Ngành nghề
Nơi làm việc
Đỗ Quỳnh Hoa
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Dịch vụ pháp lý
❘ Luật sư
❘ Công chứng viên
❘ Thẩm định giá
❘ Thừa phát lại
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2021 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam
Nhân viên mảng kinh doanh làm việc trong 06 tháng, đạt 100% doanh số mỗi tháng trong thời gian làm việc;
Tham gia 05 buổi đào tạo kỹ năng làm việc, tư vấn và chăm sóc khách hàng; Trau dồi kinh nghiệm trao đổi, làm việc, tư vấn khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện đơn hàng.
Tham gia 05 buổi đào tạo kỹ năng làm việc, tư vấn và chăm sóc khách hàng; Trau dồi kinh nghiệm trao đổi, làm việc, tư vấn khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện đơn hàng.
Từ 2021 đến 2023: Trưởng nhóm / ban tại Nghiên cứu khoa học Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Trưởng nhóm cứu đề tài "Những vấn đề pháp lý về hành vi trục lợi quỹ Bảo hiểm Thất nghiệp trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam" đạt giải Nhất cấp Khoa, giải Khuyến khích cấp Trường, bảo vệ đề tài Cấp cơ sở, đăng 01 bài báo trên tạp chí chuyên ngành "Tạp chí Cộng sản" ngày 20/4/2023.
Kỹ năng
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng ngoại ngữ cơ bản: tiếng Anh, tiếng Trung
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng tư duy phản biện
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng nghiên cứu, chọn lọc thông tin
- Kỹ năng ngoại ngữ cơ bản: tiếng Anh, tiếng Trung
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng tư duy phản biện
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng nghiên cứu, chọn lọc thông tin
Ngoại ngữ
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu ngắn hạn:
Phát triển bản thân, học hỏi, nâng cao các kỹ năng và kiến thức chuyên ngành;
Trở thành nhân viên chính thức của Doanh nghiệp.
Mục tiêu dài hạn:
Thành thạo kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp;
Công việc ổn định phù hợp, gắn bó lâu dài với Doanh nghiệp;
Thăng tiến trong lĩnh vực mình theo đuổi.
Phát triển bản thân, học hỏi, nâng cao các kỹ năng và kiến thức chuyên ngành;
Trở thành nhân viên chính thức của Doanh nghiệp.
Mục tiêu dài hạn:
Thành thạo kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp;
Công việc ổn định phù hợp, gắn bó lâu dài với Doanh nghiệp;
Thăng tiến trong lĩnh vực mình theo đuổi.