Ngành nghề
Nơi làm việc
Nông Thị Thúy Vân
Thông tin nghề nghiệp
4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Thái Nguyên
10 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY LUẬT MINH KHUÊ
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thông qua tổng đài trực tuyến về các lĩnh vực luật dân sự, doanh nghiệp, đất đai...;
- Tiếp nhận hồ sơ vụ việc của khách hàng, nghiên cứu và tư vấn pháp luật cho khách hàng thông qua email;
- Trợ lý luật sư tư vấn, hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng tại văn phòng;
- Soạn thảo đơn, thư pháp lý, trợ lý luật sư tham gia tố tụng;
- Thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin doanh nghiệp, điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư...
- Tiếp nhận hồ sơ vụ việc của khách hàng, nghiên cứu và tư vấn pháp luật cho khách hàng thông qua email;
- Trợ lý luật sư tư vấn, hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng tại văn phòng;
- Soạn thảo đơn, thư pháp lý, trợ lý luật sư tham gia tố tụng;
- Thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin doanh nghiệp, điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư...
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY LUẬT EQUITY LAW
- Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ vụ việc, tiến hành soạn thảo thư tư vấn cho khách hàng về lĩnh vực luật lao động, doanh nghiệp, đầu tư…;
- Soạn thảo các loại đơn từ, tài liệu gửi cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan nhằm giải quyết vụ việc (đơn khởi kiện, đơn đề nghị, công văn...);
- Liên hệ, làm việc với các cá nhân, tổ chức, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền có liên quan để thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ việc nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp trao đổi với khách hàng, tham gia bảo vệ quyền lợi của khách hàng với tư cách là người đại diện theo ủy quyền, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết vụ việc;
- Thay mặt/Cùng với khách hàng thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng mua bán nhà, đất; Thực hiện thủ tục cấp GCNQSDĐ;
- Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký đầu tư, điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;
- Thực hiện thủ tục xin giấy phép Phòng cháy chữa cháy…
- Soạn thảo các loại đơn từ, tài liệu gửi cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan nhằm giải quyết vụ việc (đơn khởi kiện, đơn đề nghị, công văn...);
- Liên hệ, làm việc với các cá nhân, tổ chức, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền có liên quan để thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ việc nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp trao đổi với khách hàng, tham gia bảo vệ quyền lợi của khách hàng với tư cách là người đại diện theo ủy quyền, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết vụ việc;
- Thay mặt/Cùng với khách hàng thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng mua bán nhà, đất; Thực hiện thủ tục cấp GCNQSDĐ;
- Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký đầu tư, điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;
- Thực hiện thủ tục xin giấy phép Phòng cháy chữa cháy…
Từ 2020 đến 2022: Chuyên viên tại CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN BELLEVILLE HÀ NỘI
1. Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống các văn bản chính sách
- Tham gia xây dựng quy trình, các biểu mẫu văn bản, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, hồ sơ pháp lý liên quan trực tiếp tới các giao dịch với khách hàng như: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng ký quỹ, Hợp đồng vay vốn, phụ lục hợp đồng...;
- Soạn thảo, tham gia soạn thảo, góp ý, kiểm tra và xác nhận về mặt pháp lý các Hợp đồng giữa Công ty và đối tác;
- Hệ thống hóa và cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty.
2. Tham gia tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý nhằm đảm bảo các hoạt động của công ty không trái với quy định của pháp luật
- Tham gia tư vấn cho Ban giám đốc, các phòng ban trong toàn công ty về những vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động quản lý, điều hành, kinh doanh và các hoạt động khác phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành;
- Phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra ý kiến pháp lý về các vấn đề cần xem xét theo yêu cầu của Tổng giám đốc, các phòng ban và các bộ phận chức năng khác;
- Tư vấn pháp lý, giải quyết tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các hợp đồng, văn bản, giao dịch phát sinh trong lĩnh vực kinh doanh; tham gia giải quyết tranh chấp giữa nội bộ nhân viên/các phòng ban trong công ty.
3. Tham gia nghiên cứu và đào tạo
- Chủ động nghiên cứu, theo dõi, cập nhật thông tin pháp luật và các yêu cầu, quy định mới của cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty để cung cấp cho trưởng bộ phận và các phòng ban khác có liên quan;
- Tham gia đào tạo về pháp lý cho các CBNV về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tham gia xây dựng quy trình, các biểu mẫu văn bản, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, hồ sơ pháp lý liên quan trực tiếp tới các giao dịch với khách hàng như: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng ký quỹ, Hợp đồng vay vốn, phụ lục hợp đồng...;
- Soạn thảo, tham gia soạn thảo, góp ý, kiểm tra và xác nhận về mặt pháp lý các Hợp đồng giữa Công ty và đối tác;
- Hệ thống hóa và cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty.
2. Tham gia tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý nhằm đảm bảo các hoạt động của công ty không trái với quy định của pháp luật
- Tham gia tư vấn cho Ban giám đốc, các phòng ban trong toàn công ty về những vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động quản lý, điều hành, kinh doanh và các hoạt động khác phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành;
- Phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra ý kiến pháp lý về các vấn đề cần xem xét theo yêu cầu của Tổng giám đốc, các phòng ban và các bộ phận chức năng khác;
- Tư vấn pháp lý, giải quyết tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các hợp đồng, văn bản, giao dịch phát sinh trong lĩnh vực kinh doanh; tham gia giải quyết tranh chấp giữa nội bộ nhân viên/các phòng ban trong công ty.
3. Tham gia nghiên cứu và đào tạo
- Chủ động nghiên cứu, theo dõi, cập nhật thông tin pháp luật và các yêu cầu, quy định mới của cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty để cung cấp cho trưởng bộ phận và các phòng ban khác có liên quan;
- Tham gia đào tạo về pháp lý cho các CBNV về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng;
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu và làm việc độc lập;
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu và làm việc độc lập;
Ngoại ngữ
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Chứng chỉ đào tạo đấu thầu cơ bản từ 2018 - 2018 tại Trường khác (ngành học: Khác)
- Bằng đại học từ 2014 - 2018 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Dân sự)
- Tham gia khóa đào tạo Luật sư từ 2018 - 2019 tại Học viện tư pháp Hà Nội (ngành học: Luật Dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động.
- Mong muốn được làm việc và học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Mong muốn được làm việc và học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn.