Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Thị Oanh Kiều
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TẬP ĐOÀN SUNHOUSE MIỀN NAM VIỆT NAM
Nhân viên bán hàng
- Sắp xếp hàng hoá, theo dõi hàng tồn, hàng về, hàng bán trong ngày và hàng bảo hành.
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và nhu cầu của khách hàng về từng loại sản phẩm.
- Thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm của Sunhouse.
- Sắp xếp hàng hoá, theo dõi hàng tồn, hàng về, hàng bán trong ngày và hàng bảo hành.
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và nhu cầu của khách hàng về từng loại sản phẩm.
- Thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm của Sunhouse.
Từ 2018 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại CÔNG TY TOYOTA ĐÔNG SÀI GÒN-CHI NHÁNH NGUYỄN VĂN LƯỢNG
Thực tập sinh Hành chính - Văn phòng
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến công ty.
- Phụ trách Photocopy, in ấn tài liệu, hợp đồng của các phòng ban trong công ty, văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu,...).
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị, đồ dùng thông thường của công ty khi cần.Lưu trữ các hoá đơn, chứng từ liên quan của công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến công ty.
- Phụ trách Photocopy, in ấn tài liệu, hợp đồng của các phòng ban trong công ty, văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu,...).
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị, đồ dùng thông thường của công ty khi cần.Lưu trữ các hoá đơn, chứng từ liên quan của công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Nhân viên telesales
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc về các khoá học Tiếng Anh của Topica cho khách hàng.
- Đưa ra các nhu cầu thuyết yếu về tiếng anh và các ưu điểm về khoá học để thuyết phục khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, để duy trì mối quan hệ với khách hàng và giúp tìm kiếm được thêm nguồn khách hàng mới.
- Nắm rõ ưu đãi của khoá học để tư vấn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc về các khoá học Tiếng Anh của Topica cho khách hàng.
- Đưa ra các nhu cầu thuyết yếu về tiếng anh và các ưu điểm về khoá học để thuyết phục khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, để duy trì mối quan hệ với khách hàng và giúp tìm kiếm được thêm nguồn khách hàng mới.
- Nắm rõ ưu đãi của khoá học để tư vấn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ.
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN BROLAND PROPERTY SÀI GÒN
Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp gọi đến công ty.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo chính sách của công ty theo tuần, tháng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi khách hàng trong thời gian quy định.
- Gắn kết với các khách hàng quan trọng, gây ấn tượng và thân thiện từ giọng nói và cách giao tiếp.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp gọi đến công ty.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo chính sách của công ty theo tuần, tháng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi khách hàng trong thời gian quy định.
- Gắn kết với các khách hàng quan trọng, gây ấn tượng và thân thiện từ giọng nói và cách giao tiếp.
Từ 2020 đến 2020: Khác tại CÔNG TY BĐS GIA THỊNH PHÁT REAL
Trợ lý giám đốc, sale admin và chăm sóc khách hàng
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng,... các giấy tờ liên quan của công ty.
- Hỗ trợ bán hàng: gọi điện CSKH, cung cấp giá và giải đáp thắc mắc KH, chốt hợp đồng.
- Hỗ trợ tuyển dụng: gọi tuyển dụng ứng viên đến phỏng vấn trên các trang tìm việc, lọc hồ sơ tìm việc của các ứng viên.
- Chuẩn bị giấy tờ, thông báo cho sếp về các cuộc họp và cuộc hẹn khách hàng.
- Theo dõi và chấm công nhân viên hàng tháng.
- Liên lạc khách hàng và tạo cuộc hẹn với khách hàng theo thời gian của sếp.
- Thường xuyên gọi, báo chính sách ưu đãi của công ty cho các khách hàng quan trọng.
- Gắn kết, duy trì với các khách hàng quan trọng và khách hàng tiềm năng của công ty.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng,... các giấy tờ liên quan của công ty.
- Hỗ trợ bán hàng: gọi điện CSKH, cung cấp giá và giải đáp thắc mắc KH, chốt hợp đồng.
- Hỗ trợ tuyển dụng: gọi tuyển dụng ứng viên đến phỏng vấn trên các trang tìm việc, lọc hồ sơ tìm việc của các ứng viên.
- Chuẩn bị giấy tờ, thông báo cho sếp về các cuộc họp và cuộc hẹn khách hàng.
- Theo dõi và chấm công nhân viên hàng tháng.
- Liên lạc khách hàng và tạo cuộc hẹn với khách hàng theo thời gian của sếp.
- Thường xuyên gọi, báo chính sách ưu đãi của công ty cho các khách hàng quan trọng.
- Gắn kết, duy trì với các khách hàng quan trọng và khách hàng tiềm năng của công ty.
Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN
Nhân viên kinh doanh
- Tiếp nhận các khách hàng có nhu cầu thẩm định giá trị tài sản: đất, nhà, xe,... để vay vốn hoặc xác định giá trị tài sản.
- Liên hệ khách hàng để thẩm định viên đi thẩm định giá và làm hồ sơ cho khách hàng.
- Liên tục tìm kím khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ để khách có nhu cầu tái thẩm định sẽ liên kết.
- Gặp gỡ và chăm sóc khách hàng thường xuyên tìm kím thêm nguồn khách hàng mới từ khách hàng cũ.
- Tri ân khách hàng và tìm kím nguồn khách hàng từ ngân hàng, toà án,....
- Tiếp nhận các khách hàng có nhu cầu thẩm định giá trị tài sản: đất, nhà, xe,... để vay vốn hoặc xác định giá trị tài sản.
- Liên hệ khách hàng để thẩm định viên đi thẩm định giá và làm hồ sơ cho khách hàng.
- Liên tục tìm kím khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ để khách có nhu cầu tái thẩm định sẽ liên kết.
- Gặp gỡ và chăm sóc khách hàng thường xuyên tìm kím thêm nguồn khách hàng mới từ khách hàng cũ.
- Tri ân khách hàng và tìm kím nguồn khách hàng từ ngân hàng, toà án,....
Kỹ năng
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân luật từ 2015 - 2019 tại Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường TP HCM
Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh
Mục tiêu nghề nghiệp
- Làm công việc yêu thích, áp dụng các kỹ năng hiện có vào công việc.
- Học hỏi nâng cao kinh nghiệm, tìm hiểu để biết thêm các lĩnh vực liên quan.
- Làm trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá công ty tốt và có cơ hội phát triển bản thân.
- Học hỏi nâng cao kinh nghiệm, tìm hiểu để biết thêm các lĩnh vực liên quan.
- Làm trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá công ty tốt và có cơ hội phát triển bản thân.