Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Thị Thanh Hoa
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2021: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty TNHH tư vấn và quản lý lao động Song Phát (có người hướng dẫn)
- Tư vấn, tiếp nhận và xử lý hồ sơ cho khách hàng
- Làm việc với cơ quan nhà nước
- Soạn thảo hồ sơ về doanh nghiệp, hồ sơ xin chấp thuận sử dụng lao động, hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài vào Việt Nam làm việc ..
- Nghiên cứu các hướng giải quyết hồ sơ, các điểm mới của văn bản pháp luật mới..
- Làm việc với cơ quan nhà nước
- Soạn thảo hồ sơ về doanh nghiệp, hồ sơ xin chấp thuận sử dụng lao động, hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài vào Việt Nam làm việc ..
- Nghiên cứu các hướng giải quyết hồ sơ, các điểm mới của văn bản pháp luật mới..
Từ 2021 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH tư vấn Việt Luật
- Tư vấn, tiếp nhận và xử lý hồ sơ cho khách hàng
- Làm việc với cơ quan nhà nước
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ Doanh nghiệp, Cá nhân.
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ, văn bản, hợp đồng, các tài liệu giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, điều hành của Ban Giám đốc.
- Làm việc với cơ quan nhà nước
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ Doanh nghiệp, Cá nhân.
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ, văn bản, hợp đồng, các tài liệu giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, điều hành của Ban Giám đốc.
Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần SYCA
– Thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng của dịch vụ trong các ngân hàng như Viettinbank, Vietcombank, MBBank, TPBank, HDBank,... chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp như Huyndai, Vàng bạc Bảo tín Mạnh Hải,..
– Thực hiện các hoạt động kiểm tra, đo lường và giám sát chất lượng dịch vụ trong quá trình khách hàng tới giao dịch tại ngân hàng, khách hàng tới mua hàng tại các đại lý, cửa hàng,..
– Xây dựng bảng hỏi, bảng đánh giá dựa theo các tiêu chí đặc thù của từng đối tượng khách hàng và tham gia vào quá trình đánh giá, chấm điểm theo thang đo lường.
– Thực hiện phân tích các báo cáo với khách hàng theo định kỳ
– Đưa ra kiến nghị và đề xuất phương án để cải thiện chất lượng dịch vụ cho đối tác
– Thực hiện các hoạt động kiểm tra, đo lường và giám sát chất lượng dịch vụ trong quá trình khách hàng tới giao dịch tại ngân hàng, khách hàng tới mua hàng tại các đại lý, cửa hàng,..
– Xây dựng bảng hỏi, bảng đánh giá dựa theo các tiêu chí đặc thù của từng đối tượng khách hàng và tham gia vào quá trình đánh giá, chấm điểm theo thang đo lường.
– Thực hiện phân tích các báo cáo với khách hàng theo định kỳ
– Đưa ra kiến nghị và đề xuất phương án để cải thiện chất lượng dịch vụ cho đối tác
Kỹ năng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật từ 2017 - 2021 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Tiếp cận với một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cải thiện kỹ năng, tìm cơ hội để phát triển bản thân.
- Trở thành chuyên viên giỏi, am hiểu lĩnh vực chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp, phát triển năng lực cá nhân và cống hiến cho công ty.
- Trở thành chuyên viên giỏi, am hiểu lĩnh vực chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp, phát triển năng lực cá nhân và cống hiến cho công ty.