Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thanh Hiền
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN ZUMSTART
Nhân Viên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ tư vấn và đặt hàng cho khách qua Facebook, hotline, web.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách.
- Nhập báo cáo các trường hợp khách phản ánh và theo dõi liên hệ, chăm sóc những khách hàng cũ.
- Điền báo cáo công việc và nhập thông tin lưu trữ khách hàng.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ tư vấn và đặt hàng cho khách qua Facebook, hotline, web.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách.
- Nhập báo cáo các trường hợp khách phản ánh và theo dõi liên hệ, chăm sóc những khách hàng cũ.
- Điền báo cáo công việc và nhập thông tin lưu trữ khách hàng.
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Nhân Viên Lễ Tân
Mô tả công việc:
- Đón tiếp và làm thủ tục khách đến check in - check out.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách phản ánh trong khách sạn.
- Ghi chép sổ sách và lưu giữ giấy tờ công việc.
- Kiểm kê và thực hiện các giấy tờ giao dịch của khách sạn
Từ 2017 đến 2019: Quản lý tại CỬA HÀNG TRƯỞNG CỬA HÀNG THỜI TRANG LẨU XUẤT KHẨU VÀ ÉDSO
Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc:
- Quản lý hàng hoá, nhân viên. Bảo đảm doanh thu cho cửa hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và
facebook
- Chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách về hàng hóa và nhân viên.
- Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các forum,..
Mô tả công việc:
- Quản lý hàng hoá, nhân viên. Bảo đảm doanh thu cho cửa hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và
- Chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách về hàng hóa và nhân viên.
- Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các forum,..
Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CTY DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH SAIGONTOURIST
Hướng Dẫn Viên Du Lịch
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn và giới thiệu các điểm tham quan.
- Chăm sóc việc vui chơi và nghỉ ngơi của khách trong suốt chuyến tour.
- Xử lý sự cố và những phàn nàn của khách gặp phải trong tour
Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại THỜI TRANG THỂ THAO NIKE
Nhân viên bán hàng
Mô tả công việc:
- Chào đón khách. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách.
- Giải quyết và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn khách thanh toán. Sắp xếp và kiểm kê hàng hoá.
Mô tả công việc:
- Chào đón khách. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách.
- Giải quyết và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn khách thanh toán. Sắp xếp và kiểm kê hàng hoá.
Kỹ năng
- Tiếng Anh
- Tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Xử Lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng
- Tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Xử Lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn trở thành chuyên viên chăm sóc khách hàng trong một
doanh nghiệp lớn với môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Được học hỏi và làm việc với những nhiệm vụ có tính thử thách cao giúp tôi thúc đẩy kỹ năng và có cơ hội đóng góp vào quá trình phát triển của công ty
doanh nghiệp lớn với môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Được học hỏi và làm việc với những nhiệm vụ có tính thử thách cao giúp tôi thúc đẩy kỹ năng và có cơ hội đóng góp vào quá trình phát triển của công ty