Ảnh đại diện Hương (ZJ3932)
Đỗ Mai Hương
15/04/1989
0936398***
Hà Nội
maihuongdo.***@gmail.com
Nữ
*** Trường Chinh, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Trên đại học
Độc thân
Chuyên viên
Hà Nội
1.000 USD
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại mcg corp
-Tổ chức điều hành hoạt động của Bộ phận Marketing. (bao gồm hai nhóm đối tượng KH chính là
B2B và B2C) Công việc chủ yếu chạy Perfomance Marketing để hút User/Buyer => kích thích đăng
kí account => chuyển đổi đơn hàng qua các Promotion Campaign.
-Quản lí và tối ưu hoạt động marketing trên các kênh engagement marketing: Email, mobile
app, SMS, Website thúc đẩy các giao dịch của user trên app/web.
- Tham gia định hướng và lập KH truyền thông, MKT, nghiên cứu sản phẩm và thu thập ý kiến
phản hồi của khách hàng, xây dựng các chiến lược MKT theo chuỗi MKT Funnel => AIDA =>
CJM (customer Journey Map) => CX (Customer Experience) => Lead KH tiềm năng => KH sinh
lợi => mua hàng.
- Quản lí việc thực hiện các KH truyền thông MKT các kênh truyền thông (Paid Media, Owned
Media), kiểm sóat việc thực hiện bài viết, hình ảnh về các sản phẩm của công ty và các hình ảnh
sự kiện liên quan.
- Xây dựng, quản lí giám sát các kế hoạch truyền thông (nâng cao nhận diện thương hiệu, hỗ trợ thúc
đẩy sale…) Quản lý ngân sách và chi phí hoạt động Marketing đã được duyệt theo kế hoạch, quản
lý các kênh truyền thông sở hữu của công ty
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh (Commerce & BD), Bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm
(R&D, Dev) và Chăm sóc khách hàng (CS) nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra
các chiến lược cụ thể theo từng giai đoạn và chiến thuật triển khai trên các kênh MKT, thực hiện
đo lường hiệu quả các chiến dịch.
- Xây dựng và phối hợp giám sát thực hiện các chiến lược truyền thông bao gồm các kênh ATL &
BTL…. Giám sát các hoạt động digital marketing, phối hợp với Bộ phận Marcom và các đơn vị
Media Agency.
- Phụ trách sáng tạo concept, nội dung truyền thông, ý tưởng truyền thông, ý tưởng sự kiện liên kết,...
để thúc đẩy nhận diện thương hiệu cho từng dự án, thương hiệu dự án sản phẩm trên thị trường.
- Tham gia định hướng và lập KH tổ chức sự kiện, chương tình KM, liên kết tài trợ
- Định hướng việc lên ý tưởng, phối hợp với Agency, các cơ sở trong việc xây dựng concept sản
phẩm, Key Visual của chiến dịch, chương trình bán hàng (Sale Promotion) của các sản
phẩm chuyên biệt.
- Điều tra thu thập ý kiến phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện hoạt động kinh doanh,
nghiên cứu sản phẩm đối thủ canh trạnh... Đo lường hiệu quả, KPIs chiến dịch/chương trình
- Tổng hợp các báo cáo sau các chiến dịch.
Công việc đã thực hiện:
- Campain Single Day (9/9, 10/10, 11/11, 12/12, 1/1….) Brand Day, Seansonal Day, Social
Engagement Events.
- Đề án MKT + Chương trình ưu đãi hàng tháng.

Từ 2017 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại TLE Group
Chuyên môn nghề nghiệp:
- Chịu trách nhiệm theo dõi, điều hành công tác Marketing và truyền thông (theo nhóm đối tượng Khách
hàng chính B2B).
- Lập kế hoạch hoạt động MKT, truyền thông theo từng năm kèm ngân sách và kế hoạch hoạt động từng
thời điểm.
- Thiết lập và quản lý bộ nhận diện thương hiệu. Xây dựng và update hồ sơ năng lực Công ty.
-Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và CSKH xây dựng KH nghiên cứu thị trường, từ đó đề ra các chiến
lược, chiến thuật MKT hỗ trợ cho hoạt đông kinh, Thực hiện đo lường hiệu quả các chiến dịch
- Xây dựng và vận hành các kênh truyền thông chính của công ty như website, fanpage và hướng dẫn giám
sát vận hành website công ty, kiểm sóat việc thực hiện bài viết, hình ảnh về các sản phẩm của công ty và
các hình ảnh sự kiện liên quan.
- Làm việc với Agency và các cơ quan báo chí, Booking Media. Phối hợp làm việc với các nhà cung cấp
(Agency, Pulisher) gồm: đàm phán & kiểm soát dịch vụ, thực hiện báo cáo nghiệm thu đo lường kết quả
đạt được..
- Tổng hợp các báo cáo sau các chiến dịch, lập kế hoạch cho các chương trình tiếp theo.
- Phối hợp với Bộ phận hành chính nhân sự tổ chức các chương trình và hoạt động nội bộ nhằm thúc đẩy
sự liên kết giữa các công ty, các bộ phận của Tập đoàn.
Công việc đã thực hiện:
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, sale kites, website, fanpage
- Chương trình ưu đãi “New year new home”, “Buy 1 get 1 free”, v.v….
- Tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild 2018/2019
- Các chương trình nội bộ: Year and party 2018 (Love), Year and party 2019 (Sparkling time),Year
and Party 2020 (King and Queen), giải quần vợt TLE 2018, 2019, giải bóng đá TLE 2018, 2019….

Từ 2016 đến 2016: Chuyên viên tại Hoang Huy Group
Nhiệm vụ chuyên môn:
- Biên soạn nội dung, viết lời quảng cáo sáng tạo cho tất cả các ấn phẩm truyền thông, marketing
trên các platform: Facebook, Google Adwords, Zalo, …. Nội dung Email Marketing, SMS,
Infographic, website, ...
- Phụ trách nội dung kịch bản Video Viral, Blog,...Hình ảnh/ Visual content cho các chiến dịch
marketing, tổ chức họp báo, viết thông cáo báo chí, kiểm tra thông tin trên các phương tiện truyền
thông bên ngoài, viết bài PR v.v….
- Quản lí các chiến dịch MKT truyền thông của nhãn hàng được phân công phụ trách, đầu mối liên
hệ với các đơn vị truyền thông và báo chí, đàm phán giá và booking media, tổ chức sự kiện của
công ty trên các kênh ATL (TV, Radio, Print Ads, OOH) VÀ BTL (PR, Sponsorship, Tổ chức sự
kiện, Khuyến mãi).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với cơ quan báo chí, theo dõi định hướng thông tin trên các kênh
truyền thông nhằm nhằm thúc đẩy và gia tăng uy tín thương hiệu của sản phẩm và tập đoàn, xử lý
khủng nếu (nếu phát sinh). Lên KH và phối hợp nhân sự tổ chức sự kiện lớn/nhỏ.
- Phụ trách nội dung các ấn phẩm truyền thông (Bộ nhận diện thương hiệu, salekites) và các kênh
truyền thông sở hữu của tập đoàn (website, fanpage).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tổ chức các hoạt động CSR, tìm kiếm các giải thưởng
nhằm nâng cao uy tín thương hiệu, các sự kiện truyền thông nội bộ.
- Đo lường và Tổng hợp báo cáo kết quả với cấp trên.
Các sự kiện và chương trình đã làm :
*Năm 2016:
- Gala dinner Tri ân Khách hàng 2016 (Hoàng Huy-Dongfeng)
- Chuỗi sự kiện “Lái thử quà thật” 2016 (Hoàng Huy-Dongfeng)
- “Tri ân khách hàng Golden Land – Trúng thưởng Camry 2016” (Hoanghuy Golden Land - Dự án
Chung cư cao cấp)
- Hoanghuy Year End Party 2017
*Năm 2017:
- Chuỗi sự kiện “Lái thử xe mới bảo dưỡng xe cũ” tại đại lý của Hoàng Huy-Dongfeng
- Tọa đàm – event trong triển lãm motoshow TP Hồ Chí Minh 2017

Từ 2015 đến 2016: Chuyên viên tại Vietart
Biên tập, hỗ trợ tổ chức sản xuất chương trình biểu diễn.
- Phối hợp các bộ phận liên quan trong các chương trình lớn của công ty. Hỗ trợ công tác tổ chức sự
kiện
- Điều phối chương trình và hoạt động sự kiện, làm việc với cac đơn vị đối tác : cơ quan báo chí,
thông tấn, Agency media, nghệ sĩ biểu diễn....
Các sự kiện và chương trình đã làm:
- Tết trung thu cho con em CBNV Ngân hàng Viettinbank
- Chương trình “Đất nước trọn niềm vui” kỉ niệm 2/9
- Chương trình “Đêm việt Nam 5: Miên Khúc ru tình”….

