Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Thị Thanh Xuân
Thông tin nghề nghiệp
5
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
8,5 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Vương
*Mô tả công việc
-Trực điện thoại & tiếp đón khách
-Tiếp nhận -Sắp xếp-Lưu trữ: Hồ sơ,Chínhsách,Giấy tờ pháp lý của công ty
- Phát hành -Gửi thông tin, thông báo qua email &photo,incác văn bản tài liệu
-Cấp số
-Vào sổ
-Đóng dấu hồ sơ, công văn, tài liệu .
-Soạn thảo các văn bản, hợp đồng kinh tế , đơn dự thầu.
- Tiếp khách cùng công ty.
*Thành tích đạt được:
- Luôn hoàn thành mọi công việc được giao và nhận được khen ngợi của cấp trên.
-Trực điện thoại & tiếp đón khách
-Tiếp nhận -Sắp xếp-Lưu trữ: Hồ sơ,Chínhsách,Giấy tờ pháp lý của công ty
- Phát hành -Gửi thông tin, thông báo qua email &photo,incác văn bản tài liệu
-Cấp số
-Vào sổ
-Đóng dấu hồ sơ, công văn, tài liệu .
-Soạn thảo các văn bản, hợp đồng kinh tế , đơn dự thầu.
- Tiếp khách cùng công ty.
*Thành tích đạt được:
- Luôn hoàn thành mọi công việc được giao và nhận được khen ngợi của cấp trên.
Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Lexus Thăng Long
Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân:
- Đón tiếp khách tới làm việc tại showroom.
- Tiếp nhận các cuộc gọi khiếu nại, chuyển các cuộc gọi đến máy nội bộ.
- Nhắc nhở các phòng ban giữ gìn vệ sinh chung.
2.. Công tác hành chính
- Quản lý tài sản, máy móc thiết bị công ty;
- Lưu trữ công văn đi đến, soạn thảo, quy chuẩn form mẫu, biểu mẫu, văn bản;
- Chịu trách nhiệm mua sắm thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm;
- Quản lý và sắp xếp phòng họp, các cuộc họp, tránh trùng lặp;
- Đôn đốc, điều phối công việc của bộ phận vệ sinh cho hoàn thành công việc.
3. Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng cho các phòng ban, lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Một số công tác khác được chỉ thị bởi cấp trên.
4. Công Tác quan hệ khách hàng:
- Chăm sóc KH theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Tham gia lên kế hoạch tổ chức các chương trình ngoại khóa của Công Ty, giải Golf Lớn hàng năm cho khách hàng.
*Thành tích đạt được:
- Luôn hoàn thành mọi công việc được giao và nhận được khen ngợi của cấp trên
1. Công tác lễ tân:
- Đón tiếp khách tới làm việc tại showroom.
- Tiếp nhận các cuộc gọi khiếu nại, chuyển các cuộc gọi đến máy nội bộ.
- Nhắc nhở các phòng ban giữ gìn vệ sinh chung.
2.. Công tác hành chính
- Quản lý tài sản, máy móc thiết bị công ty;
- Lưu trữ công văn đi đến, soạn thảo, quy chuẩn form mẫu, biểu mẫu, văn bản;
- Chịu trách nhiệm mua sắm thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm;
- Quản lý và sắp xếp phòng họp, các cuộc họp, tránh trùng lặp;
- Đôn đốc, điều phối công việc của bộ phận vệ sinh cho hoàn thành công việc.
3. Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng cho các phòng ban, lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Một số công tác khác được chỉ thị bởi cấp trên.
4. Công Tác quan hệ khách hàng:
- Chăm sóc KH theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Tham gia lên kế hoạch tổ chức các chương trình ngoại khóa của Công Ty, giải Golf Lớn hàng năm cho khách hàng.
*Thành tích đạt được:
- Luôn hoàn thành mọi công việc được giao và nhận được khen ngợi của cấp trên
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Bossluxury
Nhân viên bán hàng
Từ 2018 đến 2020: Khác tại 73 Nguyễn Văn Trỗi – Thanh Xuân – Hà Nội
Giám Đốc Bán Hàng
Kỹ năng
-Làm việc theo nhóm:
+ Biết tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học và có tinh thần trách nhiệm.
+ Có thể hợp tác làm việc với nhiều người.
-Kĩ năng :
+ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, dễ gây ấn tượng với ngườiđối diện.
+ Tiếp cận với vấn đề nhanh và chính xác.
-Sử dụng Microsoft OfficeSử dụng Microsoft Word, Excel.
-Sử dụng Internet/ Email. Có khả năng tìm kiếm thông tin trên Internet tốt.
Dùng Email thành thạo.Siêng năng, ham học hỏi, dễ dàng thích ứng với môi trường mới.
-Tham gia các buổi hội thảo của trường tổ chức: Hôi thảo về kỹ năng mềm, hội thảo về việc làm, các buổi ngoại khóa của trường tổ chức.
+ Biết tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học và có tinh thần trách nhiệm.
+ Có thể hợp tác làm việc với nhiều người.
-Kĩ năng :
+ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, dễ gây ấn tượng với ngườiđối diện.
+ Tiếp cận với vấn đề nhanh và chính xác.
-Sử dụng Microsoft OfficeSử dụng Microsoft Word, Excel.
-Sử dụng Internet/ Email. Có khả năng tìm kiếm thông tin trên Internet tốt.
Dùng Email thành thạo.Siêng năng, ham học hỏi, dễ dàng thích ứng với môi trường mới.
-Tham gia các buổi hội thảo của trường tổ chức: Hôi thảo về kỹ năng mềm, hội thảo về việc làm, các buổi ngoại khóa của trường tổ chức.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Trở thành nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực và nhiệm vụ đã đảm nhiệm.
- Phương châm làm việc “đam mê và trách nhiệm sẽ dẫn tới thành công trong công việc”. Coi công việc đã đảm nhận như một niềm đam mê lớn và luôn làm việc hết mình vì niềm đam mê đó.
- Không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp
- Phương châm làm việc “đam mê và trách nhiệm sẽ dẫn tới thành công trong công việc”. Coi công việc đã đảm nhận như một niềm đam mê lớn và luôn làm việc hết mình vì niềm đam mê đó.
- Không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp