Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Huỳnh Khánh Huy
Thông tin nghề nghiệp
10
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Khánh Hòa
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DU LỊCH BIỂN NAM HÙNG – CAM RANH SUNBAY BEACH RESORT & SPA
*Các nhiệm vụ chính:
- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ các dự án của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý của dự án đang từng bước phát triển, bao gồm các loại giấy phép hoạt động của dự án đến các cơ quan ban ngành.
- Triển khai các công việc liên quan đến việc phát triển và hoàn thành các tiến độ công việc thuộc các dự án.
- Thực hiện các hồ sơ pháp lý của Chủ đầu tư.
- Quản lý, tuyển dụng, thực hiện các chế độ lao động cho dự án.
- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ các dự án của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý của dự án đang từng bước phát triển, bao gồm các loại giấy phép hoạt động của dự án đến các cơ quan ban ngành.
- Triển khai các công việc liên quan đến việc phát triển và hoàn thành các tiến độ công việc thuộc các dự án.
- Thực hiện các hồ sơ pháp lý của Chủ đầu tư.
- Quản lý, tuyển dụng, thực hiện các chế độ lao động cho dự án.
Từ 2015 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN CAM RANH RIVIERA RESORT CAM RANH RIVIERA RESORT & SPA
*Các nhiệm vụ chính:
- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ các dự án của Công ty, các công việc liên quan đến hoàn thành các tiến độ thuộc các dự án.
- Thực hiện các hồ sơ pháp lý của Chủ đầu tư.
- Tham mưu đến Tổng Giám đốc các hoạt động nội bộ của Khu nghỉ mát.
- Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ văn bản của các bộ phận trước khi trình Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình sự kiện liên quan đến hoạt động nội bộ Công ty, Công đoàn.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu Khu nghỉ mát và dự án một cách khoa học.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ pháp lý của Khu nghỉ mát, lập báo cáo định kỳ liên quan đến công tác PCCC, An toàn vệ sinh thực phẩm, Chất thải nguy hại, An ninh trật tự, An toàn lao động, tình hình kinh doanh du lịch…. đến các cơ quan ban ngành theo đúng quy định pháp luật.
- Soạn thảo các loại văn bản, hồ sơ, công văn gởi ra bên ngoài theo nhu cầu công việc và các văn bản lưu hành nội bộ.
- Triển khai các công tác liên quan đến việc trước và sau khi các đoàn kiểm tra đến kiểm tra từ các cơ quan ban ngành. Tiếp đoàn kiểm tra và chuẩn bị các hồ sơ liên quan.
- Nắm bắt các quy định, thông tư mới có liên quan đến hoạt động của Công ty để triển khai đến các BP liên quan thực hiện trong phạm vi công việc hành chính.
- Nắm bắt thông tin, phối hợp tổ chức các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ theo quy định của Pháp luật với các CQBN theo định kỳ và khi có sự thay.
- Triển khi các công tác liên quan đến việc trang bị đồng phục các loại cho CBNV, bao gồm cả việc làm mẫu với nhà cung cấp.
- Thực hiện, triển khai, kiểm tra các thủ tục liên quan đến việc tuyển dụng người lao động nước ngoài vào làm việc theo QĐ pháp luật VN.
- Nắm bắt các sự việc, đề xuất hướng xử lý vi phạm các trường hợp vi phạm quy định Công ty và trình đến TGĐ phê duyệt.
- Liên hệ với các cơ quan ban ngành liên quan để phối hợp giải quyết các sự cố của Công ty. Duy trì tốt mối quan hệ với các Sở ban ngành liên quan.
- Phối hợp, hỗ trợ các công tác nhân sự như: tuyển dụng, rà soát hồ sơ nhân sự, xây dựng các quy chế nhân sự, rà soát kiểm tra các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ các dự án của Công ty, các công việc liên quan đến hoàn thành các tiến độ thuộc các dự án.
- Thực hiện các hồ sơ pháp lý của Chủ đầu tư.
- Tham mưu đến Tổng Giám đốc các hoạt động nội bộ của Khu nghỉ mát.
- Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ văn bản của các bộ phận trước khi trình Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình sự kiện liên quan đến hoạt động nội bộ Công ty, Công đoàn.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu Khu nghỉ mát và dự án một cách khoa học.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ pháp lý của Khu nghỉ mát, lập báo cáo định kỳ liên quan đến công tác PCCC, An toàn vệ sinh thực phẩm, Chất thải nguy hại, An ninh trật tự, An toàn lao động, tình hình kinh doanh du lịch…. đến các cơ quan ban ngành theo đúng quy định pháp luật.
- Soạn thảo các loại văn bản, hồ sơ, công văn gởi ra bên ngoài theo nhu cầu công việc và các văn bản lưu hành nội bộ.
- Triển khai các công tác liên quan đến việc trước và sau khi các đoàn kiểm tra đến kiểm tra từ các cơ quan ban ngành. Tiếp đoàn kiểm tra và chuẩn bị các hồ sơ liên quan.
- Nắm bắt các quy định, thông tư mới có liên quan đến hoạt động của Công ty để triển khai đến các BP liên quan thực hiện trong phạm vi công việc hành chính.
- Nắm bắt thông tin, phối hợp tổ chức các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ theo quy định của Pháp luật với các CQBN theo định kỳ và khi có sự thay.
- Triển khi các công tác liên quan đến việc trang bị đồng phục các loại cho CBNV, bao gồm cả việc làm mẫu với nhà cung cấp.
- Thực hiện, triển khai, kiểm tra các thủ tục liên quan đến việc tuyển dụng người lao động nước ngoài vào làm việc theo QĐ pháp luật VN.
- Nắm bắt các sự việc, đề xuất hướng xử lý vi phạm các trường hợp vi phạm quy định Công ty và trình đến TGĐ phê duyệt.
- Liên hệ với các cơ quan ban ngành liên quan để phối hợp giải quyết các sự cố của Công ty. Duy trì tốt mối quan hệ với các Sở ban ngành liên quan.
- Phối hợp, hỗ trợ các công tác nhân sự như: tuyển dụng, rà soát hồ sơ nhân sự, xây dựng các quy chế nhân sự, rà soát kiểm tra các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Từ 2014 đến 2015: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY TNHH TM&DL TRỌNG ĐIỂM - FOCUS TRAVEL
- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ các dự án của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý của 8 dự án đang từng bước phát triển, từ các bước thành lập công ty đến hồ sơ cấp phép các loại để đảm bảo dự án phát triển.
- Triển khai các công việc liên quan đến việc phát triển và hoàn thành các tiến độ công việc thuộc các dự án.
- Thực hiện các hồ sơ pháp lý của Chủ đầu tư.
- Quản lý, tuyển dụng, thực hiện các chế độ lao động cho các dự án.
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý của 8 dự án đang từng bước phát triển, từ các bước thành lập công ty đến hồ sơ cấp phép các loại để đảm bảo dự án phát triển.
- Triển khai các công việc liên quan đến việc phát triển và hoàn thành các tiến độ công việc thuộc các dự án.
- Thực hiện các hồ sơ pháp lý của Chủ đầu tư.
- Quản lý, tuyển dụng, thực hiện các chế độ lao động cho các dự án.
Từ 2013 đến 2014: Quản lý tại CÔNG TY TNHH HỒ TIÊN AMIANA RESORT & SPA
- Xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý hành chính, nhân sự và đào tạo của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch chi phí, kế hoạch hành động cho các hoạt động hành chính, đào tạo Công ty.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình sự kiện liên quan đến hoạt động Công ty.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty, lập báo cáo định kỳ liên quan đến công tác PCCC, An toàn vệ sinh thực phẩm, Chất thải nguy hại, An ninh trật tự, An toàn lao động, tình hình kinh doanh du lịch…. đến các cơ quan ban ngành theo đúng quy định pháp luật. - Duy trì tốt mối quan hệ với các Sở ban ngành liên quan.
- Thực hiện việc quản lý các hồ sơ hợp pháp của người nước ngoài như: xin cấp phép lao động, gia hạn tạm trú, thị thực…
- Kiểm tra, giám sát các chi phí đi công tác và việc đặt vé máy bay của Công ty.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, chào đón nhân viên mới, thủ tục nghỉ việc….
