhật dữ liệu về hợp đồng với các nhà cung cấp, các chương trình ưu đãi, thay đổi mới nhất lên hệ thống công ty khi có thông báo từ nhà cung cấp.
Từ 2018 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại INTERCONTINENTAL HANOI WESTLAKE - DIPLOMAT LOUNGE
▪ Cung cấp dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp đến khách hàng tại
phòng trà Diplomat Lounge
▪ Kịp thời cập nhật và áp dụng những thay đổi trong hoạt động của
bộ phận theo chỉ thị của cấp trên
▪ Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác khi được yêu cầu
▪ Tuân thủ và thực hiện các quy định của khách sạn về trang phục,
chất lượng dịch vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ của khách sạn, quy trình thực hiện công việc của bộ phận.
phòng trà Diplomat Lounge
▪ Kịp thời cập nhật và áp dụng những thay đổi trong hoạt động của
bộ phận theo chỉ thị của cấp trên
▪ Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác khi được yêu cầu
▪ Tuân thủ và thực hiện các quy định của khách sạn về trang phục,
chất lượng dịch vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ của khách sạn, quy trình thực hiện công việc của bộ phận.
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CỬA HÀNG QUÀ TẶNG LE CHALET VIETNAM
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - THU NGÂN
Chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ cửa hàng trong ca làm việc:
▪ Chào đón khách đến cửa hàng, giới thiệu, giải đáp thắc mắc của
khách về thông tin sản phẩm và thuyết phục khách hàng lựa chọn
sản phẩm
▪ Lắng nghe những nhu cầu và yêu cầu của khách để tìm ra các giải
pháp bán hàng phù, giới thiệu thêm sản phẩm cho khách
▪ Tiến hàng thanh toán cho khách hàng bằng các phần mềm và công cụ của công ty
▪ Tổng hợp thông tin khách mua hàng vào danh sách của công ty
▪ Kiểm hàng đầu ca, gửi báo cáo hàng tồn vào cuối ngày
▪ Thực hiện nhập, xuất hàng định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ cửa hàng trong ca làm việc:
▪ Chào đón khách đến cửa hàng, giới thiệu, giải đáp thắc mắc của
khách về thông tin sản phẩm và thuyết phục khách hàng lựa chọn
sản phẩm
▪ Lắng nghe những nhu cầu và yêu cầu của khách để tìm ra các giải
pháp bán hàng phù, giới thiệu thêm sản phẩm cho khách
▪ Tiến hàng thanh toán cho khách hàng bằng các phần mềm và công cụ của công ty
▪ Tổng hợp thông tin khách mua hàng vào danh sách của công ty
▪ Kiểm hàng đầu ca, gửi báo cáo hàng tồn vào cuối ngày
▪ Thực hiện nhập, xuất hàng định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2015 - 2019 tại Trường Đại Học Mở Hà Nội
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Du lịch)
GPA: 3.09
Thành tích:
▪ Học bổng loại Giỏi năm 2019 của Trường Đại học Mở Hà Nội
▪ Giải Khuyến khích Sinh viên Nghiên cứu Khoa học 2017 của Khoa Du
lịch - Đại học Mở Hà Nội.
GPA: 3.09
Thành tích:
▪ Học bổng loại Giỏi năm 2019 của Trường Đại học Mở Hà Nội
▪ Giải Khuyến khích Sinh viên Nghiên cứu Khoa học 2017 của Khoa Du
lịch - Đại học Mở Hà Nội.
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật