Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Như Phúc
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2021 đến hiện nay: Trợ lý kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Viet Tiles
Trợ lý kinh doanh
- Soan thảo hợp đồng mua bán, biên bản nghiệm thu quyết toán và các chứng từ liên quan tới dự án kịp thời,nhanh chóng
- Theo dõi làm hồ sơ tạm ứng thanh toán PO, theo dõi đốc thúc công nợ và nhắc thời hạn thanh toán giao hàng đúng hẹn.
- Theo dõi đơn hàng, triển khai sản xuất các đơn hàng của nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi điều phối lịch giao hàng
- Theo dõi chăm sóc CHCT, NPP
Nhân sự
- Tuyển dụng ứng viên cho các phòng ban. Lên kế hoạch tuyển dụng và chi phí dự trù trong năm
- Làm BHXH, chế độ cho người lao động.
- Lên kế hoạch triển khai các chương trình sự kiện cho công ty
- Theo dõi làm thanh toán các chi phí ( Điện, nước, vpp, điện thoại...)
- Các công việc hành chính khác
- Soan thảo hợp đồng mua bán, biên bản nghiệm thu quyết toán và các chứng từ liên quan tới dự án kịp thời,nhanh chóng
- Theo dõi làm hồ sơ tạm ứng thanh toán PO, theo dõi đốc thúc công nợ và nhắc thời hạn thanh toán giao hàng đúng hẹn.
- Theo dõi đơn hàng, triển khai sản xuất các đơn hàng của nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi điều phối lịch giao hàng
- Theo dõi chăm sóc CHCT, NPP
Nhân sự
- Tuyển dụng ứng viên cho các phòng ban. Lên kế hoạch tuyển dụng và chi phí dự trù trong năm
- Làm BHXH, chế độ cho người lao động.
- Lên kế hoạch triển khai các chương trình sự kiện cho công ty
- Theo dõi làm thanh toán các chi phí ( Điện, nước, vpp, điện thoại...)
- Các công việc hành chính khác
Kỹ năng
- Làm việc nhóm tốt
- Khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tính nhẫn nại trong công việc
- Linh động trong công việc
- Đa nhiệm
- Khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tính nhẫn nại trong công việc
- Linh động trong công việc
- Đa nhiệm
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2014 - 2017 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Chuyên ngành: Thiết kế-Cắt May
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi là người làm việc hiệu quả và tự tin với kinh nghiệm làm việc trong ngành chăm sóc khách hàng, nhân sự lâu năm. Kinh nghiệm của tôi đã giúp tôi phát triển kiến thức chuyên môn về quy trình chăm sóc khách hàng. Nhân sự.Tôi rất có động lực để tiếp tục học hỏi và nâng cao kỹ năng của mình. " Dùng cố gắng để thành công"