- Xây dựng kế hoạch chi phí, kế hoạch hành động cho các hoạt động hành chính, đào tạo Công ty.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình sự kiện liên quan đến hoạt động Công ty.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty, lập báo cáo định kỳ liên quan đến công tác PCCC, An toàn vệ sinh thực phẩm, Chất thải nguy hại, An ninh trật tự, An toàn lao động, tình hình kinh doanh du lịch…. đến các cơ quan ban ngành theo đúng quy định pháp luật. - Duy trì tốt mối quan hệ với các Sở ban ngành liên quan.
- Thực hiện việc quản lý các hồ sơ hợp pháp của người nước ngoài như: xin cấp phép lao động, gia hạn tạm trú, thị thực…
- Kiểm tra, giám sát các chi phí đi công tác và việc đặt vé máy bay của Công ty.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, chào đón nhân viên mới, thủ tục nghỉ việc….
Từ 2012 đến 2013: Quản lý tại CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU RESORT VỊNH KIM CƯƠNG – DIAMONDBAY RESORT & SPA
Kiểm tra, giám sát công tác tuyển dụng, ký kết HĐLĐ, các chế độ bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm gia tăng phúc lợi, thăng cấp, nghỉ việc …của tất cả nhân viên. Kiểm tra, giám sát việc cập nhật thông tin vào hệ thống phần mềm quản lý nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình sự kiện liên quan đến hoạt động Công ty. Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học.
- Thực hiện các loại báo cáo định kỳ về công tác hành chính nhân sự và các báo cáo gởi đến các cơ quan ban ngành liên quan. Thực hiện việc quản lý các hồ sơ hợp pháp của người nước ngoài như: xin cấp phép lao động, gia hạn tạm trú, thị thực…
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình sự kiện liên quan đến hoạt động Công ty. Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học.
- Thực hiện các loại báo cáo định kỳ về công tác hành chính nhân sự và các báo cáo gởi đến các cơ quan ban ngành liên quan. Thực hiện việc quản lý các hồ sơ hợp pháp của người nước ngoài như: xin cấp phép lao động, gia hạn tạm trú, thị thực…
Từ 2011 đến 2012: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP DU LỊCH THẮNG LỢI MICHELIA HOTEL
- Xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý hành chính, nhân sự của Công ty.
- Kiểm tra, giám sát các bộ phận việc chấp hành qui định của Công ty, tình hình sử dụng các chi phí hành chính của từng bộ phận để có những cảnh báo kịp thời, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng lãng phí.
- Xây dựng kế hoạch chi phí, kế hoạch hành động cho các hoạt động hành chính, nhân sự Công ty.
- Xây dựng quy trình quản lý tài sản phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty.
- Tổ chức kiểm tra, giám sát tình hình sử dụng và bảo quản các loại tài sản, công cụ dụng cụ, ….của các bộ phận. Đề xuất các phương án khai thác tối đa tình hình sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ một cách hiệu quả.
- Tổ chức kiểm kê tài sản đột xuất hoặc định kỳ, đối chiếu số liệu với kế toán, đề xuất phương án giải quyết các tài sản thừa, thiếu, hư hỏng. Lập biên bản bàn giao tài sản, thu hồi tài sản khi có phát sinh.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình sự kiện liên quan đến hoạt động Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức huấn luyện về An toàn vệ sinh lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC…..
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty, lập báo cáo định kỳ liên quan đến công tác PCCC, An toàn vệ sinh thực phẩm, Chất thải nguy hại, An ninh trật tự, An toàn lao động, tình hình kinh doanh du lịch…. đến các cơ quan ban ngành theo đúng quy định pháp luật.
- Duy trì tốt mối quan hệ với các Sở ban ngành liên quan.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc tuyển dụng nhân sự, xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ và triển khai các công việc theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Kiểm tra, giám sát các bộ phận việc chấp hành qui định của Công ty, tình hình sử dụng các chi phí hành chính của từng bộ phận để có những cảnh báo kịp thời, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng lãng phí.
- Xây dựng kế hoạch chi phí, kế hoạch hành động cho các hoạt động hành chính, nhân sự Công ty.
- Xây dựng quy trình quản lý tài sản phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty.
- Tổ chức kiểm tra, giám sát tình hình sử dụng và bảo quản các loại tài sản, công cụ dụng cụ, ….của các bộ phận. Đề xuất các phương án khai thác tối đa tình hình sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ một cách hiệu quả.
