Ảnh đại diện Thuyên (ZK2936)
Nay Thị Huyền Thuyên
10/03/1992
0981007***
Tp Hồ Chí Minh
huyenthuyen2***@gmail.com
Nữ
*** Lê Đúc Thọ, phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2023 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH 2G
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn Công ty.
- Theo dõi thời gian làm việc của Nhân viên (Hết thử việc, hết hạn Hợp đồng). Lập bảng đánh giá ứng viên khi hết thời gian thử việc/hết hạn hợp đồng.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng, hồ sơ, danh sách nhân sự và các chính sách liên quan.
- Soạn thảo thông báo, quyết định, công văn… của công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Chuẩn bị Hồ sơ công bố, phiếu kiểm nghiệm các mã sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu thực tế của các vị trí Công ty yêu cầu.
-Theo dõi, quản lý và đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: văn phòng phẩm; sửa chữa, bảo hành tài sản; đề nghị thanh toán các chi phí hành chính.
- Quản lý, theo dõi chấm công, nghỉ phép, không lương, tăng ca, tính thưởng KPI cho CBNV.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Làm các việc khác về chuyên môn theo sự phân công BGĐ.

Từ 2023 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Bệnh Viện Chuyên Khoa Thẩm Mỹ JT Angel
- Tính lương thời vụ, tính tiền ăn tăng ca cho e-kip phẫu thuật.
- Chấm công, tăng ca, nếu có (nếu có) cho CBNV.
- Quản lý Ngày phép của CBNV.
- Tính KPIs cho các bộ phận có thưởng KPI (tư vấn, Marketing, Nha khoa).
- Tính lương của CBNV.
- Tiếp nhận và bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Quản lý hồ sơ nhân sự.
- Làm các việc khác về chuyên môn theo sự phân công của Trưởng bộ phận và BGĐ.

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VTV – HYUNDAI HOME SHOPPING CO. LTD
- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới.
- Theo dõi và thực hiện chấm công, tăng ca (nếu có) cho nhân viên.
- Quản lý nghỉ phép CBNV.
- Tiếp nhận và bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Acacy
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch và khi có phát sinh.
- Tìm kiếm ứng viên, hẹn và phỏng vấn để tìm ra ứng viên phù hợp.
- Hướng dẫn ứng viên hội nhập và theo dõi kết quả của ứng viên.
- Thường xuyên theo dõi đến công tác tuyển dụng: kế hoạch nhân sự, tình hình đáp ứng nhân sự cho các đơn vị, nhân sự tuyển dụng mới.
- Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý.
- Một số công tác khác theo sự phân công của cấp trên
Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc độc lập - làm việc nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2011 - 2015 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Chuyên ngành: Quản lý nguồn nhân lực
Mục tiêu nghề nghiệp

Với 5 năm đảm nhận vai trò nhân viên tuyển dụng và nhân viên hành chính nhân sự, tôi mong muốn được tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình trong vị trí nhân viên nhân sự tại quý công ty, tận dụng những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng đã có để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và luôn trau dồi, tích lũy, học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới trong quá trình làm việc, sẽ cố gắng phát triển bản thân để có thể đóng góp vào sự phát triển của quý công ty.