Ngành nghề
Nơi làm việc
Lưu Vương Ngân Hà
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Kế toán - Kiểm toán
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Quản trị điều hành
❘ Marketing
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
❘ Khác
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY VẬN TẢI HẢI AN ( CÔNG TY CON HÃNG TÀU NỘI ĐỊA HẢI AN )
Nhân viên Kinh doanh và Chăm sóc Khách hàng
Nhiệm vụ:
- Thương lượng chi phí với hãng tàu, khách hàng, thầu phụ.
- Giám sát chi phí, chất lượng và theo dõi các lô hàng đúng thời hạn và đúng địa điểm khách yêu cầu. Làm chứng từ hàng xuất/ nhập
- Gặp gỡ, giữ mối quan hệ mới những khách hàng truyền thống, tiềm năng
Nhiệm vụ:
- Thương lượng chi phí với hãng tàu, khách hàng, thầu phụ.
- Giám sát chi phí, chất lượng và theo dõi các lô hàng đúng thời hạn và đúng địa điểm khách yêu cầu. Làm chứng từ hàng xuất/ nhập
- Gặp gỡ, giữ mối quan hệ mới những khách hàng truyền thống, tiềm năng
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại HÃNG TÀU HYUNDAI VIETNAM ( HMM)
Nhân viên Thời vụ Chứng từ Hàng nhập
Nhiệm vụ:
- Kiểm tra Lưu cont/Lưu Bãi/Lưu Kho, Cập nhật E-Manifest/List nguy hiểm/….
- Quản lý, xử lý dữ liệu xuất nhập, tạo code mã số thuế khách hàng.
- Giải quyết tất cả thắc mắc về hóa đơn, chi phí của khách hàng .
- Kiểm tra chi phí, hỗ trợ sale báo giá xuất/nhập .
Nhiệm vụ:
- Kiểm tra Lưu cont/Lưu Bãi/Lưu Kho, Cập nhật E-Manifest/List nguy hiểm/….
- Quản lý, xử lý dữ liệu xuất nhập, tạo code mã số thuế khách hàng.
- Giải quyết tất cả thắc mắc về hóa đơn, chi phí của khách hàng .
- Kiểm tra chi phí, hỗ trợ sale báo giá xuất/nhập .
Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại OOCL LOGISTICS
Thực tập Chăm sóc khách hàng và Nội địa
- Tạo booking trên web hãng tàu, submit VGM/SI, tạo HBL….
- Phối hợp với các thầu phụ theo lịch trình container, làm report tuần.
- Tạo booking trên web hãng tàu, submit VGM/SI, tạo HBL….
- Phối hợp với các thầu phụ theo lịch trình container, làm report tuần.
Kỹ năng
- Kiến thức cơ bản
- Chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp
- Chứng từ
- Kỹ năng mềm
- Có khả năng làm việc nhóm, mang ý tưởng mới vào kế hoạch.
- Chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Hoạt bát, dễ gần, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
- Có khả năng giao tiếp và tự tin thuyết trình trước đám đông.
- Khéo léo và ngoại giao khi đối mặt với những tình huống căng thẳng.
- Chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp
- Chứng từ
- Kỹ năng mềm
- Có khả năng làm việc nhóm, mang ý tưởng mới vào kế hoạch.
- Chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Hoạt bát, dễ gần, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
- Có khả năng giao tiếp và tự tin thuyết trình trước đám đông.
- Khéo léo và ngoại giao khi đối mặt với những tình huống căng thẳng.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Logistics và Vận tải đa phương thức tại Trường Đại học Giao Thông Vận Tải thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghề nghiệp
- Dành toàn bộ năng lượng để mang lại giá trị cao nhất cho công ty Đồng thời, không sao lãng các yêu cầu của khách hàng và trở thành một phần thiết yếu, góp vào thành công của team