Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hương Thảo
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Đại An Nguyên Phát
- Theo dõi, giám sát và tổng hợp thông tin về hoạt động bán hàng;
- Lập báo cáo kinh doanh hàng ngày và hàng tháng;
- Sắp xếp giấy tờ, lịch làm việc cho Giám đốc Kinh Doanh;
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu của Công ty đã đề ra;
- Tổ chức và giám sát các chương trình hội thảo bán hàng của phòng;
- Đào tạo nhân viên và cộng tác viên kinh doanh;
- Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng theo phân công của Trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan.
- Lập báo cáo kinh doanh hàng ngày và hàng tháng;
- Sắp xếp giấy tờ, lịch làm việc cho Giám đốc Kinh Doanh;
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu của Công ty đã đề ra;
- Tổ chức và giám sát các chương trình hội thảo bán hàng của phòng;
- Đào tạo nhân viên và cộng tác viên kinh doanh;
- Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng theo phân công của Trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan.
Từ 2013 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam
- Tìm kiếm, tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia các sản phẩm của công ty;
- Gọi điện thoại mời khách hàng tham dự các chương trình hội thảo của Công ty và bán hàng qua điện thoại;
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hồ sơ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng;
- Phát triển nguồn khách hàng cá nhân và tuyển dụng cộng tác viên.
- Gọi điện thoại mời khách hàng tham dự các chương trình hội thảo của Công ty và bán hàng qua điện thoại;
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hồ sơ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng;
- Phát triển nguồn khách hàng cá nhân và tuyển dụng cộng tác viên.
Từ 2011 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Cửa hàng BBQ Chicken
- Giới thiệu, bán hàng và thu tiền của khách, quản lý sổ sách, chi tiêu của cửa hàng, tham gia xây dựng các chương trình nhằm tăng doanh thu cho cửa hàng.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng Word, Excel, PowerPoint thành thạo
- Kỹ năng phân tích vấn đề và kiên trì trong công việc
- Kỹ năng Word, Excel, PowerPoint thành thạo
- Kỹ năng phân tích vấn đề và kiên trì trong công việc
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Luật từ 2009 - 2013 tại Viện Đại học Mở Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp
- Trở thành một nhân viên giỏi trong công việc nhân viên sales admin, sales assistant, sales support.
- Làm việc lâu dài trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp nơi mà những kiến thức và kỹ năng tôi được học trong thời gian qua được sử dụng một cách tối đa và hiệu quả cho công việc; cũng như nơi mà công ty có thể mang cho tôi cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Làm việc lâu dài trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp nơi mà những kiến thức và kỹ năng tôi được học trong thời gian qua được sử dụng một cách tối đa và hiệu quả cho công việc; cũng như nơi mà công ty có thể mang cho tôi cơ hội thăng tiến trong tương lai.