Ảnh đại diện Thảo (ZJ3232)
Vũ Thu Thảo
06/11/1993
0903327***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
vuthao.***@gmail.com
Nữ
Lương Minh Nguyệt, P Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại SOUTHERNHOMES VIET NAM JSC
- Đại diện công ty, đảm bảo tinh thần cho việc trao đổi các thông tin dự án với khách hàng, chủ đầu tư và sàn liên kết trên thái độ đảm bảo uy tín cho công ty với đối tác
- Đại diện công ty thực hiện đàm phán với sàn liên kết.
- Triển khai hoạt động tiếp thị, phân phối các sản phẩm BĐS của công ty thông qua các chương trình hoạt động hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm
- Tiếp nhận thông tin dự án từ CĐT/ Sàn môi giới liên kết và thông báo lại cho nhân viên kinh doanh. Cập nhật các thông tin về Dự án, hợp đồng đặt cọc/ mua bán, rổ hàng, giá bán, chương trình mở bán, chương trình khuyến mãi…
- Đăng ký/ theo dõi tình trạng book chỗ cho khách đặt mua, theo dõi và kiểm tra những giao dịch đã chốt, giúp thông báo khách hàng lịch thanh toán.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng
- Theo dõi và kiểm soát công nợ của Khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép
- Soạn thảo, theo dõi và kiểm tra hợp đồng tiếp thị/ HĐ liên kết, thanh toán phí với CĐT/ Sàn môi giới liên kết.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các Tổ chức/Tập đoàn đối tác.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại GIGAMA JOINT STOCK COMPANY
- Đại diện công ty thực hiện trao đổi thông tin và đàm phán trực tiếp với chủ đầu tư, các công ty liên kết
- Tiếp nhận thông tin và xử lý các thông tin dự án từ chủ đầu tư, đại lý F1 đến với bô phận Kinh Doanh, sàn liên kết
- Cập nhật giỏ hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm .
- Hướng dẫn, Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý các thủ tục giao dịch sản phẩm: phiếu giữ chỗ, phiếu đặt cọc, Hợp đồng đặt cọc,…
- Tham gia thực hiện hoàn chỉnh các loại hợp đồng: Hợp đồng môi giới, Hợp đồng hợp tác, Hợp đồng dịch vụ,…
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh hậu bán hàng/ chăm sóc khách hàng - Báo cáo tính hình phát sinh giao dịch đến Ban Giám Đốc
- Thực hiện các công việc cần thiết liên quan đến liên kết bán hàng với các sàn môi giới và các cộng tác viên cá nhân.
- Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất để phục vụ khách hàng, xây dựng uy tín của công ty đối với khách hàng
- Hỗ trợ công ty giải quyết các vấn đề nội bộ liên quan
Kỹ năng

Communication
Time management
Problem-solving
Listening
Collaboration
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- PHARMACIST - DƯỢC SĨ từ 2011 - 2015 tại Đại học Nguyễn Tất Thành TP.HCM (ngành học: Khác)

- BUSINESS ADMINISTRATION - QUẢN TRỊ KINH DOANH từ 2018 - 2021 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Đối với tôi, công việc không chỉ là một phương thức để kiếm sống và tồn tại mà là cách thể hiện định hướng nghề nghiệp cũng như tham vọng của bản thân. Kinh doanh không còn là câu chuyện của lợi nhuận mà còn phải thái độ và dịch vụ với người nhận. Với mong muốn học tập và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, tinh thần học hỏi bền bỉ tôi mong muốn tìm một công việc kế thừa, rèn luyện và phát triển kí năng tại nhà trường và kinh nghiệm để phát triển thành công để mang giá trị lại cho khách hàng và công ty.