- Tổ chức kiểm kê tài sản đột xuất hoặc định kỳ, đối chiếu số liệu với kế toán, đề xuất phương án giải quyết các tài sản thừa, thiếu, hư hỏng. Lập biên bản bàn giao tài sản, thu hồi tài sản khi có phát sinh.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình sự kiện liên quan đến hoạt động Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức huấn luyện về An toàn vệ sinh lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC…..
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty, lập báo cáo định kỳ liên quan đến công tác PCCC, An toàn vệ sinh thực phẩm, Chất thải nguy hại, An ninh trật tự, An toàn lao động, tình hình kinh doanh du lịch…. đến các cơ quan ban ngành theo đúng quy định pháp luật.
- Duy trì tốt mối quan hệ với các Sở ban ngành liên quan.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc tuyển dụng nhân sự, xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ và triển khai các công việc theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
Kỹ năng
* Phẩm chất, tính cách:
- Luôn tạo được uy tín trong công việc, được đồng nghiệp tín nhiệm.
- Ý thức được vai trò trách nhiệm của công việc.
- Nhiệt tình cao trong công việc, ham muốn học hỏi, nỗ lực vươn lên.
- Mạnh dạn, tự tin, thẳng thắn, vui vẻ, cỡi mở và chân thành.
* Năng lực làm việc:
- Nhạy bén trong xử lý thông tin và linh hoạt trong giải quyết tình huống.
- Làm việc luôn có kế hoạch và quản lý tốt thời gian thực hiện.
- Am hiểu và có năng lực trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển Công ty.
- Khả năng soạn thảo, tổng hợp, thực hiện các báo cáo, biểu mẫu có chất lượng cao.
- Có óc tổ chức công việc, khả năng điều phối, hướng dẫn, phối hợp công việc tốt.
* Điểm mạnh:
- Thực hiện tốt việc xây dựng chương trình 5S trong công tác quản lý hành chính, quản lý tài sản, quản trị nhân sự. Am hiểu việc xây dựng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 ngành du lịch.
- Khả năng sáng tạo, tốc độ làm việc và triển khai công việc nhanh.
- Thành thạo trong công tác hành chính của Công ty chủ đầu tư và của Khu nghỉ mát.
* Điểm yếu:
- Luôn yêu cầu các bộ phân liên quan phải có sự chuẩn bị khi phối hợp làm công việc chung.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cần củng cố thêm.
- Luôn tạo được uy tín trong công việc, được đồng nghiệp tín nhiệm.
- Ý thức được vai trò trách nhiệm của công việc.
- Nhiệt tình cao trong công việc, ham muốn học hỏi, nỗ lực vươn lên.
- Mạnh dạn, tự tin, thẳng thắn, vui vẻ, cỡi mở và chân thành.
* Năng lực làm việc:
- Nhạy bén trong xử lý thông tin và linh hoạt trong giải quyết tình huống.
- Làm việc luôn có kế hoạch và quản lý tốt thời gian thực hiện.
- Am hiểu và có năng lực trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển Công ty.
- Khả năng soạn thảo, tổng hợp, thực hiện các báo cáo, biểu mẫu có chất lượng cao.
- Có óc tổ chức công việc, khả năng điều phối, hướng dẫn, phối hợp công việc tốt.
* Điểm mạnh:
- Thực hiện tốt việc xây dựng chương trình 5S trong công tác quản lý hành chính, quản lý tài sản, quản trị nhân sự. Am hiểu việc xây dựng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 ngành du lịch.
- Khả năng sáng tạo, tốc độ làm việc và triển khai công việc nhanh.
- Thành thạo trong công tác hành chính của Công ty chủ đầu tư và của Khu nghỉ mát.
* Điểm yếu:
- Luôn yêu cầu các bộ phân liên quan phải có sự chuẩn bị khi phối hợp làm công việc chung.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cần củng cố thêm.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Quản trị Kinh doanh từ 2011 - 2014 tại đại học nha trang (ngành học: Luật Kinh doanh)
- Giám đốc Điều hành từ 2010 - 2010 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) (ngành học: Luật Kinh doanh)
- Quản trị Nhân sự từ 2008 - 2008 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) (ngành học: Luật Lao động)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn tìm được nơi làm việc có cơ hội phát triển và cống hiến bản thân tốt.