Ngành nghề
Nơi làm việc
Hoàng Thị Thanh Phương
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại KHÁCH SẠN WESTERN HÀ NỘI
Nhân viên nhà hàng
- Đón khách, sắp xếp chỗ ngồi
- Nhận oder và phục vụ khách
- Phục vụ khách buffet sáng và khách Alacarte
- Setup bàn ăn, quầy buffet
- Pha chế đồ uống
- Thu ngân
- Phục vụ Room service
- Xử lý các tình huống phát sinh
- Đón khách, sắp xếp chỗ ngồi
- Nhận oder và phục vụ khách
- Phục vụ khách buffet sáng và khách Alacarte
- Setup bàn ăn, quầy buffet
- Pha chế đồ uống
- Thu ngân
- Phục vụ Room service
- Xử lý các tình huống phát sinh
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TNHH NEVV10-VIỆT NAM
Nhân viên kinh doanh
-Tìm kiếm khách hàng
- Gọi điện tư vấn khách
- Mở tài khoản cho khách
- Hướng dẫn khách cách đăng nhập
-Hỗ trợ khách giao dịch
-Tìm kiếm khách hàng
- Gọi điện tư vấn khách
- Mở tài khoản cho khách
- Hướng dẫn khách cách đăng nhập
-Hỗ trợ khách giao dịch
Kỹ năng
- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh
- Tiếng Anh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị
trường để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng. Không ngừng học hỏi, ra sức phấn đấu đạt được những bước tiến quan trọng trrong sự nghiệp của bản thân. Thăng tiến hơn trên con đường đã chọn
trường để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng. Không ngừng học hỏi, ra sức phấn đấu đạt được những bước tiến quan trọng trrong sự nghiệp của bản thân. Thăng tiến hơn trên con đường đã chọn