Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thị Kim Bắc
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội, Bắc Ninh
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Goertek Vina
- Quản lý suất ăn của nhân viên ( trên 3000 suất mỗi ngày)
- Giám sát nhà thầu, kiểm tra định lượng, kiểm tra chất lượng và nguồn gốc thực phẩm.
- Kiểm tra thiết bị, và cơ sở vật chất trong bếp công nghiệp
Tổ chức họp các bên theo tuần/ tháng/ quý.
- Lập báo cáo với cấp trên, thống kê & báo cáo các vấn đề phát sinh
- Giải quyết khiếu nại của công nhân về chất lượng hoặc thực đơn..
- Thanh toán hàng tháng, tổ chức chương trình theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Giám sát nhà thầu, kiểm tra định lượng, kiểm tra chất lượng và nguồn gốc thực phẩm.
- Kiểm tra thiết bị, và cơ sở vật chất trong bếp công nghiệp
Tổ chức họp các bên theo tuần/ tháng/ quý.
- Lập báo cáo với cấp trên, thống kê & báo cáo các vấn đề phát sinh
- Giải quyết khiếu nại của công nhân về chất lượng hoặc thực đơn..
- Thanh toán hàng tháng, tổ chức chương trình theo yêu cầu của lãnh đạo.
Từ 2016 đến 2019: Quản lý tại Nhà hàng GOGI House
- Setup nhà hàng mới : tuyển nhân viên, đào tạo và giám sát nhân viên thực hành đón khách.
- Kiểm tra trang thiết bị hàng ngày, giám sát setup đầu giờ và duy trì trong cả ngày.
- Phổ biến công việc, phân chia nhiệm vụ, giám sát công việc toàn bộ nhà hàng và làm báo cáo theo ngày
- Chấm công cho toàn bộ nhà hàng.
- Phụ trách đối ứng khách hàng và điều hành nhân viên
- Kiểm tra nguyên liệu, báo cáo gọi hàng theo ngày
- Báo cáo công việc lên tập đoàn, tiếp nhận thông tin và phổ biến, triển khai chương trình mới.
- Sắp xếp họp nội bộ, là cầu nối giữa nhà hàng và quản lý Vùng.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng & báo cáo quản lý.
- Giám sát thu ngân và chịu trách nhiệm nộp doanh thu của nhà hàng.
- Kiểm tra trang thiết bị hàng ngày, giám sát setup đầu giờ và duy trì trong cả ngày.
- Phổ biến công việc, phân chia nhiệm vụ, giám sát công việc toàn bộ nhà hàng và làm báo cáo theo ngày
- Chấm công cho toàn bộ nhà hàng.
- Phụ trách đối ứng khách hàng và điều hành nhân viên
- Kiểm tra nguyên liệu, báo cáo gọi hàng theo ngày
- Báo cáo công việc lên tập đoàn, tiếp nhận thông tin và phổ biến, triển khai chương trình mới.
- Sắp xếp họp nội bộ, là cầu nối giữa nhà hàng và quản lý Vùng.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng & báo cáo quản lý.
- Giám sát thu ngân và chịu trách nhiệm nộp doanh thu của nhà hàng.
Từ 2017 đến hiện nay: Quản lý tại Shop Phụ Kiện Thời Trang KimMi Store
- Mở shop phụ kiện thời trang, tự kinh doanh.
- Nhập hàng, kiểm hàng, bán hàng
- Tuyển nhân viên , đào tạo và giám sát nhân viên
- Tư vấn cho khách hàng
- Nhập xuất doanh thu theo ngày/ tháng/ năm.
- Kiểm soát kho, vào sổ mặt hàng cần lưu ý.
- Quay livestream + bán hàng qua web/ facebook
- Tổ chức các chương trình Sale, Tri Ân, tặng quà, mini game cho khách
- Duy trì liên hệ khách hàng quen và giới thiệu hàng mới..
- Nhập hàng, kiểm hàng, bán hàng
- Tuyển nhân viên , đào tạo và giám sát nhân viên
- Tư vấn cho khách hàng
- Nhập xuất doanh thu theo ngày/ tháng/ năm.
- Kiểm soát kho, vào sổ mặt hàng cần lưu ý.
- Quay livestream + bán hàng qua web/ facebook
- Tổ chức các chương trình Sale, Tri Ân, tặng quà, mini game cho khách
- Duy trì liên hệ khách hàng quen và giới thiệu hàng mới..
Kỹ năng
Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc và tư vấn khách hàng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng lập báo cáo
- Kỹ năng hoạch định chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc và tư vấn khách hàng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng lập báo cáo
- Kỹ năng hoạch định chiến lược
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân kinh tế từ 2011 - 2015 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cống hiến lâu dài và có cơ hội phát triển bản thân
- Được cống hiến lâu dài và có cơ hội phát triển bản thân