Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Mỹ Ngọc
Thông tin nghề nghiệp
3
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
8,5 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH Ô TÔ NGÔI SAO VIỆT NAM MERCEDES BENZ
Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu khách hàng cho bộ phận hậu mãi, cập nhật và bổ sung dữ liệu đảm bảo dữ liệu chính xác .
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình và chiến dịch được phê duyệt
- Thực hiện các quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng, nâng cao độ hài lòng khách hàng
- Tổng hợp báo cáo thường kỳ hay đột xuất về CSDL, lọc, chỉnh sửa dữ liệu, kiểm tra chất lượng dữ liệu.
- Giám sát và thực hiện các tiêu chuẩn của nhà máy liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng và dịch vụ.
- Lập các mẫu biểu thư ngỏ, thư cảm ơn, thư nhắc nhở bảo hành đối theo định kỳ đối với những xe mới bàn giao đang trong trong thời gian bảo hành.
- Thực hiện thu thập dữ liệu, tổng hợp, lập báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động XDV
- Tham gia thực hiện quy trình CSKH
- Thực hiện các công việc hành chính, mua sắm tài sản theo định mức và kế hoạch được duyệt- Thực hiện các công tác lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo tiêu chuẩn ISO và audit
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về công việc đã thực hiện
- Quản lý trực tiếp data, dữ liệu khách hàng và làm việc trực tiếp với damlier. Hệthống DMS và nhà máy Mercedes
- Theo dõi đơn hàng, updates dữ liệu lên hệ thống
- Quản lý hệ thống DMS
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu khách hàng cho bộ phận hậu mãi, cập nhật và bổ sung dữ liệu đảm bảo dữ liệu chính xác .
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình và chiến dịch được phê duyệt
- Thực hiện các quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng, nâng cao độ hài lòng khách hàng
- Tổng hợp báo cáo thường kỳ hay đột xuất về CSDL, lọc, chỉnh sửa dữ liệu, kiểm tra chất lượng dữ liệu.
- Giám sát và thực hiện các tiêu chuẩn của nhà máy liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng và dịch vụ.
- Lập các mẫu biểu thư ngỏ, thư cảm ơn, thư nhắc nhở bảo hành đối theo định kỳ đối với những xe mới bàn giao đang trong trong thời gian bảo hành.
- Thực hiện thu thập dữ liệu, tổng hợp, lập báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động XDV
- Tham gia thực hiện quy trình CSKH
- Thực hiện các công việc hành chính, mua sắm tài sản theo định mức và kế hoạch được duyệt- Thực hiện các công tác lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo tiêu chuẩn ISO và audit
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về công việc đã thực hiện
- Quản lý trực tiếp data, dữ liệu khách hàng và làm việc trực tiếp với damlier. Hệthống DMS và nhà máy Mercedes
- Theo dõi đơn hàng, updates dữ liệu lên hệ thống
- Quản lý hệ thống DMS
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Từ 2018 đến 2018: Khác tại CÔNG TY TNHH Ô TÔ NGÔI SAO VIỆT NAM MERCEDES BENZ
Vị tr,́LễTân
- Nhận và chuyển cuộc gọi, ghi lại tin nhắn và chuyển đến người nhận
- Nhận đăng ký sử dụng xe ô tô (ngày và giờ khởi hành, người yêu cầu, địa điểm công tác bên ngoài/phòng ban, chữ ký của Trưởng bộ phận), sau đó sắp xếp xe cho người yêu cầu và gọi
thông báo tài xế
- Theo dõi, kiểm tra, nhận, chuyển công văn, thư từ, tài liệu, bưu phẩm đến/đi và chịu trách nhiệm chuyển công văn, thư từ, tài liệu, bưu phẩm đến các bộ phận kịp thời theo quy định hiện
hành
- Kiểm tra thư thường xuyên và phân phát đến các phòng ban liên quan; trình thư hoặc gói bưu phẩm cho GĐTC trước khi chuyển phát đến người nhận (hai lần một ngày)
- Nhận đăng ký văn phòng phẩm từ các phòng ban; tổng hợp lại và báo cáo danh sách lên Trưởng phòng; đặt và kiểm tra các loại văn phòng phẩm từ cửa hàng; chuyển văn phòng phẩm đến các phòng ban
- Tổng hợp hóa đơn và chứng từ để thanh toán: điện, mạng, điện thoại, thuê văn phòng, thuê xe, văn phòng phẩm, và các thanh toán khác cho các căn hộ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Nhận và chuyển cuộc gọi, ghi lại tin nhắn và chuyển đến người nhận
- Nhận đăng ký sử dụng xe ô tô (ngày và giờ khởi hành, người yêu cầu, địa điểm công tác bên ngoài/phòng ban, chữ ký của Trưởng bộ phận), sau đó sắp xếp xe cho người yêu cầu và gọi
