Ảnh đại diện Thơ (ZJ4627)
Nguyễn Minh Thơ
18/04/1996
0902601***
Tp Hồ Chí Minh
minhthonguyen***@gmail.com
Nữ
*** Đường Số 5 Phường 17 Gò Vấp HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
12 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH CBRE VIỆT NAM
- Cập nhật, theo dõi thông tin cư dân, khách thuê.
- Soạn thảo công văn, thông báo của tòa nhà.
- Quản lý và giám sát bộ phận lễ tân, duy trì - đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tòa nhà.
- Tiếp nhận phàn nàn qua: mail, điện thoại, trực tiếp, phản ứng kịp thời về những yêu cầu hoặc thắc mắc cư dân, tích cực lắng nghe phản ánh và giải quyết vấn đề, khiếu nại một cách nhanh chóng
- Luôn cởi mở, thân thiện và sẵn sàng trả lời các câu hỏi của cư dân. Xử lý tình huống bằng thái độ bình tĩnh và chuyên nghiệp
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý hoặc hướng dẫn các thủ tục hồ sơ cơ quan chức năng: Điện, Nước, Tạm trú tạm vắng...
- Lập kế hoạch, giám sát và báo cáo kết quả công việc định kỳ tại dự án theo yêu cầu Trưởng Ban quản lý.
- Khảo sát và đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Lập kế hoạch, lên danh sách các nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm hằng tháng, tiến hành thực hiện yêu cầu mua hàng, theo dõi đơn hàng, thời gian giao hàng và giá cả.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra kho: Xuất - nhập - tồn hàng hóa, nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ kỹ thuật...
- Chấm công nhân sự tại dự án, cấp phát đồng phục cho nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo sự phân công của Trưởng Ban Quản Lý tòa nhà.
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Xây dựng mối quan hệ với các bộ phận khác: kỹ thuật, kế toán,...
Kỹ năng

- Giao tiếp & trình bày trước công chúng
- Quản lý thời gian và công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- CỬ NHÂN từ 2014 - 2018 tại Đại học Công nghệ TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghệp.
Luôn học hỏi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức làm việc nhằm mang lại sự hài lòng đến khách hàng
Mục tiêu:
Chăm chỉ làm việc, tích cực học tập, nỗ lực bằng sự phấn đấu và chứng tỏ khả năng của mình, định hướng phát triển trở thành một nhân viên xuất sắc trong ngành quản lý dịch vụ, từ đó có thể cống hiến hơn nữa cho Quý Công ty, phát triển bản thân, thành công trong công việc.