Từ 2014 đến 2015: Chuyên viên tại Paradise Resort Bay Compnany (ALMA)
- Nhận phân bổ data, lead KH mới
- Follow meeting khách hàng của ngày hôm trước
- Follow meeting khách hàng lên sự kiện trong ngày, tuần, tháng
- Kiểm sát talk time, số cuộc gọi của hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty
- Theo dõi kết quả trong data khách hàng tiềm năng đang follow, đối chiếu lại số meeting đã
gọi, đánh giá chất lượng quá trình tư vấn với từng case để có phương án khắc phục và xử lý:
sửa lỗi tư vấn, hoàn thiện kỹ năng.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc: KH khó tiếp cận, KH cần hỗ trợ gấp
trong ngày, hỗ trợ các Tele marketer khác trong xử lý tình huống phát sinh trên cuộc gọi…
✔Hỗ trợ Leader Call Center:
- Hỗ trợ phỏng vấn tuyển dụng Tele Marketer mới
- Hỗ trợ trực khách hàng cuối tuần để đảm bảo đủ show up.
- Hỗ trợ trainning cho Tele Marketer mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu.
- Xử lý các công việc phát sinh qua mail: nghỉ phép, nghỉ việc, gửi thông tin nhân viên, các
công việc khác với các phòng ban (kế toán, admin)
✔Thực hiện hệ thống báo cáo đánh giá kết quả làm việc
- Làm các báo cáo daily về kết quả làm việc: meeting, Call của Tele Marketer gửi các đầu mối
phụ trách để tổng hợp cho Manager.
- Báo cáo liên quan đến tình hình nhân sự của team
- Báo cáo tổng kết tuần, tháng của team. Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến QL.
- Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện đúng thời gian đảm bảo chỉ tiêu số
lượng khách hàng mà công ty đề ra

Từ 2014 đến 2016: Khác tại Vnexpress
1. Vnradio.vn: Biên tập tin bài cho phù hợp với chuyên mục, đảm bảo định kì phát sóng các số hàng tuần.
Thu âm, dẫn chương trình onl/off cho một số chuyên mục được phân công.
2.Báo điện tử Vnexpress: Cộng tác viên mảng Tâm sự bạn đọc. Link tham khảo bài đã đăng:
https://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/lam-sao-co-the-vut-bang-dai-hoc-vao-thung-rac-3033177.html
3.Rich Media (Công ty cổ phần truyền thông Minh/Rich Media):CTV Đảm nhiệm vai trò thu âm trong
dự án Audio Book (năm 2015)
4. Trang tin điện tử Guu4lady: Đảm nhận Viết các bài viết liên quan chủ yếu đến tâm lý phụ nữ. Link các
bài viết đã được đăng: tình yêu, tâm lý và hôn nhân, thể thao, sức khỏe.
Kỹ năng

Kĩ năng chung
✔Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp hiệu quả, kỹ năng xây dựng quan hệ tốt
✔Kỹ năng tìm kiếm, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thưc hiện công việc hiệu quả
✔Kỹ năng quản lí đội nhóm.
✔Kĩ năng tư duy chiến lược, lập KH, thực hiện mục tiêu.
✔Kĩ năng thuyết trình
Kĩ năng sử dụng các công cụ khác:
✔MS Office (Word, Excel, Power Point).
✔Adobe Premiere Pro, Adobe Photoshop, Adobe Illutrator (Ai)
✔Google (Analytics, eMail Marketing)
✔Social Media (Facebook, Zalo,Youtube, Instagram…)
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân báo chí từ 2016 - 2018 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)

- Thạc sĩ tài chính từ 2013 - 2015 tại Trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)

- Cử nhân tài chính ngân hàng từ 2008 - 2012 tại Trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
Mục tiêu nghề nghiệp

Làm việc tại các doanh nghiệp quy mô >1000 người, định hướng làm việc theo chuyên môn và kinh nghiệm đang có trong lĩnh vực marketing. Mong muốn gắn bó lâu dài với tổ chức.