thông báo tài xế
- Theo dõi, kiểm tra, nhận, chuyển công văn, thư từ, tài liệu, bưu phẩm đến/đi và chịu trách nhiệm chuyển công văn, thư từ, tài liệu, bưu phẩm đến các bộ phận kịp thời theo quy định hiện
hành
- Kiểm tra thư thường xuyên và phân phát đến các phòng ban liên quan; trình thư hoặc gói bưu phẩm cho GĐTC trước khi chuyển phát đến người nhận (hai lần một ngày)
- Nhận đăng ký văn phòng phẩm từ các phòng ban; tổng hợp lại và báo cáo danh sách lên Trưởng phòng; đặt và kiểm tra các loại văn phòng phẩm từ cửa hàng; chuyển văn phòng phẩm đến các phòng ban
- Tổng hợp hóa đơn và chứng từ để thanh toán: điện, mạng, điện thoại, thuê văn phòng, thuê xe, văn phòng phẩm, và các thanh toán khác cho các căn hộ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Từ 2015 đến 2017: Khác tại HỆ THỐNG NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐÔNG PHƯƠNG GROUP
Vị trí: Lễ tân ( có chứng nhận từng thực tập tại Nhà hàng )
Công việc cụ thể:
• Thực hiện các công việc đầu ca:
- Xem sổ đặt bàn để kiểm tra thông tin của khách và Nhà hàng, lên sơ đồ bàn đặt. Kiểm tra và đặt tờ rơi, cardvisit của nhà hàng.
- Vệ sinh khu vực của lễ tân phụ trách.
- Hỗ trợ nhân viện phục vụ bàn setup, gấp giấy, vệ sinh nhà hàng.
- Tham gia họp đầu ca.
• Thực hiện nghiệp vụ lễ tân:
- Nhận thông tin đặt bàn của khách qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Ghi nhận thông tin đặt bàn vào Sổ đặt bàn cảu bộ phận Lễ tân và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Trực tiếp đón tiếp khách tại cửa của Nhà hàng.
- Chào đón khách ngay tại cửa nhà hàng.
- Hỏi thông tin về khách bao gồm: Khách có đặt bàn trước không, số lượng khách, nhu cầu của khách.
- Giới thiệu với khách các thông tin về Nhà hàng tùy theo từng trường hợp cụ thể.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn.
- Dẫn khách vào bàn/phòng.- Bàn giao khách cho Nhân viên phục vụ trước khi rời khỏi bàn/phòng.
- Chào khách khi khách ra về
• Thực hiện các công việc cuối ca:
- Niêm phong và bàn giao tài sản do lễ tân phụ trách.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ dọn bàn, vệ sinh các khu vực.
- Chuyển thông tin khách đặt bàn kịp thời của ca sau hoặc ngày hôm sau đến các bộ phận có liên quan.
- Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày.
- Kiểm tra tiền Tip, ghi vào sổ và chuyển tiền cho Cashier.
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng/ Giám sát nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Công việc cụ thể:
• Thực hiện các công việc đầu ca:
- Xem sổ đặt bàn để kiểm tra thông tin của khách và Nhà hàng, lên sơ đồ bàn đặt. Kiểm tra và đặt tờ rơi, cardvisit của nhà hàng.
- Vệ sinh khu vực của lễ tân phụ trách.
- Hỗ trợ nhân viện phục vụ bàn setup, gấp giấy, vệ sinh nhà hàng.
- Tham gia họp đầu ca.
• Thực hiện nghiệp vụ lễ tân:
- Nhận thông tin đặt bàn của khách qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Ghi nhận thông tin đặt bàn vào Sổ đặt bàn cảu bộ phận Lễ tân và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Trực tiếp đón tiếp khách tại cửa của Nhà hàng.
- Chào đón khách ngay tại cửa nhà hàng.
- Hỏi thông tin về khách bao gồm: Khách có đặt bàn trước không, số lượng khách, nhu cầu của khách.
- Giới thiệu với khách các thông tin về Nhà hàng tùy theo từng trường hợp cụ thể.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn.
- Dẫn khách vào bàn/phòng.- Bàn giao khách cho Nhân viên phục vụ trước khi rời khỏi bàn/phòng.
- Chào khách khi khách ra về
• Thực hiện các công việc cuối ca:
- Niêm phong và bàn giao tài sản do lễ tân phụ trách.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ dọn bàn, vệ sinh các khu vực.
- Chuyển thông tin khách đặt bàn kịp thời của ca sau hoặc ngày hôm sau đến các bộ phận có liên quan.
- Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày.
- Kiểm tra tiền Tip, ghi vào sổ và chuyển tiền cho Cashier.
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng/ Giám sát nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2014 - 2017 tại Cao đẳng Viễn Đông
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Cao đằng Viễn Đông ( Chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn )
Cao đằng Viễn Đông ( Chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn )
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật